Inside Dara
อึ้งทั้งโซเชียล! ตำนานบทใหม่ ตีลังกาบนส้นสูง กลางเวทีการประกวดมิสแกรนด์

หลังจากก่อนหน้านี้สร้างกระแสฮือฮาไปทั้งโซเชียล กับการประกวดของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ที่กลายเป็นไวรัลสนั่นของ โบนัส ณัฐณิชา รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 กับการเดินหมุนตัวแบบฟูลเทิร์น 4 ตลบ จนเธอได้ฉายาตำนานบทใหม่กับ “ทอร์นาโดเทิร์น” ไปครอง

ล่าสุดกลายเป็นกระแสฮืฮาสนั่นโซเชียลอีกครั้ง กับการประกวดรอบตัดสินของมิสแกรนด์กาฬสินธุ์ มหาสารคาม 2022 ที่เหล่าสาวงามประชันโฉมบนเวที ในรอบชุดราตรีและชุดว่ายน้ำ เพื่อคัดเลือกสาวงามที่สวย เก่ง มากด้วยความสามารถ ส่งเป็นตัวแทนระดับจังหวัดกาฬสินธุ์ และจังหวัดมหาสารคาม เข้าประกวดในระดับประเทศ

แต่ที่เป็นกระแสพูดถึงเห็นจะเป็นการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ โดยหนึ่งในผู้ประกวดได้โชว์ลีลาการเดินในรอบชุดว่ายน้ำ แต่จะให้เดินแบบสับๆเผ็ดๆ และหมุนตัวก็ธรรมดาไปซะแล้ว งานนี้เจ้าตัวโชว์การตีลังกาบนส้นสูงกลางเวทีกลางประกวด จนเรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมการประกวดกันใหญ่

ทำเอาคุณแม่ลูกสอง “พลอย พลอยพรรณ” อดีตภรรยาของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” เห็นคลิปดังกล่าวถึงกับคอมเมนต์ว่า “ตีลังกาในส้นสูงงงงงงง สุดยอดมากกกก”

ในขณะที่ชาวเน็ตจำนวนมากฮือฮากันใหญ่เข้ามาคอมเมนต์กันแบบรัวๆ อาทิ ความแปลกใหม่นี้ , โห , ตำนานคนใหม่ , ตีลังกาบนส้นสูง เอาซี้!!! เก่งป่ะล่ะ , สุดยอดด และ ทำได้ไงก่อน