Inside Dara
“มาช่า” ถอนตัว “เพลิงดาว” ไม่รู้ “แตงโม” เสียใจหรือเปล่า

“มาช่า” ถอนตัว “เพลิงดาว” ลืองานไม่คืบ บทไม่แซบ เจ้าตัวแจงเวลาไม่ลงตัว ยันไร้ปัญหา “เอ ศุภชัย” บอกไม่รู้ “แตงโม” เสียใจหรือเปล่า ย้ำไม่ได้ปิดไอจีแต่อาจโดนมือดีแฮ็ก ลั่นไม่แคร์ ไม่เปิดใหม่ ชีวิตมีอะไรให้ทำอีกเยอะ!

ก่อนหน้านี้ ให้สัมภาษณ์กันไปครึกโครมตามสื่อต่างๆ ว่า “มาช่า วัฒนพานิช” เตรียมประกบ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงศ์” ในละคร “เพลิงดาว” โดยผู้จัด “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่ผลิตป้อนช่องพีพีทีวี แต่ล่าสุดมีกระแสหลุดว่า มาช่าได้ถอนตัวจากละครเรื่องดังกล่าวเสียแล้ว เหตุไม่พอใจบท เพราะไม่แซบและการทำงานที่ล่าช้า ล่าสุด ได้เจอตัวมาช่าในงานเปิดตัวหนังสือ Real Marsha บีทูเอส เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้ถอนตัวจากละครเรื่องเพลิงดาวจริง แต่เป็นเพราะเวลาที่ไม่ลงตัว ยันไร้ปัญหากับเอ เพราะยังต้องร่วมงานกันอีก

“ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ตอนนี้ช่ายังมีงานที่ต้องทำอยู่ ด้วยเวลาที่ไม่ลงตัว ก็เลยเกรงใจการทำงานของกองถ่ายเพราะเขารอมานานมากแล้ว ช่าเองยังติดงานหนังสือแล้วก็งานหนัง แล้วยังมีงานกับพี่เออีกงานหนึ่ง ช่าเกรงใจมาก รู้สึกว่าคงต้องจัดการปรับเวลาแล้ว ไม่เกี่ยวกับเรื่องบทอะไรเลย มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการจัดสรรเวลา บางครั้งถ้าเขารอเรานานเกินไปงานมันก็จะไม่เดินหน้า ถามว่าเสียดายไหมก็คุยกับพี่เอว่าเดี๋ยวสักวันหนึ่งเราก็คงจะได้ทำงานกันอีก อาทิตย์หน้าเราก็จะเจอกันอยู่แล้วกับงานที่เราทำด้วยกัน ก็ต้องขอโทษแฟนๆ จริงๆ ที่ให้รอแล้วไม่ได้เล่น แต่เราก็ยังได้เจอกันในงานอื่นๆ ยังมีงานคอนเสิร์ต งานเขียน สะดวกติดตามกันตรงไหนก็ตามกันได้”

“เรื่องแตงโมเสียใจเพราะเขาอยากร่วมงานกับช่า อันนี้ช่าไม่ทราบ ตอนที่คุยทางผู้จัดการเขาคุยกับพี่เอแล้วมาคุยกับช่า ไม่ได้มีปัญหากัน คุยกับพี่เอเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็ต้องทำงานร่วมกับพี่เออยู่ดี”

ยันไม่ได้ปิดไอจี realmacha ไม่รู้โดนแฮกหรือเปล่า รับไม่คิดเปิดไอจีใหม่เพราะมีอะไรให้สนใจกว่าเยอะ

“ช่าไม่ได้ปิดค่ะ แต่มันเข้าไม่ได้ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ช่าเข้าไม่ได้ แต่ก็ไม่เป็นไร ช่าคิดว่าโลกไอจีเราไม่ได้ติด หรือเล่นมาก่อน เมื่อก่อนเราก็ไม่เคยเล่นพวกอะไรแบบนี้ก็เพิ่งมาลองเล่นดู ไม่ใช่คนที่ติดอะไรพวกนี้อยู่แล้ว”

“ก็ไม่รู้ว่าโดนแฮกไหม เพราะเคยโดนมาแล้ว ไม่รู้ว่ายังไง ตอนนี้รู้สึกว่าโลกไอจีบางทีก็ต้องดูให้ดีๆ มันเป็นดาบสองคมเหมือนกัน ถ้าเล่นดีแล้วเรารู้จักวิธีการเล่นมันก็เป็นอะไรที่ดี แต่ถ้าเล่นแล้วบางคนเล่นไม่ถูกหลักมันก็จะกลายเป็นอะไรที่ไม่สนุกก็ได้ ช่าเลยคิดว่าสิ่งที่เรามี หน้าที่ทำงานตอนนี้ก็เยอะพออยู่แล้ว มีเรื่องให้รับผิดชอบมากมายพออยู่แล้ว ก็ไม่คิดจะเปิดใหม่ เพราะแค่ที่ทำอยู่ตอนนี้ก็เยอะพออยู่แล้ว คิดว่าเอาที่เราทำอยู่ให้ดีที่สุดดีกว่า”