Inside Dara
ทำถึง 'แบมแบม' เปิดตัวแขกรับเชิญ AREA52 'ซึลกิ' หลุด GOT7 คัมแบค

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำความฮอต หลังจากประกาศงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi อังกอร์คอนใหญ่ของศิลปินเค-ป็อปสัญชาติไทยช่ชื่อดังระดับโลกอย่าง "แบมแบม กันต์พิมุกต์" หรือ "แบมแบม GOT7" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามสนามราชมังกีฬาสถาน กวาดเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม

ติดแฮชแท็ก #BAMBAMENCOREAREA52INBKK พุ่งติดอันดับ 1 ของโลก และประเทศไทยทาง X (ทวิตเตอร์) เหล่า "อากาเซ่" เตรียมตัวเข้าสมรภูมิการกดบัตรคอนเสิร์ต ก่อนอื่นประเดิมความยิ่งใหญ่ด้วยการจัดงานแถลงข่าวพา แบมแบม มาเจอแฟนๆ อย่างใกลชิด ภายในงานยังมีแขกรับเชิญ และสื่อมวลชนมาร่วมเป็นสักขีพยานการประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ บริเวณลาน Outdoor Square A ณ ศูนยก์ารค้า เซนทรัลเวิลด์ ในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

ภายในงาน แบมแบม ได้มาร่วมพูดคุย สปอยล์ความพิเศษ ในคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมกันนี้แล้วยังได้เปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษ "คังซึลกิ Red Velvet" ที่มีผลงานร่วมกันในเพลง Who Are You และนี่เป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้รับชมโชว์ของ แบมแบม และซึลกิ ร่วมกันบนเวที นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอีกมากมายรอคอยให้ทุกคนได้เข้ามาพิสูจน์ด้วยตาของตัวเอง และมาร่วมสร้างทะเลสีเขียวของอากาบ้งให้ แบมแบม ที่ตั้งใจซุ่มซ้อมได้ชื่นฉ่ำหัวใจ พร้อมเตรียมระเบิดความมันส์สนุกจัดเต็ม

เปิดขายบัตร

วันที่ 6 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เฉพาะทาง www.thaiticketmajor.com เท่านั้น

สำหรับช่องทางอื่นๆ ไทยทิกเก็ทเมเจอร์ทุกสาขา และ Call Center 02-262-3456 จะเริ่มเปิดบัตรขายในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 เป็นต้นไป