Inside Dara
เวียร์ คว้าโฆษณาคู่ เบลล่า ปัดโกย 100 ล้าน

พากันรักพากันรวยไปใหญ่แล้วสำหรับคู่รักหวาน เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ เบลล่า-ราณี แคมเปน ซึ่งล่าสุดควงกันรับทรัพย์ก้อนโตคว้าพรีเซนเตอร์คู่กันของ AIS เมื่อเจอ เวียร์ มาร่วมงานเปิดตัว “Offline 2 Online Expo 2018” ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

ถามว่า ตัดสินใจนานมั้ย? “ตัดสินใจไม่นานเลยครับ เพราะจริงๆ น้องเค้าเป็นก่อนอยู่แล้ว แล้วเหมือนกับว่าเค้าอยากมีแคมเปญที่ถ้าเรามาได้ ก็จะปรับลุคเราสองคนให้ไปเต้นไปอะไรกันมันจะเป็นยังไง คนดูน่าจะชอบ เพราะว่ามันเกี่ยวกับความเร็วแรงของอินเตอร์เน็ต ก็ถ่ายทำไปเรียบร้อยแล้วครับ บรรยากาศก็สนุกมากครับ (ยิ้ม) คนน่าจะไม่เคยเห็นผมกับน้องในลุคนี้ ในหนังโฆษณาแบบนี้ ก็ลองดูว่าจะชอบรึเปล่าครับ(ยิ้ม)”

ได้ทำงานร่วมกันบ่อยๆเป็นยังไงบ้าง? “ก็ดีครับ ถ้าเป็นเวลาปกติเราก็แทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะว่าตัวน้องเองก็ละครเยอะ งานก็เยอะ เราเองก็งานเยอะ ละครก็เยอะ ถ้าเป็นงานแล้วต้องไปด้วยกันนั่นแหละถึงจะได้เจอ (ยิ้ม)”

ค่าตัวสองคนถึง 100 ล้านเลยจริงมั้ย? “เอ่อ เอาจริงๆ ไม่เยอะครับ (ยิ้ม) ก็เหมาะสมครับ จริงๆ เดี๋ยวนี้เค้าไม่ค่อยให้เยอะเท่าไหร่แล้ว มันก็ได้ตามเท่าที่เราทำงาน ทำมากก็ได้เยอะ เรตปกติครับ”

รับคู่กันไม่บวกเพิ่มใช่มั้ย? “ไม่ครับ แบบนั้นเค้าก็ไม่จ้างสิครับ (หัวเราะ) เราก็ต้องทำตามหลัก”

ล่าสุดมีภาพออกมาเหมือนกับว่าแฟนคลับจับโดนเป้ากางเกงเราพอดี? “เป็นมุมภาพครับ ไม่โดนๆ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ (หัวเราะ) สบายครับ”

มีข่าวลือว่าเราได้รับการติดต่อให้ออกงานคู่กับ โป๊ป-ธนวรรธน์ จริงมั้ย? “เท่าที่อัปเดตกันเมื่อวาน งานอีเวนต์ยังไม่มีงานกับพี่โป๊ปเลย แต่ถ้ามีติดต่อมาก็ได้เลยครับ (ยิ้ม) อยากให้จ้างงานผมเยอะๆครับ (หัวเราะ) ทำงานกับใครก็ได้ครับ ทำงานมันสนุกอยู่แล้ว ยิ่งเราได้เจอคนที่เราไม่ค่อยได้เจอ ได้เจอเพื่อนใหม่ มันก็ได้พูดคุย ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เหมือนเราไปเที่ยว”

อีกเรื่องคือแฟนคลับที่จิ้นเรากับ ฐิสา หลายคนก็สงสัยว่าเป็นคู่จิ้นกันทำไมถึงไม่ตาม IG กัน? “ผมแทบจะไม่ค่อยได้ตามไอจีน้องๆ นักแสดงเลย”

เพราะเกรงใจเบลล่ารึเปล่า? “ไม่ครับ ไม่เกี่ยวครับ คือผมก็ตามหลายคนนะ แต่คือผมไม่ได้ไปอยากรู้ว่าเค้าทำอะไร บางคนที่ตามอยู่ก็คือชอบไลฟ์สไตล์หรืออาจจะสนิทกัน แต่กับคนอื่นถึงเราไม่ได้ตาม แต่แฟนคลับก็จะแท็กรูปมาอยู่แล้วครับ ช่องก็ชอบลงแล้วก็แท็กมาให้อยู่แล้ว (หัวเราะ)”

ฐิสาก็ไม่ได้ถามเราใช่มั้ยว่าพี่ได้ตามหนูมั้ย? “ไม่ครับ จริงๆตอนเราถ่ายละครกัน ส่วนใหญ่ผมก็จะทำงาน เวลาคัตผมก็อยู่ในส่วนของผม เดินเข้าป่าบ้าง อยู่ในโลกส่วนตัว ไม่ได้ไปนั่งคุยอะไรครับ”.