Inside Dara
"ขวัญ"แจ้งจับคลิปโป๊ ถูกอ้างชื่อคู่”ชาคริต”

นางเอกดังวิก 7 สี "ขวัญ อุษามณี" พร้อมทนายรุดแจ้งตร.ปอท.ดำเนินคดีกับผู้ที่นำภาพตัดต่อ โพสต์คลิปลามกอนาจาร คู่กับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ชี้ดาราไม่ใช่ของเล่น นักเลงคีย์บอร์ด อยู่ในบ้านเมืองสังคมเดียวกัน อยากให้เคารพกฎเกณฑ์ รักษาน้ำใจกัน ตร.เผยผู้กระทำมีความผิด 2 ส่วน คือหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และนำเข้าข้อมูลลามกอนาจารในระบบคอมพิวเตอร์

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 พ.ย. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาอาคาร บี ชั้น 4 ถ.แจ้งวัฒนะ นางเอกชื่อดัง "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ สังกัดช่อง 7 สีพร้อมทีมฝ่ายกฎหมาย เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.สมพร แดงดี รอง ผบก.ปอท. เพื่อให้ดำเนินคดีกับมือดี หลังนำภาพของเจ้าตัวไปตัดต่อ เป็นคลิปลามกอนาจารกับพระเอกหนุ่มชื่อดัง เผยแพร่ออกสู่โลกโซเชี่ยล ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเพราะเป็นข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง

"ขวัญ อุษามณี"เผยก่อนจะเข้าแจ้งความและสอบปากคำว่า ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ วันนี้จะมาขอความช่วยเหลือจากทางตำรวจ เพราะที่ผ่านมาไม่คิดว่าจะมีการกระทำที่ต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ มันเป็นผลทำให้เขามาแอบอ้างชื่อเรา ในลักษณะที่เราไม่ได้กระทำตามคลิปดังกล่าว และเกิดการแสวงผลกำไรด้วย ซึ่งมันเสื่อมเสียชื่อเสียง ส่วนเอกสารที่เข้ามาแจ้งความครั้งนี้ ก็มีเท่าที่หลายคนติดตามข่าวหรือได้เห็นกัน มีข้อมูลเพียงแค่นั้น แต่ถามว่าสงสัยใครไหมคนที่ทำ คือก็ไม่ทราบเหมือนกัน ขอให้ยกเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนจะดำเนินการถึงขั้นไหน หรือยอมความกันได้ไหม อันนี้ขอยกให้เป็นหน้าที่ของทนายและฝ่ายกฎหมายของทางช่อง 7

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ในครั้งนี้มีชื่อของพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ได้มีการพูดคุยหรือเปล่าว่าจะดำเนินการร่วมกันไหม ขวัญกล่าวตอบว่า ไม่มีเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนเมื่อถามว่าภาพที่ออกไปทางโซเชี่ยล มีผลกระทบอะไรบ้าง นางเอกสาวตอบว่าเยอะนะ คือคิดใจเขาใจเราแล้วกัน คำตอบนี้คิดว่าทุกคนตอบได้ ถ้าคิดว่าลองเป็นขวัญดู ส่วนผลกระทบเรื่องงานยังไม่มี แต่ที่ผ่านมาก็ตามดูได้ไม่หมด ว่าเคยมีโดนเอาไปแอบอ้างเพื่อหาผลประโยชน์ที่ไหนอีกไหม ส่วนก่อนหน้าที่มีคนนำรูปไปตัดต่อนั้น คือขอตอบแค่กรณีวันนี้ ภาพที่เห็นกันตามเฟซบุ๊ก นั้น โดยรวมมันคือการย้ำข่าว ซึ่งภาพเกิดขึ้นแทบจะสิบปีมาแล้วในกองละครเรื่องนึง ถ้าทุกวันนี้ยังอยู่ก็จะทราบว่าคือละครเรื่องอะไร และมาย้ำเป็นภาพเฮดไลน์ข้างล่าง จากขวัญและรุ่นพี่ที่เป็นนักแสดงด้วยกัน และมีรุ่นพี่ผู้หญิงมาเกี่ยวโยงด้วย ซึ่งทั้งหมดไม่ใช่ความจริง