Inside Dara
'เกรซ'เปิดตัวแซ่บ อวดความเซ็กซี่ขยี้ใจคนดู ใน'เริงริตา'

เรียกว่าสวยหุ่นเป๊ะ ออร่าเปล่งประกาย สุดๆ สำหรับนางเอกสาว “เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ในละครเรื่อง “เริงริตา” ทางช่อง GMM25 เพราะแค่ตอนแรกก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และกลเม็ดเด็ดการอ่อยทุกรูปแบบ พร้อมโปรยเสน่ห์สุดเย้ายวนสะกดใจทุกสายตาคนดู ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าสาวเกรซอินเนอร์ความสวยแซ่บชนะเลิศ โชว์ลีลาท่าทางการหว่านเสน่ห์สุดปัง

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ริตา (เกรซ) ไปเที่ยวปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ด้วยความสนุกสนาน และออกสเต็ปเต้นสุดเย้ายวน ด้วยลีลาการโพสท่าสุดเซ็กซี่เพื่อเรียกแขกให้มาติดกับดักเธอ

ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ The Play Exclusive Club ย่าน RCA โดยผู้กำกับ โอ๋ - กฤษฎา เตชะนิโลบล ก็เรียกเกรซมาซักซ้อมคิวการเต้นว่าจะต้องออกลีลาให้เย้ายวนประมาณไหน ซึ่งเกรซก็ออกไอเดียดีไซน์ท่าทางต่างๆ กับผู้กำกับอย่างสนุกสนาน ก่อนจะหันไปจำบล็อกกิ้ง ทบทวนจังหวะท่าท่างอยู่พักใหญ่ จนผู้กำกับเห็นว่าเกรซคล่องแคล่วแล้วก็ให้ถ่ายจริงทันที

โดยวันนี้เกรซมาในชุดเดรสสีดำเข้ารูปเผยให้เห็นหุ่นสวยเป๊ะ ตัดกับสีผิวขาวจั๊วะของสาวเกรซบอกเลยออร่าพุ่งสุดๆ พอนับ 5 4 3 2 1 เกรซก็สวมวิญญาณขาแดนซ์โชว์เต้นสุดเซ็กซี่ อวดความแซ่บซี๊ดแบบจัดเต็ม ใส่ไม่ยั้งทุกท่าที่เตรียมมา บวกกับเพลงที่มันส์เร้าใจ ได้อารมณ์สุดๆ ทำเอาสาวเกรซพลิ้วไม่มีสะดุด อินเนอร์แรงทั้งสีหน้า แววตา โยกย้ายส่ายสะโพกตามจังหวะดนตรี แถมกระเซ้าเย้าแหย่หยอกล้อเปลี่ยนจากโต๊ะนู่นไปโต๊ะนี้อย่างเริงร่า พร้อมส่งยิ้มยั่วยวนดึงดูดความสนใจจากหนุ่มๆ ให้เข้าหาด้วยลีลาสุดเร้าใจ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท เปลี่ยนมุมกล้องเพื่อเก็บภาพเพิ่มเติมในมุมต่างๆ ก็เป็นอันเสร็จ

ซึ่งสาวเกรซเผยถึงฉากนี้ว่า “เป็นฉากที่รู้สึกเอ็นจอยสนุกสนานมากค่ะ เต้นมันส์มาก เต็มที่ทุกท่าคิดว่าตัวเองเป็นริตาเต็มเหนี่ยวค่ะ แล้วก็มีใส่ความเป็นตัวเราเข้าไปบ้าง คือทำไปโดยไม่รู้ตัว (หัวเราะร่วน) แล้วพี่โอ๋เขาก็กำกับสนุกด้วยยิ่งทำให้เราเพลินไปเลยค่ะ”

เรียกว่าสเต็ปแดนซ์เป๊ะยังกับมืออาชีพแบบนี้แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดกับความเซ็กซี่และลีลาการเต้นสุดพลิ้วของสาว “เกรซ” กับฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “เริงริตา” คืนวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu