Inside Dara
ก่อนวิวาห์ 'ลักขณา' เซ็กซี่สั่งลา

ได้เวลาแปลงร่าง อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กลับมาทวงบัลลังก์สาวเซ็กซี่อีกครั้งแต่เอ๊ะ! เซ็กซี่ทุกกระเบียดนิ้วอย่าง อุ้ม ไม่ได้แปลงร่าง แค่ดึงอณูความเซ็กซี่ที่อยู่ในเรือนกายออกมา หนุ่มๆก็ซี้ด...เข็ดฟันแล้ว!

เปิดโผสายเซ็กซี่ต้องมีชื่อ อุ้ม บรรจุอยู่ เอาแค่ว่าภาพในไอจี อุ้ม ยังดูดีเซ็กซี่ขยี้หัวใจทุกภาพเลย ที่เห็นเป็นประจำ ภาพสวมชุดว่ายน้ำ ชุดออกกำลังกาย อุ้ม สวย เป๊ะ ปัง! จุดเด่นของอุ้ม ใครๆก็รู้ว่าคืออะไร “อกอึ๋ม” คือจุดเบรกสายตาให้พร้อมใจกันมอง อุ้ม ไม่หวงความเซ็กซี่ แฟนไม่ว่า เธอก็เดินหน้าพร้อมโชว์

ยิ่งช่วงนี้ อุ้ม อารมณ์ดีเป็นพิเศษ เพราะเธอกำลังจะได้เป็น “เจ้าสาว” ในอีกไม่ช้า ว่าที่เจ้าบ่าวคือ หนุ่มบอล–กฤษณะ อมิตรสูญ ที่คบหาดูใจ ผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านข่าวคราวหนักเบามาด้วยกันกว่า 2 ปี อุ้ม ยิ้มร่า หัวใจเบิกบาน เพราะ บอล สู่ขอแล้ว รอแค่ฤกษ์งามยามดี แต่งแน่!! ในปีนี้

สวยและรวยมากจริงๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา หลังจากเพิ่งจะซื้อบ้านหลังงามที่กรุงเทพฯไปเมื่อไม่นาน ล่าสุดได้โพสต์ภาพคฤหาสน์หลังงามในจังหวัดเชียงใหม่ ให้คนในโซเชียลเห็นเนื้อที่อันกว้างขวางใหญ่โต ตกแต่งสวยงามเรียบร้อยแล้วพร้อมสระว่ายน้ำ ที่ สาวอุ้ม สามารถใส่บิกินี หรือนุ่งน้อยห่มน้อย อวดหุ่นเซียะ กระโดดลงไปเล่นน้ำได้ทั้งวันทั้งคืน มุมโปรดเลยแหละมุมนี้ แฟนๆทางบ้านก็ดูเพลิน อุ้ม ชอบใส่บิกินีเล่นน้ำลงภาพให้ดู ซู่ซ่าส์สุดๆ ทุกอย่างพร้อมสรรพขนาดนี้ คาดเดาได้ไม่ยากว่าบ้านหลังนี้ที่ จ.เชียงใหม่ คงเป็น “เรือนหอ” ของ อุ้ม–บอล แน่นอน และ อุ้ม เองเธอว่า เธอไม่ได้เก็บเนื้อเก็บตัว แต่ที่ผ่านมาอาจจะเห็นหน้าเธอน้อย เพราะ อุ้มหันมาทำธุรกิจร้านอาหารที่เชียงใหม่ซะมากกว่า

2 ปีที่คบหา ดูเหมือนเร็วไป แต่สำหรับ อุ้ม มันคือรักที่เข้มข้น ผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันแล้วยังไม่ปล่อยมือกันไป นั่นถือเป็น “คำตอบ” โดย อุ้ม พูดให้คิดว่า “อุ้มคิดว่าไม่ต้องพูดอะไรเยอะแล้ว ให้ดูจากการที่ครอบครัวอุ้มรักพี่บอลและน้องการ์ตูนดีกว่า แค่นี้มันก็คงพิสูจน์อะไรหลายๆอย่างได้แล้ว” อุ้ม–บอล พร้อมร่วมสร้างฝันสู่วันวิวาห์ ซินแสที่บ้านอุ้มกับบ้านบอล นับถือก็เป็นคนเดียวกัน คุยเรื่องหาฤกษ์ก็ง่าย

อุ้ม เซ็กซี่ขนาดนี้ บอล กฤษณะ ที่ใกล้จะได้เป็นเจ้าบ่าว ก็ไม่ปล่อยตัว ลุกมาเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหญ่ ฟิตหุ่นเอาใจ อุ้ม ก็คอยให้กำลังใจ โพสต์ชม “ภารกิจพิชิตซิกซ์แพ็กเอาใจแฟน หุ่นแซ่บแบบนี้รักตายเลย”

ทุกอย่างลงตัวขนาดนี้ อุ้ม ก็สบายใจ มีเวลาเตรียมตัวเป็น “เจ้าสาว” ด้วยหัวใจเบิกบานในการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวแสนสวยและแซ่บนั้น นอกจาก อุ้ม จะทุ่มเทออกกำลังกายเข้าฟิตเนสเป็นประจำแล้ว อุ้มยังเสริมสวยตามเพื่อนซี้ ชมพู่ ก่อนบ่ายบอกให้ย่องเข้า บีบี คลินิก ธัญญ่า ธัญญาเรศ รู้ข่าวก็ยิ่งจัดชุดใหญ่ให้ ตั้งใจให้อุ้ม เป็นเจ้าสาวที่สวยเด่นเซ็กซี่ไม่มีที่ติ

ก่อนจะไปสวมชุดเจ้าสาว อุ้ม ขอจัดหนักความเซ็กซี่ เพราะเธอก็ไม่รู้ว่าเมื่อแต่งงานไปแล้วสามีจะยอมให้โชว์แบบนี้อีกมั้ย ขอร้องให้ตากล้องคู่ใจ ปรัชญ์ ศิริธร มาช่วยบันทึกภาพแห่งความทรงจำ ให้วงการบันเทิงจำชื่อไว้ “เซ็กซี่ตัวแม่” อุ้ม–ลักขณาโอ้โห! มันใหญ่มาก มันเซ็กซี่ขยี้หัวใจสุดๆ.