Inside Dara
บลิ๊งค์ไทยปลื้ม! ต่างชาติชมคอนเสิร์ต blackpink โปรยเงินแจกตอนโชว์ ‘ลิซ่า’

บลิ๊งค์ไทยแห่ปลื้มหนัก! เจอกลุ่มต่างชาติมาชมคอนเสิร์ต blackpink หลังเห็นโชว์สุดเดือดเพลง MONEY จากลิซ่า ถึงกับต้องโปรยเงินแจกจำนวนมาก?

เรียกได้ว่าจบไปอย่างสวยงามสำหรับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังระดับโลกอย่าง 4 สาว blackpink ที่ได้เลือกประเทศไทยเป็นที่จัดงานคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายในเวิลด์ทัวร์ ซึ่งจัดด้วยกันถึง 2 วัน ณ ราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มตั้งแต่วันที่ 27-28 พ.ค. 2566

สำหรับเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาต้องยอมรับจริงๆ ว่ากระแสโซเชียลแรงมากและมีการติด #BORNPINKENCOREinBANGKOK ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 มาแล้วกว่าสองวัน พร้อมพากันชื่นชมในช่วงการแสดงโชว์ของ “ลิซ่า” ในโซโล่เดียวอย่างเพลง MONEY ที่ปัจจุบันยอดวิวในยูทูบสูงกว่า 837 ล้านวิว

ซึ่งประเด็นในครั้งนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนฮือฮาอย่างมาก เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Buabongkot ได้ออกมาทวิตข้อความว่า “LISA KON SUAY IN BANGKOK” อ่านตรงตัวว่า “ลิซ่าคนสวยอินแบงค็อก” พร้อมกับแนบวิดีโอโยนเงินขึ้นฟ้าซึ่งนับจำนวนไม่ได้

ภายหลังต่อมาต้นทวีตดังกล่าวก็ได้รับความสนใจล้นหลาม พร้อมมีแฟนคลับท่านอื่นๆ ได้ทวีตข้อความขอบคุณและอวดเงินที่ได้รับระบุว่า “มีตังค๊าา ใดๆ ได้เห็นตัวจริงคุณบัว น่ารักมากฮะ”

โดยสำหรับการโปรยเงิน หรือโยนเงินขึ้นฟ้า ในความคิดแฟนคลับไม่ใช่การแสดงออกถึงการดูถูกหรือเหยียดชนชั้น แต่เป็นการแสดงออกถึงว่า “มีเงินเท่าไหนก็บอกจะพร้อมยกให้คุณทั้งหมด” แต่ถ้าหากเป็นการนำเงินปาใส่หน้าศิลปินหรือโยนใส่ตัวศิลปินกรณีนี้อาจจะเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Buabongkot, @saludpuk...