Inside Dara
มิสโคลอมเบีย ยอมรับ พลาดมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส

ภายหลังจากที่ช่วงเช้าวันนี้ (21 ธ.ค.) ตามเวลาในประเทศไทย อะเรียดนา กูเตียร์เรซ สาวงามจากโคลอมเบียได้สวมมงกุฏมิสยูนิเวิร์สสักครู่ แต่แล้วพิธีกร สตีฟ ฮาร์วีย์ กลับต้องค่อยๆ บอกออกมาอย่างอึดอัดใจว่าจริงๆ แล้วเขาประกาศชื่อของผู้คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สผิดไป เพราะความจริงแล้ว เพีย วูร์ทซบาค มิสฟิลิปปินส์คือผู้ที่คว้ามงกุฎตัวจริง สุดท้ายจึงต้องมีการถอดมงกุฏจากศีรษะของ กูเตียร์เรซ มาสวมให้กับ วูร์ทซบาค จนกลายเป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความกระอักกระอ่วนใจ

เฟซบุ๊ก Miss Universe เผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 19 วินาที เป็นภาพจากด้านหลังเวที เมื่อมีผู้เข้าไปถามเธอว่ารู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น

กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส - มีอะไรจะบอกกับแฟนๆ ไหม?

มิสโคลอมเบีย - ไม่มีค่ะ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นก็มีเหตุผลของมัน ดังนั้นฉันก็ดีใจ (สะอื้น และเช็ดน้ำตา) ฉันดีใจที่มาถึงจุดนี้ได้ ขอบคุณทุกคน ขอบคุณสำหรับทุกเสียงที่โหวตให้ฉัน

ขณะเดียวกันก็มีเผยแพร่คลิปวิดีโอการสัมภาษณ์นางงามฟิลิปปินส์ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สตัวจริงถึงความรู้สึกด้วย โดย เพีย วูร์ทซบาค ระบุว่า วันนี้เป็นการได้มงกุฎและตำแหน่งแบบที่ไม่ได้เป็นตามประเพณีนัก และดูจะเป็นแบบปี 2015 จริงๆ

ทั้งนี้ทางกองประกวดได้เผยแพร่สาส์นแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าวขอแสดงความเสียใจกับทางมิสยูนิเวิร์ส โคลอมเบีย อย่างสุดซึ้ง