Inside Dara
ปีเตอร์ คอร์ป-แฟนสาวแอร์โฮสเตส วิวาห์ชื่นมื่น - ขบวนฮาเล่ย์ร่วมแห่ขันหมาก

วันที่ 29 ก.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เวลาประมาณ 07.00 น.ที่ผ่ามา ที่ห้องแกรนด์ฮอลล์ 1 โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพมหานคร มีพิธีแต่งงานของนักร้องหนุ่มปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อายุ 37 ปี กับแฟนสาวแอร์โฮสเตส น.ส.พลอยพรรณ ทวีรัตน์ อายุ 28 ปี โดยมีนายประสิทธ์ ทวีรัตน์ คุณตาของเจ้าสาว ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมญาติผู้ใหญ่นำโดยนายสเวน คอร์ป และ นางนวรัตน์ ไดเรนดัล พ่อแม่เจ้าบ่าว นายชัยรัตน์ และนางพิจิตรา ทวีรัตน์ พ่อแม่เจ้าสาว ร่วมเป็นสีกขีพยาน ภายในงานเจ้าบ่าว-เจ้าสาว ได้ทำพิธีทางศาสนา ตักบาตร พร้อมถวายอาหารพระ

หลังจากนั้นในเวลา 08.29 น. ได้เวลาตามฤกษ์อันเป็นมงคล ทางเจ้าบ่าวได้แห่ขบวนขันหมากตามประเพณีไทยแบบครบถ้วน แต่เพิ่มความเป็นร็อกเกอร์ของเจ้าบ่าวด้วยการนำขบวนรถมอเตอร์ไซค์ ฮาเล่ย์ เดวิดสัน จำนวน 20 คัน ในการแห่ขันหมากและโห่นำขบวนด้วยเพลงร็อก

ต่อมาเวลา 09.09 น. เจ้าบ่าวได้สวมแหวนแต่งงานให้กับเจ้าสาว พร้อมประกอบพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ โดยมีนายสมชาย และนางนฤมล แก้วเปล่งศรีสกุล ญาติของเจ้าสาวเป็นผู้เจิมและสวมมงคล

ในส่วนของสินสอดทองหมั้นนั้นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวขออนุญาติไม่เปิดเผย แต่งานนี้เจ้าบ่าวแอบเปรยว่าทุกอย่างที่มอบให้มาจากใจทั้งหมดที่มี และทำให้เจ้าสาวยิ้มได้ ก็รู้สึกดีใจมาก

สำหรับประวัติของคู่บ่าวสาวนั้น นางสาวพลอยพรรณ ทวีรัตน์ จบการศึกษาชั้นประถมและมัธยมจากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนแวนต์ ปริญญาตรีสาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) ปัจจุบัน ทำงานตำแหน่งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบินไทย

ทางด้านเจ้าบ่าว นายปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก เป็นศิลปิน-นักแสดงชื่อดังในวงการบันเทิง มีผลงานมาแล้วมากมาย ทั้งผลงานโฆษณา ภาพยนตร์ เพลง ละคร อาทิ ละครเรื่อง สายลมกับแสงดาว, ละครเรื่องหนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ และล่าสุด ละครเรื่อง นางร้ายสายลับ

สำหรับงานเลี้ยงในพิธีมงคลสมรสของคู่บ่าว-สาว ปีเตอร์และนางสาวพลอยพรรณ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2556 ในเวลา 18.00 น. ที่ไปรษณีย์กลาง บางรัก