Inside Dara
“บีเบอร์”สันดานไม่เคยเปลี่ยน!? ดื่มเหล้าสูบกัญชาบนเวทีคอนเสิร์ต

ซูเปอร์สตาร์ชาวแคนาดาก่อเรื่องฉาวอีกแล้วคราวนี้ถึงขั้นสูบกัญชา และดื่มเหล้าบนเวทีคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว

จัสติน บีเบอร์ เคยเอ่ยปากขอโทษสำหรับพฤติกรรมห่ามๆ ในตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเขาอ้างว่าเป็นพฤติกรรมที่เกิดขึ้นจากความสับสนที่โตมาพร้อมการมีชื่อเสียงตั้งแต่ยังอายุน้อยมากๆ และยืนยันว่าจะไม่ทำอะไรเสื่อมเสียแบบนั้นอีกแล้ว

แต่ล่าสุดระหว่างเดินทางไปนิวซีแลนด์ที่เขาได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกับ เร สรีมมูร์ด ศิลปินหนุ่มคนดังกลับดื่มเหล้า และสูบกัญชาบนเวทีคอนเสิร์ต จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ตามมามากมาย ว่าสุดท้ายแล้ว จัสติน บีเบอร์ ก็ไม่ได้ปรับปรุงแก้ไขอะไรในตัวเลย

โดย บีเบอร์ ได้ขึ้นเวทีกับ สรีมมูร์ด เจ้าของเพลงฮิต What Do You Mean? เมื่อคืนวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ระหว่างการเดินทางมาโปรโมตทัวร์คอนเสิร์ต จนได้มีโอกาสขึ้นเวทีกับ สรีมมูร์ด ที่เดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตที่นี่พอดี แต่ระหว่างแสดง บีเบอร์ กลับไม่ได้แค่ร่วมร้องเพลงกับ สรีมมูร์ด เพราะเขายังสูบกัญชา และดื่มเหล้าบนเวทีคอนเสิร์ตกับศิลปินผู้นี้ด้วย

TMZ เปิดเผยว่าสุราไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับ บีเบอร์ เพราะเขาเองก็ยอมรับว่าดื่มมาตลอด และไม่เคยดื่มจนเกินเลย แต่สำหรับกัญชาเคยทำให้เขาเคยโดนจับในคดีเมาแล้วขับมาแล้ว โดย TMZ เผยว่าเขาตัดสินใจเล่นแผลงๆ ระหว่างการแสดงที่นิวซีแลนด์ครั้งนี้ เพราะมีคนท้า แต่ข่าวก็อ้างว่าสุดท้ายเจ้าตัวก็รู้สึกผิดอยู่เหมือนกัน