Inside Dara
'เบนซ์'โพสต์ฝากข้อความถึงใคร? ‘หน้านักแสดงออกช่องคุณก็ดีแล้ว'

ชาวเน็ตตาไว แอบเห็น 'เบนซ์-พรชิตา' โพสต์ข้อความปริศนา 'เค้าให้หน้านักแสดงออกช่องคุณก็ดีแล้ว' ชาวเน็ตคาดโยงกรณีดราม่าศึกสงครามทีวี

เมื่อวันที่ 29 เม.ย. เกิดเรื่องที่สร้างความสงสัยให้กับชาวเน็ต เมื่อนักแสดงสาวช่อง 3 'เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา' ได้โพสต์ภาพปริศนาผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @pornchita ว่า "เค้าให้หน้านักแสดงออกช่องคุณก็ดีแล้ว หรือจะไม่ให้ออกดี อย่าเยอะ ขอร้อง!!" ซึ่งหลังจากนางเอกสาวได้ลงภาพและข้อความได้ไม่นาน ก็ลบออกทันที ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตตาไวจับภาพดังกล่าวไว้ได้ทัน พร้อมทั้งตั้งข้อสงสัยว่า ข้อความจากนางเอกสาวอาจจะเชื่อมโยงกับกรณีดราม่าศึกสงครามทีวี ระหว่างช่องต้นสังกัดกับช่องคู่แข่ง ที่ทางช่องต้นสังกัดนางเอกสาวไม่อนุญาตให้ช่องคู่แข่งเข้ามาทำข่าวกิจกรรมใหญ่ของช่อง จนผู้บริหารช่องคู่แข่งโพสต์ข้อความตอบโต้ถามหาจรรยาบรรณสื่อ ตามที่เสนอข่าวไปเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ นางเอกสาว 'เบนซ์-พรชิตา' เคยได้ร่วมงานเป็นพิธีกรรายการหนึ่ง กับทางช่องคู่แข่ง ก่อนที่จะเกิดศึกวิวาทะผ่านทางโซเชียลมีเดีย เมื่อผู้บริหารช่องคู่แข่งออกโรงทวิตเตอร์โจมตีผู้บริหารของช่องต้นสังกัดนางเอกสาว จนนางเอกสาวยื่นคำขาดขอถอนตัวจากการเป็นพิธีกรรายการดังกล่าวทันที เพราะตนรักผู้บริหารทางช่องต้นสังกัดเปรียบเสมือนพ่อ-แม่..