Inside Dara
โต๋-ไบรท์ เข้าพิธีวิวาห์ในโบสถ์ เผยภาพหวานก่อนแต่งงาน

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ทำเซอร์ไพรส์ขอผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ แต่งงานกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เมื่อ 25 ธ.ค. 2563 และทำพิธีหมั้น ซึ่งจัดภายในครอบครัวไปเมื่อ 2 ม.ค. 2564 ที่ รพ.รามาธิบดี

โต๋-ไบรท์ ถือฤกษ์ดีวันนี้ (7 พ.ค. 2565) เข้าพิธีวิวาห์ในโบสถ์แห่งหนึ่งในช่วงบ่าย โดยเพจถ่ายภาพชื่อดัง Vin Buddy ได้โพสต์ภาพทั้งคู่ในชุดแต่งงาน พร้อมทั้งเขียนข้อความแสดงความยินดี โดยบอกว่า “อีกหนึ่งวันดีๆ ยินดีกับน้องโต๋ น้องไบร์ท ด้วยมากๆ ครับ หมกมุ่นเตรียมตัวกันมาหลายเดือน ในที่สุดก็ถึงวันนี้แล้วววว ตื่นเต้นแทนทั้งคู่เลยครับ ร่วมกันแสดงความยินดี และส่งใจไปให้น้องๆ ในพิธีโบสถ์บ่ายนี้กันนะครับ”

ด้าน ไบรท์ พิชญทัฬห์ ก็ได้โพสต์ภาพชุดแต่งงานเช่นกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “07.05.2022 from now on and forever #BetterTogetherBT” ส่วน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็ได้โพสต์ภาพเช่นกัน และเขียนแคปชั่น “07.05.2022 together always #bettertogetherBT”

โดยมีคนในวงการบันเทิงตลอดจนแฟนๆ คอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

เผยภาพบรรยากาศงานวิวาห์ โต๋-ไบรท์ ที่โบสถ์ คู่บ่าวสาวหล่อสวยมาก

หลังจากที่คู่รักดังอย่างนักร้องหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และผู้ประกาศข่าวสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ โพสต์ภาพในชุดแต่งงานลงในไอจีส่วนตัว ก่อนที่จะเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ ณ โบสถ์วัฒนา เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 7 พ.ค. 2565 โดยเป็นพิธีที่จัดขึ้นเป็นการภายใน ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีจากคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ก็ได้โพสต์ภาพการ์ดงานแต่งงานของ โต๋-ไบรท์ รวมไปถึงภาพบรรยากาศงานวิวาห์ของคู่รักดัง งานนี้ทั้งคู่มาในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ดูแล้วหล่อสวยมากทีเดียว สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสทั้งคู่ พร้อมทั้งใส่แคปชั่นเป็นอีโมจิหัวใจ ด้านผู้บริหารหนุ่ม แก้ว ชยันต์ จันทวงศาทร หรือ แก้ว Workpoint ก็โพสต์ภาพบรรยากาศในงานด้วยเช่นกัน และเขียนข้อความว่า “ยินดีด้วยน้องโต๋น้องไบร์ท”

โดยมีแฟนๆ ที่ทราบข่าวต่างมาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.