Inside Dara
เหมือนชนก จากเกมเสน่หา บทร้ายสุดในชีวิต แต้ว ณฐพร #เผ็ซตั้งแต่ตอนแรก

เพิ่งออกอากาศตอนแรกก็มีแววว่าละครเรื่อง เกมเสน่หา จะเผ็ซแซ่บพริกยกสวนตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว โดยเฉพาะบทบาทของ เหมือนชนก จากฝีมือการแสดงของ แต้ว ณฐพร ที่ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทมาเป็นนางเอกร้ายๆ เอาแต่ใจขั้นสุด แบบที่ไม่เคยมีใครได้เห็นเธอในลุคนี้มาก่อนมาก่อน

ในเรื่องเกมเสน่หาด้วยคาแร็กเตอร์ของเหมือนชนกนั้น คือคุณหนูผู้เอาแต่ใจ เธอเป็นลูกคนเดียวที่โหยหาความรักจากพ่อแม่และต้องการมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เมื่อรู้ว่าพ่อแม่หย่ากันและพ่อกำลังจะแต่งงานใหม่กับสาวคราวลูก เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัดผู้หญิงคนนั้นออกไปจากชีวิตพ่อ เพื่อให้ครอบครัวตัวเองกลับคืนมาอีกครั้ง

การที่เลือกแต้ว ณฐพร มารับบทเหมือนชนกในเกมเสน่หานี้ ผู้กำกับบอกว่า แต้วกำลังอยู่ในวัยสวยสะพรั่ง มีความกล้าเล่นในทุกบทบาท ดราม่าก็ดี แซ่บก็ได้ ซึ่งบทเหมือนชนกนั้นจะต้องมีความร้ายและแซ่บในคนคนเดียว แต่ใจจริงลึกๆ ไม่ใช่คนนิสัยร้าย ซึ่งแต้วสามารถเก็บรายละเอียดของตัวละครได้ เธอจึงเหมาะกับบทนี้ ส่วนสาวแต้วบอกว่า เรื่องนี้พลิกคาแร็กเตอร์ของเธอมากๆ และนิสัยของเหมือนชนกไกลจากตัวเธอพอสมควร อารมณ์ขึ้น-ลงบ่อย เวลาเล่นต้องใช้ทั้งพลังและสมาธิเยอะมาก เพราะตัวจริงเธอจะเป็นคนนิ่งๆ ชิลล์ๆ

แซ่บจริงไม่จริง สุดฯ มีตัวอย่างฉากร้ายๆ ของแต้ว ณฐพร ในบทบาทของเหมือนชนก จากเกมเสน่หาตอนแรกมาฝากด้วย

เปิดตัวฉากแรกด้วยการไปโวยวายใส่เพื่อนที่ขโมยงานของเธอไปส่ง เมื่อเพื่อนพูดจากระแนะกระแหน เธอก็ใส่เกียร์ถอยชนรถของเพื่อนนางนั้นซะเลย ไม่พอจ้า ยังอัดเสียงเพื่อนไว้ด้วย เรียกว่า อย่ามาทำฉันก่อน เพราะเธอจะโดนหนักกว่า เผ็ซเว่อร์

เหมือนชนกบุกไปถึงงานเปิดตัวสถานเสริมความงามของพิมลแข (ไอซ์ อมีนา) ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของพ่อ เพื่อแฉว่าเธอเป็นเมียน้อย และพยายามอาละวาดทำให้พิมลแขอับอาย แต่ลัคนัย (เจมส์ จิรายุ) เข้ามาขัดขวางก่อน ไม่งั้นแซ่บกว่านี้อีก

เหมือนชนกตามไประรานพิมลแขถึงในร้าน พยายามพูดในพิมลแขอับอายต่อหน้าลูกค้า เพื่อให้พิมลแขยกเลิกการแต่งงานกับพ่อของเธอ แต้วใช้สายตาในฉากนี้ดีมาก ถลึงซะน่ากลัวเลย

เหมือนชนกไม่พอใจที่พ่อและแม่จะให้ลัคนัยมาอยู่ร่วมชายคาบ้าน เธอขนเสื้อผ้าของลัคนัยออกมาโยนทิ้งเพื่อเป็นการระบายอารมณ์และประชดประชันพ่อแม่ แสบจริงๆ เลย

นี่แค่ตัวอย่างความเผ็ซ ความร้ายของแต้ว ณฐพร ในบทบาทเหมือนชนก ในละครเกมเสน่หาตอนแรกเท่านั้นนะ เชื่อว่าตอนต่อๆ ไปเธอจะยิ่งต้องร้าย ต้องแซ่บ ต้องแรงกว่านี้อีก เป็นกำลังใจให้บทบาทใหม่ของแต้ว ณฐพร ได้ในละครเกมเสน่หา ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD ได้เลยจ้า