Inside Dara
เซอร์ไพรส์ "หนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง" ขอ 'แพท' แต่งงานในสนามแข่ง

เซอร์ไพรส์! “หนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง” คุกเข่าขอดาราสาว “แพท-ณปภา” แต่งงาน พร้อมสวมแหวน เพชรกลาง “สนามช้างฯ” บุรีรัมย์ถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ จนเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากผู้ชมในสนามและเพื่อนนักแข่งได้ร่วมยินดีกับว่าที่คู่บ่าวสาวคู่ใหม่ ขณะที่ดาราสาวยังเก็บตัวเงียบ หลังโพสต์ภาพวินาทีสำคัญลงไอจี มีแฟนคลับตามกดไลค์กว่าครึ่งแสนรายในชั่วโมงเดียว โดยเจ้าตัวเคยเปรยผ่าน “ไทยรัฐทีวี” อยากมีลูกให้ทันแม่ได้อุ้มหลาน

หลังจากที่ตลอดปี 2559 นี้ มีดาราคนในวงการบันเทิงทยอยเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหลายคู่ ล่าสุดก็ถึงคิวสาวอารมณ์ดี แพท-ณปภา ตันตระกูล ที่ถูกแฟนหนุ่ม “เบนซ์เรซซิ่ง” อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช นักบิด 2 ล้อชื่อดัง สร้างเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานภายในสนามแข่งมอเตอร์ไซค์ ต่อหน้ากองเชียร์และผู้ชมทั้งในและนอกสนาม เพราะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันทางช่องทรู4ยู ช่อง 24 และถ่ายทอดทางสื่อออนไลน์ทั้งเว็บไซต์ยูทูบ ช่องยูทูบ ชาแนล และเฟซบุ๊กเพจของทางสนามด้วย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 ก.ย. ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการ “บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2016” สนาม 3 ซึ่งหลังจบการแข่งขันรุ่นซุปเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี “เบนซ์เรซซิ่ง” อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช แฟนหนุ่มของนางเอกคนดัง “แพท-ณปภา” ที่เข้าแข่งขันรถจักรยานยนต์ ในนาม เบนซ์ เรซซิ่ง อาร์ซีรีส์ ทีม โดยมี “แพท” มาร่วมให้กำลังใจแฟนหนุ่ม แต่กลับเจอหนุ่มเบนซ์ ทำเซอร์ไพรส์กลับ ด้วยการหอบดอกกุหลาบสีแดงช่อใหญ่มามอบให้ พร้อมคุกเข่าขอ “แพท” แต่งงาน ทั้งมอบแหวนเพชรให้ด้วย ซึ่งแพทก็ตอบรับด้วยความยินดี และยื่นมือให้เบนซ์ สวมแหวน เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นจากผู้ชมในสนาม ด้วยความดีใจที่ได้เห็นโมเมนต์หวานหยดบนเวที และยังมีเพื่อนๆนักแข่ง ร่วมแสดงความยินดี โดยภาพการคุกเข่าขอแต่งงานของหนุ่มเบนซ์ ยังมีการถ่ายทอดผ่านเว็บไซต์ยูทูบ ซึ่งหลังจากทุกคนได้ชมภาพความประทับใจกันสดๆแล้ว ไม่นานเพื่อนของทั้งสองคน ได้เข้ามาโพสต์แสดงความยินดีและดีใจกับความรักของทั้งคู่ในไอจีและเฟซบุ๊กกันล้นหลาม

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ขณะที่แพทได้นำภาพวินาทีขอแต่งงานมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว ปรากฏว่าเพียงแค่ 1 ชั่วโมง มีคนเข้าไปกดไลค์กว่า 5 หมื่นคน อีกทั้งยังเขียนข้อความแสดงความยินดีด้วยมากมาย อย่างไรก็ตาม การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานชนิดสายฟ้าแล่บแบบนี้ ทำให้เกิดเสียงร่ำลือพร้อมตั้งข้อสงสัยว่าสาวแพท กำลังจะมีน้องหรือไม่ ประกอบกับมีความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติจากกองถ่ายละครที่แพทกำลังแสดงและรายการโทรทัศน์ที่แพทรับหน้าที่พิธีกร โดยกองละครกำลังรีบเร่งปิดคิวถ่ายของแพทให้ได้เร็วที่สุด ส่วนรายการโทรทัศน์ก็ต้องเตรียมหาพิธีกรที่จะมาทำหน้าที่แทน ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าแพทรู้ตัวว่ากำลังมีน้อง หรือเตรียมตัวเพื่อจะมีน้องหลังวางแผนแต่งงานกับหนุ่มเบนซ์

