Inside Dara
“พีธ พีระ”ทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลงเศร้าปล่อย “เกลียดความบังเอิญ”โดนใจคนอกหัก

"พีธ พีระ"ศิลปินชื่อดัง ทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลงเศร้าปล่อย "เกลียดความบังเอิญ"โดนใจคนอกหัก งานนี้ยอดไลก์และแชร์สูงหนักมาก...

กลับมาทวงบรรลังก์เพลงเศร้าเคล้าน้ำตาอีกครั้งสำหรับศิลปินคุณภาพ พีธ พีระ ที่หลายคนให้ฉายาว่า เจ้าพ่อเพลงเศร้า ครั้งนี้พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่เพลง เกลียดความบังเอิญ โดยเล่าเรื่องราวของความรักผ่าน Wedding Planner คู่รักหนุ่มสาวที่กำลังจะแต่งงานกัน และช่วยกันเตรียมงานแต่งอย่างมีความสุข งานนี้ได้หนุ่มหล่อลุคเกาหลีเกาใจอย่าง ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส สุเมตติกุล และนางเอกหน้าตาน่ารัก ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์รักสุดเจ็บปวด เรียกว่าแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ชมกันไม่ทันไร ก็โดนใจบ้านเบสของหนุ่มไบเบิ้ลเพียบเลย

พีธ พีระ ได้พูดถึงการทำงานเพลงในครั้งนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่รู้สึกว่าถูกสร้างขึ้นมาเพื่อผม เดิมทีเพลงนี้วางไว้เป็นเพลงของศิลปินคนอื่น แต่มีความบังเอิญทำให้ผมได้มาร้องเองครับ เหมือนดวงชะตาขีดมาให้จริงๆ เพลงนี้มีความพิเศษเยอะมากที่ซ่อนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการอัดด้วยวงออเครสตร้าทั้งหมด พอดีตอนนั้นทำเพลงของ “พี่โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” อยู่พอดี เค้าอัดเพลงด้วยวงออร์เคสตรา เลยทำให้เพลง “เกลียดความบังเอิญ” โชคดีได้อัดด้วยวงออร์เคสตราไปด้วย

อันนี้บังเอิญจริงๆ ครับ เพลงนี้ได้พี่โซ่ ETC. มาเล่นคีย์บอร์ดให้ ได้คุณสุธิติ ไชยสมุทร มืออัดเพลงระดับประเทศมาอัดเสียงให้ด้วย ที่สำคัญที่สุดมี Bonzai Caruso เป็นคนอเมริกัน ที่ได้รางวัลแกรมมี่อวอร์ด 6 รางวัล ผลงานระดับโลกมามิกซ์เพลงให้ด้วยครับ ซึ่งการทำเพลงนี้ใช้เวลานานพอสมควรเลย มีทั้งลายดีเทล ลายคอรัส ที่ปรับไปมาจนสมบูรณ์และพอใจมากครับ” ...