Inside Dara
มีลุ้น?! ‘โตโน่-เกรซ’ คู่จิ้นรักแรก!! ไม่มีวันลืม

กลายเป็นประเด็นดราม่าอีกแล้วเหรอ?!! เมื่อจู่ๆพระเอกหน้าหยก “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หนุ่มเดอะสตาร์ขาร็อกที่เพิ่งจบรักกับนางเอกผลไม้ ก็อัพรูปไอจีโผล่ไปเยี่ยมไข้คู่จิ้นแรกรุ่น “เกรซ-รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม” หรือ “เกรซ เดอะสตาร์ 6” หลัง เกรซ ประสบอุบัติเหตุตกจักรยานขณะถ่ายทำละครจนกะโหลกศีรษะร้าวเลือดคั่งในสมอง นอนพักรักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพ แค่ไปเยี่ยมคนป่วยเฉยๆคงไม่เป็นเรื่อง ถ้าหนุ่มโตโน่ไม่บรรยายหวานซึ้งให้ชวนคิดมากว่า “5 ปีแล้วที่รู้จักกันมา ไม่มีวันลืม...หายเร็วๆนะน้องเกรซ กลับมาถ่ายละครให้แฟนๆ คุณแม่และครอบครัว ได้ตามเชียร์เหมือนเดิม สู้ๆครอบครัวของพวกเรา”

งานนี้เลยจุดประเด็นร้อนอีกครั้งว่า สาวเกรซเป็นมือที่สามหรือเปล่า หรือคู่จิ้นบ้านเดอะสตาร์จะกลับมาสานสัมพันธ์กันใหม่ หลังหนุ่มตี๋มาดร็อกประกาศผมโสดแล้วครับ!! ก่อนจะไปฟังความจริงจากปาก “เกรซ” ย้อนความหลังนิดหนึ่งว่าคู่นี้จิ้นกันได้ไง?!

ทั้งคู่ประกวดเวทีเดอะสตาร์ 6 ด้วยกัน ซึ่งเป็นปีดังพลุแตก มิตรภาพเหนียวแน่นของ 6 หนุ่ม กับ 2 สาว ในรอบ 8 คนสุดท้าย ทำให้แฟนๆ จับคู่จิ้นกันสนุก โดยเฉพาะพี่ใหญ่ โตโน่ ออกอาการปลื้ม เกรซ ออกนอกหน้า จนถูกยกให้เป็น “คู่จิ้นรักแรก...แรกรุ่น” ของ โตโน่ ขนาดวันที่ เกรซ ออกจากบ้าน โตโน่ ถึงกับน้ำตาคลอ และแอบมอบสร้อยข้อมือสุดหวงจากน้ำพัก น้ำแรงให้สาวเกรซเป็นที่ระลึก แถมนอนพร่ำเพ้อหลายวัน ก่อนจะเลือกร้องเพลงรัก “ไม่กล้าบอกเธอ” แทนความรู้สึกที่มีต่อน้องสาวคนพิเศษ...แฟนๆเดอะสตาร์ 6 ประทับใจซีนนี้มิรู้ลืม ขนาดประกวดจบแล้ว แต่คนยังไม่จบ!! ทุกครั้ง ที่พูดถึง เกรซ จะได้ยินคำชมจาก โตโน่ ว่า “เกรซเข้มแข็งยิ่งกว่าผมและผู้ชายหลายคนซะอีก” ยิ่งทำให้แฟนๆฟินหนัก จนมีข่าวกิ๊กกันพักใหญ่ แต่ก็ซาไปเพราะต่างคนยันว่าเป็นพี่น้อง

ล่าสุด พอมีภาพเฝ้าไข้ขอบเตียง จุดพลังเชียร์มนต์รักเดอะสตาร์กระหึ่ม!! งานเลยเข้า “สาวเกรซ” ไปเต็มๆ ทั้งๆที่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล แต่ขอชี้แจงความจริงว่า...“ตั้งแต่อยู่ในบ้านก็เป็นความรู้สึกเหมือนเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ถึงจะห่างกันแต่ให้กำลังใจกันตลอด โตโน่เป็นพี่ชายที่น่ารัก เกรซดีใจที่หลายๆ คนในบ้านเดอะสตาร์ รวมทั้ง “โตโน่” มาเยี่ยม ตอนโตโน่มาเยี่ยมยังแหย่คุยเล่นให้ยิ้มให้มีความสุข โตโน่คงรู้สึกเหมือนเกรซยังเป็นเด็กๆอยู่ รูปนั้นที่ลงไอจี โตโน่ก็ตั้งใจถ่าย ให้สวยจัดแสงให้ดี เพื่อเอาลงไอจีให้กำลังใจน้อง เค้าคงไม่ได้คิดอะไร ข่าวเรื่องส่วนตัวของเค้า เราเองไม่ได้ ก้าวก่าย เวลาเกรซกับโตโน่เจอกันทุกครั้งก็เป็นข่าว คนที่จิ้นคงรู้สึกมีความสุขที่ได้เห็น เป็น เรื่องแปลกว่าทั้งที่ไม่ได้เจอกันบ่อย แต่คนยังเชียร์ให้จิ้นกันตลอด สำหรับเกรซ อะไรที่ทำให้แฟนๆมีความสุข เกรซก็ยินดีและมีความสุขด้วย”.