Inside Dara
'เวียร์' ปลื้มฉลองวันเกิดกับแม่ที่อเมริกา ไร้ของขวัญจาก 'เบลล่า' ไม่เร่งมีครอบครัว

หลังจากมีข่าวเม้าท์ถี่ว่าพระเอกมาดเข้ม เวียร์–ศุกลวัฒน์ คณารศ ห่างกับนางเอกหน้าหวาน เบลล่า–ราณี แคมเปน ออกมาเป็นระยะ แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันสถานะว่ายังคุยกันเหมือนเดิม ทำเอาหลายคนที่คอยเชียร์ก็ลุ้นว่า สงกรานต์ที่ผ่านมาคู่นี้จะมีเซอร์ไพรส์ควงกันไปสวีตด้วยกันบ้างรึเปล่า แต่พระเอกฮอตกลับควงคุณแม่ยังสาวเที่ยวอเมริกาแทนซะงั้น เจอ เวียร์ มาร่วมงาน “Big Bike 2016” ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 เลยถามว่า ทริปนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ก็ได้พักผ่อนเต็มที่ครับ เราไปกันประมาณ 8-9 วัน ซึ่งทริปนี้เราก็ไปเที่ยวกันแบบทุกที่ที่สามารถไปได้เลย เพราะ เรามีเวลาน้อย อีกอย่างเราไม่เคยไปอเมริกา ไม่เคยไปซานฟรานซิสโก ดังนั้นผมก็เลยยกหน้าที่ให้คุณแม่เป็นคนจัดทริปทั้งหมด ท่านอยากไปไหนผมก็ไปด้วยครับ”

หลายคนก็ชมว่าคุณแม่ยังดูเด็กและก็สวยมาก?

“จริงๆท่านอายุไม่เยอะครับ และท่านก็เป็นคนที่ดูแลตัวเอง อาหารการกินท่านก็เลือกทานแต่ที่ดีต่อสุขภาพ การออกกำลังกายก็ยังคงปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ ผมเห็นท่านเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ท่านก็ไม่เคยเปลี่ยนเลย”

บางคนถึงขนาดชมว่าเป็นพี่สาว?

“ครับผม ท่านก็ดีใจนะ เวลามีคนชม เพราะท่านเป็นผู้หญิง”

ทริปนี้พอได้ใช้เวลากับคุณแม่เต็มที่แฮปปี้มากเลยมั้ย?

“ดีครับ ได้ชาร์จแบตเต็มที่เลย”

แบบนี้เราจะต้องบินไปหาคุณแม่ตลอด หรือว่าคุณแม่จะบินมาหาเราที่ไทย?

“แล้วแต่ความสะดวก ของเราทั้งคู่ครับผม”

เห็นว่าได้มีโอกาสฉลองวันเกิดกับท่านด้วย?

“ใช่ครับผม ปกติเราจะฉลองกันผ่านเฟซไทม์ หรือไม่ก็วีดิโอคอลตลอด เพราะเราไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ปีนี้ก็ถือเป็นปีที่ดีนะครับ ได้มีโอกาสฉลองวันเกิดด้วยกัน”

คุณแม่ให้ของขวัญอะไรเราบ้าง?

“ท่านจัดทริปให้ผมได้ไปแกรนด์แคนยอน ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ตื่นเต้นมากเลยนะ เหมือนเด็กๆเลย เยี่ยมมากครับ”

วันเกิดปีนี้เบลล่ามีของขวัญพิเศษอะไรมอบให้เราบ้างมั้ย?

“ยังเลยครับ แต่ก็มีอวยพรให้กันตามปกติ ส่วนเรื่องของที่ซื้อให้กันอันนี้ยังไม่มีเลย”

คุณแม่เราอยากเจอน้องบ้างรึยัง?

“คุณแม่ยังไม่รีบครับ เพราะท่านยังมองว่าผมเป็นเด็กอยู่และสำหรับตัวผมเอง ผมก็รู้สึกว่าผมยังอยากสร้างตัวเองให้มั่นคงก่อน อยากทำให้ ชีวิตมีเป้าหมายนิดหนึ่ง สัก 30 ไม่เกิน 40 ก็น่า จะมีครอบครัว มีลูกมีเต้าได้แล้ว”.