Inside Dara
"ออย-ธนา" ควง "น้องเธอ" ฉลองวิวาห์ ลั่นปั๊มทายาททันที

เผยสินสอดทองคำ 200 บาท เงินสดเกือบ 1 ล้าน เกี่ยวก้อยจ้อสื่อทุกสำนัก ยันวางแผนเอาไว้แต่งแล้วรีบปั๊มลูกทันที

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 16 พ.ย. ณ สถาบันโพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค ได้มีการจัดพิธีมงคลสมรสระหว่างพระเอกชื่อดัง นายธนา อาจาริยางกูล หรือชื่อในวงการว่า ออย-ธนา สุทธิกมล และแฟนสาว น.ส.รวรีย์ ทองคำกูล หรือ เธออดีตแอร์โฮสเตสสายการบินนกแอร์ โดยมี ตู่-นพพล โกมารชุน และภรรยา ปรียานุช ปานประดับ เป็นประธาน และมี ลิฟท์ – สุพจน์ จันทร์เจริญ เป็นพิธีกรให้ตลอดทั้งงาน เริ่มต้นพิธีหมั้นในตอนเช้า ด้วยการที่เจ้าบ่าว ออย-ธนา พร้อมบิดา นั่งเรือแห่ขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาว ซึ่งในขบวนแห่มีบรรดาผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทของฝ่ายเจ้าบ่าวในวงการบันเทิงมากมายมาร่วมยินดีคับคั่ง อาทิ แหม่ม – วิชุดา พินดั้ม , เอิร์ธ - ณัฐนันทน์ คุณวัฒน์ , เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ , ปราโมทย์ แสงศร , กลม – นพพล พิทักษ์โล่พานิช , โหน่ง ชะชะช่า , ส้มเช้ง สามช่า , พัน พลุแตก เป็นต้น

ต่อมาเมื่อเวลา 07.09 น. จึงได้ฤกษ์สวมแหวนหมั้น ซึ่งทั้งคู่อยู่ในชุดไทยสวยงาม จากนั้นจึงประกอบพิธีสงฆ์และรดน้ำสังข์ตามลำดับ บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง จากนั้นเวลา 16.45 น.ที่ ห้องสราญรมย์ สถาบันโพธาลัย เลเซอร์ ปาร์ค พระเอกคนดัง ได้ควงเจ้าสาว “น้องเธอ” ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนอย่างมีเปี่ยมสุข โดย ออย-ธนา เผยว่า วันนี้ตื่นเต้น เคยแต่งงานในละครหลายครั้งแล้ว แต่ความรู้สึกไม่เหมือนกัน เพราะวันนี้มีคนรอบข้างเป็นผู้ใหญ่และเพื่อนที่เรารัก เราเจอกันครั้งแรกบนเครื่องบิน ฝ่ายหญิงทำงานเป็นแอร์โฮสเตส สายการบินนกแอร์ รู้สึกชอบแต่ยังไม่ได้จีบ เพราะเวลาที่ชอบใคร จะไม่กล้าจีบ กลัวเขาจะมองว่าเป็นดาราแล้วเจ้าชู้ เลยแค่ขอถ่ายรูปคู่กับเขา ไม่ได้ขอเบอร์ เลยไม่รู้จะติดต่อเขาอย่างไร

ออย-ธนา กล่าวต่อว่า จากนั้นจึงค่อยสืบถามจากเพื่อน ๆ ว่าเธอเป็นใคร แต่ตอนนั้นเธอมีคนคบอยู่แล้ว และก็หายกันไปครึ่งปี เจอกันครั้งที่ จ.เชียงใหม่ เราไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนของเธอ ยังไม่ได้จีบอะไร แค่ขอได้ไปอยู่ใกล้ ๆ ในกลุ่มเขาก็พอ จนกระทั่งกลับมากรุงเทพฯ จึงรู้ว่าเธอไม่มีแฟนแล้ว หลังจากนั้นก็เริ่มคุยกันธรรมดา ยอมรับว่าภาพแรกที่เจอเธอก็รู้สึกชอบและถูกชะตา คิดถึงอนาคตว่า ถ้าอยู่ด้วยกันจะเป็นอย่างไร เธอจะเบื่อมั้ย คุยไปเรื่อย ๆ ก็รู้สึกว่ามีอะไรคล้ายกัน ส่วนที่ต่างกันก็ยังสามารถกันได้ คบกันมา 2 ปี จริง ๆ ตั้งแต่แรกก็เป็นคนที่พร้อมที่มีครอบครัวอยู่แล้ว คบใครคนต่อไปก็ตั้งใจมีครอบครัว ถ้าไม่ได้เจอใครอย่างที่คิดไว้ ก็จะขอเป็นโสด กระทั่งวันเกิดของน้องเธอปีที่แล้ว ได้เดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยกัน และเมื่อพูดวินาทีที่ขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และกล่าวต่อว่า ก็พูดตรง ๆ ว่าขอเธอแต่งงาน ส่วนความประทับใจที่มีต่อกัน ชอบที่ทำงานเก่ง แต่พอมารู้จักกัน เธอเป็นคนขี้อาย ไม่เหมือนภาพที่เห็นในตอนแรกที่กล้าแสดงออก

