Inside Dara
“แมน การิน” ป้อง “แยม มทิรา” มั่นใจไม่ใช่สาวเล่นชู้กับนักข่าวดัง

อยู่ดีๆ ก็มีชื่อเข้าไปเอี่ยวว่ารู้จักสนิทกับ “แยม” สาวที่มีชื่อในไลน์ที่โดนผู้ชายแฉว่า แอบแล่นชู้กับนักข่าวชื่อดัง เพราะหนึ่งในรายชื่อโทรศัพท์ของสาวคนดังกล่าวดันมีเบอร์ของ “แมน การิน ศตายุส์” รวมอยู่ด้วย งานนี้หลายคนเลยพุ่งเป้าว่าจะเป็น “แยม มทิรา ตันติประสุต” นางเอกช่อง 3 ซึ่งมีความสนิทสนมกับ “เกล วรันลักษณ์ ศิริมะณีวัฒน์” แฟนสาวของแมนหรือเปล่า แต่หลังได้เจอตัวแมน การิน เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่แยมที่ตนรู้จัก และไม่อยากให้ดึงเข้าไปเกี่ยวข้อง ส่วนตนก็ยังงงว่ามีรายชื่อเบอร์โทร.อยู่ในโทรศัพท์ของอีกฝ่ายได้อย่างไร รู้สึกไม่สบายใจแทนแยม มทิรา เผยรักเกลหวานฉ่ำคบ 9 ปี เตรียมพาอีกฝ่ายไปสวีตนิวซีแลนด์ ตั้งเป้าไม่เกิน 2 ปีแต่งงาน

“ก็มีพี่ๆ มาถามกันเยอะนะครับผมก็งงว่าใคร แต่ส่วนตัวผมเองผมมองว่าเขาพิมพ์คำว่า แมน การิน เป็นคอนแทกต์ใช่ไหมครับ น่าจะเป็นรุ่นเดียวกันอาจจะเป็นเพื่อนๆ กันแหละในวงการ แต่ผมไม่รู้จริงๆ แต่ก็ไม่ใช่รุ่นน้องแน่นอน เพราะถ้าเป็นรุ่นน้องก็ต้องพิมพ์คำว่าพี่แมน แต่ว่าในเรื่องการคุยกันมันไม่มีผมเกี่ยวข้องครับ ก็สบายใจในส่วนนี้ แต่ผมยังไม่รู้เลยว่าใครครับ แต่คิดว่าน่าจะรู้จักกัน”

ยันไม่ใช่ “แยม ทิรา ตันติประสุต” แน่นอน เพราะการใช้ภาษาไม่เหมือนกัน

“ผมรู้จักคนชื่อแยมเยอะครับ แต่ถ้าเป็นคนในวงการส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นน้องเกือบหมด ซึ่งผมว่าไม่น่าจะใช่แยมที่ทุกคนคิด เพราะถ้าเป็นน้องจริงๆ ก็ต้องเมมไว้ว่าพี่แมน แล้วปกติเวลาคุยกับน้องจะผ่านเกลนะเพราะเขาสนิทกับเกลครับ ก็คิดว่าไม่น่าจะใช่แน่นอน ซึ่งผมเอาไลน์ที่คุยกับน้องเขากับไลน์ที่อยู่ในข่าวเอามาเทียบกันดูก็ไม่น่าใช่ครับ การใช้ภาษามันคนละอย่าง ส่วนรูปในไลน์เหมือนกันไหมไม่เหมือนครับ คนละอย่างจริงๆ ไม่ใช่น้องที่เรารู้จัก ไม่ใช่น้องแยมที่คิดกันครับ”

เผยไม่กล้าถามอีกฝ่าย มั่นใจไม่ใช่นางเอกช่อง 3

“ก็มีโอกาสได้คุยกับเขาแต่เราไม่กล้าถามด้วย แค่เราสันนิษฐานของเราเองในการที่เอาสิ่งที่ผมคุยกับน้องเขาจริงๆ มาดูกัน ผมว่าน้องเขาน่ารักมาก เขาช่วยเหลือผมหลายๆ อย่างด้วยครับ ผมดูแล้วก็เห็นว่าภาษาก็คนละอย่าง เขียนไม่เหมือนกัน ผมว่าไม่ใช่แยมที่ทุกคนคิดก็แล้วกัน ไม่ใช่นางเอกครับ”