Inside Dara
สุดซึ้ง จอยซ์ โพสต์ถึง โบ TK หลังเปิดใจพังเลิกราสามียุติรัก14ปี บางวันไม่ไหวแต่ต้องไปต่อ

สุดซึ้ง จอยซ์ โพสต์ถึง โบ TK เพื่อนรักหลังเปิดใจพังเลิกราสามียุติรัก14ปี ถึงแม้บางวันไหวบางวันไม่ไหว แต่มันต้องไปต่อ ไม่มีกราฟชีวิตใครอยู่แต่ข้างล่างหรอก

หลังเปิดใจพัง โบ สุรัตนาวี หรือ โบ TK เปิดใจกลางรายการแฉ เมื่อวันที่ 17 พ.ย.66 ว่าเลิกสามีปิดฉากชีวิตแต่งงาน 11 ปี โดยก่อนแต่งงานคบกันมา 3 ปี ซึ่งในชีวิตคู่ 11 ปีสามีดีทุกอย่าง โบ ก็ทำดีที่สุด อุทิศชีวิตให้กัน แต่วันหนึ่งที่เรารู้ว่ามันไม่ใช่แล้ว เราอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง แต่ก็อาจจะมีบางมุมที่เราไม่รู้จักเขาเลยก็ได้ 11 ปีไม่เคยทะเลาะกันเลย พอทะเลาะกันครั้งแรก เขาก็ไปเลย ซึ่งมีเรื่องราวหลายๆ เรื่อง ไม่ใช่ตัดสินใจเลิกแล้วไปเลย ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม ชีวิตคู่เป็นเรื่องคนสองคน ถ้าจะมีเรื่องอะไรแต่คนสองคนยังรักกัน ความสัมพันธ์ไปต่อได้อยู่แล้ว ยอมรับสภาพจิตใจพังมาก ต้องพึ่งจิตแพทย์ เพราะนอนไม่ได้ แพนิก ผอมลง เครียด ต้องกินยาคลายเครียด รักษาอยู่ 6 เดือน

ด้าน เพื่อนสนิท จอยซ์ TK หรือ จอนซ์ พรพรรณ หรือ จอยซ์ กรภัสสรณ์ โพสต์วันนี้ (18 พ.ย.66) เป็นภาพกับ โบ เพื่อนสนิท และข้อความสุดซึ้งถึง โบ ด้วยว่า

“ในความเป็นจริง.. ไม่มีปัญหาไหนในช่วงชีวิตของใครมันไม่ใหญ่หรือไม่สำคัญ แต่การเปิดสติปัญญาให้กับเพื่อนที่กำลังทุกข์ใจ ได้คือ

การบอกให้เพื่อนได้มีมุมในการมองสิ่งนั้นว่า ถ้าเราเห็นว่าปัญหามันใหญ่กว่าตัวเรา เราจะเหลือตัวนิดเดียว จนเราหาทางออกไม่เจอ มันจะจมดิ่งกับทุกข์ไม่เห็นหนทาง

แต่ถ้าเราเห็นว่าปัญหามันเล็กกว่าตัวแปลว่าเรายังมีหนทางในการหาทางออกจากทุกข์นั้น

.. การไม่จมดิ่งกับทุกข์มันจะทำให้ชีวิตของทุกคนมันไปต่อได้..

สำหรับจอยซ์ไม่ได้ช่วยอะไรมากแต่ที่โบผ่านมันมาได้ นั่นเพราะความเข้มแข็งของตัวโบเอง

ชีวิตเราทุกคนมันต้องไปต่อไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไรก็ตาม ถึงแม้บางวันไหว บางวันไม่ไหว แต่มันต้องไปต่อไงเพื่อน .. รวมถึงตัวกูด้วย .. เป็นกำลังใจให้เมิงเสมอนะ @kiddybo ทุกคนมีสิทธิ์จะมีความสุขว่ะ การได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ สนุกดี มีแต่เรื่องบันเทิง บางครั้งบันเทิงมากไปหน่อย แต่ก็ต้องไปต่อวุ้ย ชีวิตก็งี้

ไม่มีกราฟชีวิตใครอยู่แต่ข้างล่างหรอก #เพราะทุกข์มาเยอะถึงรู้ว่าสุขมันเป็นยังไง #triumphskingdom #tkforever”

ด้าน โบ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบเพื่อนรักด้วยว่า “ไปซิ่งกัน” ท่ามกลางคอมเมนต์กำลังใจจำนวนมากทั้งจากเพื่อนๆในวงการและแฟนๆ