ด้านเจ้าสาว เผยความรู้สึกว่า ตอนที่ออย-ธนาขอแต่งงาน ก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน แต่ตั้งแต่ที่เริ่มคุยกัน ออย-ธนาก็พูดเสมอว่าเราคบกันแบบจริงจัง ความประทับใจที่มีต่อกัน ออย-ธนาไม่เคยขายฝัน ไม่ต้องมาคาดหวัง และเป็นคนมั่นคง เมื่อถูกถามว่ารู้สึกยังไงที่มาเป็นแฟนกับดารา เธอกล่าวตอบว่า ออย-ธนาไม่เคยทำให้รู้สึกว่าเขาเป็นดารา สำหรับเรื่องที่ออย-ธนาดูเป็นคนเข้าถึงอยาก ตอนแรกก็ถามเหมือนกัน แต่ออย-ธนาตอบกลับมาว่า ถ้าอยู่ด้วยกัน เขาก็ให้เราเขาไปอยู่ในโลกของเขา

ผู้ข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับสินสอด ประกอบด้วย ทองคำ 200 กว่าบาท เงินสดเกือบ 1 ล้านบาท แหวนเพชร 1 กะรัตกว่า หลังแต่งงานพระเอกคนดังก็ตั้งใจมีทายาทเลย 4 คน สำหรับเรื่องฮันนีมูน ยังไม่ได้คิด แต่ทั้งคู่อยากเที่ยวในเมืองไทยก่อน และค่อยไปอเมริกา ส่วนเรือนหอ ตอนนี้อยู่ที่ของออยไปก่อน และมีแพลนว่าจะซื้อบ้านอยู่ในอนาคต และเรื่องจดทะเบียนสมรส ด้านออยไม่ซีเรียส แต่เจ้าสาวดูดวงมาแล้วมีคนทักว่าถ้าจดทะเบียนสมรสแล้วจะต้องหย่า จึงขอคิดดูก่อน อนาคตอาจจะแก้เคล็ดด้วยการไปจดทะเบียนสมรสแล้วก็หย่าเลย แล้วค่อยจดทะเบียนใหม่อีกครั้ง ส่วนแพลนชีวิตหลังแต่งงาน ฝ่ายหญิงคงเป็นแม่บ้าน และทำงานกับที่บ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ ส่วนพระเอกคนดังก็ยังคงทำงานในวงการต่อไป

สำหรับประวัติ ออย – ธนา เกิดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. พ.ศ. 2519 การศึกษา จบชั้นมัธยมต้นจากโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จังหวัดนครราชสีมา และจบมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี อำเภอโพธาราม จากนั้นก็เข้าศึกษาต่อและสำเร็จการศึกษาที่มหาวิทยาลัยเกริก คณะนิเทศศาสตร์ โดยงานในวงการ เริ่มเป็นศิลปินและมีอัลบั้มเพลงในนามคู่ดูโอ “ลิฟท์กับออย” ร่วมกับ สุพจน์ จันทร์เจริญ ซึ่งเพลงที่โด่งดังก็คือ “รมณ์บ่จอย” นอกจากนั้นยังมีผลงานเพลงอื่น อาทิ ซูปเปอร์ทีน (รวมศิลปิน), สนามเด็กเต้น , เพลบอยส์ เป็นต้น ทางด้านผลงานการแสดง ก็มีละครมากมาย อาทิ ปีหนึ่งเพื่อนกันและวันอัศจรรย์ของผม , ผยอง , รหัสหัวใจ , เพลิงพายุ , แคนลำโขง , ขิงก็รา ข่าก็แรง , สายน้ำสามชีวิต , ปอบผีฟ้า , พ่อตาปืนโต , เลือดเจ้าพระยา เป็นต้น ส่วนที่กำลังออนแอร์อยู่ คือ เณรจ๋า และกำลังถ่ายทำคือ แหม่มจ๋า ด้านผลงานภาพยนตร์ อาทิ เด็กระเบิดยืดแล้วยึด , 18-80 เพื่อนซี้ไม่มีซั้ว , ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ , หอแต๋วแตกแหวกชิมิ , ฤดูที่ฉันเหงา เป็นต้น.