ก่อนหน้านี้ แพทมาออกรายการ “ทอล์คทะลุดาว” ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เอชดี เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา แล้วถูก อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูชื่อดัง ฟันธงว่า หลังจาก 7 ส.ค. ไม่เกิน 8 เดือนแพทจะเจอผู้ชายที่ใช่และพร้อมจะแต่งงานด้วย และตลอดมาดาราสาว มักให้สัมภาษณ์เสมอว่าอยากมีลูกทันให้แม่ได้เห็นหน้าหลาน และเมื่อช่วงเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ที่พ่อของแพทเสียชีวิต แพทยังได้ให้สัมภาษณ์ว่าเสียใจที่พ่อไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าหลาน และพ่อก็ห่วงว่าแพทจะหาสามีไม่ได้ ซึ่งแพทไม่มีความคิดเรื่องแต่งงาน แต่ฝ่ายแฟนหนุ่ม เบนซ์เคยพูดเปรยๆ ว่าอยากแต่งงาน แพทยังพูดอีกว่าถ้าหากอีก 2 ปี แพทมีลูกขึ้นมาก็ไม่ต้องตกใจกัน แค่อยากมีลูกให้ทันแม่ได้อุ้มหลาน อยากให้ลูกตนได้นอนกับแม่ อยากให้แม่อวยพร เพราะตอนนี้ก็ไม่มีพ่อแล้ว อย่างไรก็ตาม ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อขอสัมภาษณ์แพทเกี่ยวกับเรื่องนี้ ปรากฏว่า ผู้จัดการส่วนตัวของแพท ตอบกลับมาว่าทางช่อง 3 ได้แจ้งให้แพทห้ามให้สัมภาษณ์กับสื่ออื่น ต้องรอไปออกรายการกับทางช่อง 3 ก่อนและจะให้สัมภาษณ์สื่อพร้อมกันทีเดียว

ทั้งนี้ แพท-ณปภา ตันตระกูล จะมีอายุ 29 ปีเต็มในวันที่ 4 ต.ค.นี้ เดิมชื่อ ศุลีพร เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุราว 11-12 ปี สมัยเรียนชั้นมัธยมศึกษา โดยเริ่มจากการถ่ายโฆษณาน้ำอัดลมและผลงานที่สร้างชื่อให้เธอคือเล่นมิวสิกวีดิโอของ “TAXI” ในเพลง “คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ...” หลังเรียนจบจากโรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “ณปภา” และเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวด้วย ได้เล่นละครเรื่องแรกคือ “ลิขสิทธิ์หัวใจ” ทางช่อง 3 คู่กับ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ในกลุ่ม พาวเวอร์ทรี รุ่นที่ 1 จากนั้น แพท-ณปภา มีผลงานในวงการบันเทิงตามมาอีกมากมายทั้งงานหนัง ละคร ถ่ายแบบ โฆษณา พรีเซ็นเตอร์สินค้า เล่นมิวสิกวีดิโอ ร้องเพลง รวมถึงเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ และด้วยบุคลิกเป็นคนเฮฮา และรักญาติพี่น้องมาก จนตกเป็นข่าวเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา กรณีมีคลิปวีดิโอที่ดาราสาวอ้างว่าเป็นการนัดเคลียร์ปัญหากับหญิงสาวรายหนึ่งให้หลานสาวคนโปรด เรื่องหนุ่มที่มาติดพัน ขี่จักรยานยนต์ไปรับไปส่งดาราสาวอยู่ร่วมปี แต่เรื่องลุกลามกลายเป็นการตบตีทำร้ายร่างกายกันจนขึ้นโรงพัก และด้วยความที่เป็นคนสนุกสนาน มักไปกับกลุ่มผู้ที่นิยมขับขี่จักรยานยนต์ จนได้รับฉายาราชินีเด็กแว้น และนางฟ้าสายแว้น เคยถูกแฟนคลับจับให้เป็นคู่จิ้นกับนักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ อยู่พักหนึ่ง ก่อนจะดับฝันแฟนคลับ ด้วยการประกาศตัวชัดเจนว่ากำลังคบหาอยู่กับ “เบนซ์-อัครกิตติ์” และมีภาพหวานๆ ของทั้งคู่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ออกมาเป็นระยะ ก่อนที่ฝ่ายชายจะคุกเข่าขอแต่งงานกลางสนามแข่งรถในที่สุด