Inside Dara
กรี๊ด 'แบมแบม' คอนเฟิร์มข่าวดีฉลองครบ 10 ปี 2025 นี้ GOT7 คัมแบคแน่

ถึงเวลากลับมาครบ 7 คนแล้ว "แบมแบม" คอนเฟิร์ม "GOT7" คัมแบคปี 2025 ไม่ใช่แค่ข่าวลือ ลีดเดอร์หลุดมาเอง แค่เล่าให้ฟังต่อ

เสิร์ฟความรักฉ่ำตั้งแต่ต้นปี "แบมแบม กันต์พิมุกต์" หรือ "แบมแบม GOT7" ศิลปินหนุ่มเคป๊อปชาวไทย ล่าสุด วันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป เฉิดฉายในงานเปิดตัว Redmi Note 13 Series ในฐานะ Southeast Asia Ambassador (แอมบาสเดอร์ แห่งเอเชียตอนใต้) พร้อมออกมากล่าวถึงเวิลด์ทัวร์ที่กำลังจะมาถึงนี้ รวมถึงประกาศข่าวดี ประเดิมวันครบรอบเดบิวต์ 10 ปีของวง "GOT7"

งานปังตั้งแต่ช่วงต้นปี ? : "หลังจากนี้ ผมจะต้องกลับไปลุยเวิลด์ทัวร์ที่อเมริกาครับ ซึ่งผมจะต้องเคลียร์อะไรหลายอย่าง จนถึงช่วงกลางปีอาจจะไม่ได้กลับไทย เกาหลีก็ไม่ได้กลับครับ ก่อนที่จะไปทัวร์อาจจะได้เจอกันรอบ 1 ครับ แต่แปปเดียว" การเตรียมตัวที่อเมริกา คนดูแถบฝั่งนั้นจะเป็นอีกสไตล์ มีความคึกกว่านิดนึง"

ปิดทัวร์ที่ประเทศไทย ? : "เดี๋ยวนี้ผมไม่หลุดแล้วครับ (หัวเราะ) มีหวังไหมก็อาจจะต้องดูว่า หลายๆคนเขาเรียกร้องไหม ยิ่งเรียกร้องเยอะ การที่จะเป็นจริง เปอร์เซ็นต์เยอะ ต้องดูสถานการณ์ทัวร์ที่อเมริกาด้วย"

แฟนเรียกร้องอยากให้ปิดเวิล์ดทัวร์ที่ราชมังไหม? : "ที่จริงเวิลด์ทัวร์ราชมังที่เคยพูดถึงอยากเป็นรอบหน้า แต่ราชมังที่พูดถึงรอบนี้ ถามว่า มีโอกาสไหม มีครับ มันก็สองใจครับ ใจนึง ผมก็อยากเก็บไว้ให้ GOT7 แต่ใจนึงด้วยตัวผมคนเดียวก็ไม่รู้จะเป็นยังไง ถ้าสมมติได้ทำจริงๆ ผมอยากทำเป็นแนวตั้ง เพราะไม่ค่อยมีคนทำเป็นแนวตั้งสักเท่าไหร่ แล้วมันสามารถเล่นกับพื้นที่ได้มากขึ้น ที่จริงคิดไว้นานแล้ง และหลังจากที่โชว์ไปก็เริ่มมีไอเดียใหม่ๆ มากขึ้น ทั้งข้อดีและข้อเสีย เพื่อนำมาปรับ จริงๆภูมิใจแทนแฟนคลับทุกคนที่มาดู และภูมิใจแทนตัวเอง ที่พยายามตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เอาจริงๆ ไม่ค่อยกดดัน เพราะมีอีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้โชว์ให้ทุกคน"

มีข่าวว่า GOT7 คัมแบคปี 2025 ? : "2025 ไม่ใช่ข่าวลือครับ ลีดเดอร์ผมบอกมาแล้ว เอาจริงๆ เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการคัมแบคกลับมา 7 คน เพราะคนที่อยู่ในกรมก็จะออกมาแล้วด้วย พวกเรามีการพูดคุยตั้งแต่ก่อนเข้ากรมแล้วครับ ลีดเดอร์ผมพูดไปแล้ว ผมแค่พูดในสิ่งที่เขาพูดเฉยๆ (เจอแน่มาแน่?) คงโอเคมั้ง"

คอนเสิร์ตใหญ่ GOT7 จัดที่ราชมังไหม? : "ถ้าเกิดขึ้นจริง ผมอาจจะมาลองเทสด้วยตัวเอง เพื่อนำสิ่งดีๆไปใส่ใน GOT7 หลังจาก 3 ปีที่ผ่านมา ที่เราเริ่มทำงานเดี่ยว เมมเบอร์เริ่มจะฟังเสียงสิ่งที่ผมพูดมากขึ้น ด้วยความเป็นน้องเล็กผมก็เข้าใจ การทำงานทุกอย่าง ยังคงอยู่ในสีสันความเป็นเคป๊อป ความเป็นไอดอล"