Inside Dara
โยเกิร์ต ยังไม่พร้อมแต่ง พีเค บอกงานกำลังดีอย่าเพิ่งขัดจังหวะ

โยเกิร์ต รวิวรรณ ยังไม่พร้อมแต่ง พีเค ปิยะวัฒน์ เพราะงานแสดงกำลังดี อย่าเพิ่งเอาอะไรมาขัดจังหวะ กลัวคนมองตนเปลี่ยนไปหากแต่งงาน ไม่คาดหวังอีกฝ่ายจะทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ งงมีคนด่าในไอจีว่าแรด มองในแง่ดีอีกฝ่ายคงอินกับบทบาทในละคร

ฝั่งพิธีกรหนุ่มหน้าเข้มอารมณ์ดี พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร บอกว่าอยากวิวาห์กับนางแบบ-นักแสดงสาว โยเกิร์ต รวิวรรณ บุญประชม แต่ติดที่ว่าโยเกิร์ตยังไม่พร้อมนี่แหละ ได้เจอโยเกิร์ตมาร่วมงานเปิดตัวคอนโดมิเนียม "เอ สเปซ ไอดี อโศก-รัชดา" ที่คอนโดเอ สเปซ ไอดี อโศก-รัชดา เลยถามถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งถามถึงเรื่องที่มีคนมาคอมเมนต์ด่าเจ้าตัวว่าแรดอีกด้วย

มีคนเข้ามาด่าเราในไอจีว่าแรด? "เห็นแล้ว ก็งงๆ ค่ะ คิดในแง่ดีก็คือเขาอาจจะอินกับละครที่เราเล่นรึเปล่า ถ้าอินกับละครก็โอเค ตอนแรกก็คิดว่าเขาเข้าไปคอมเมนต์ในรูปละคร แต่พอดูก็เอ๊ะ มันไม่ใช่รูปละครนี่นา เป็นรูปกับผู้ใหญ่ด้วย แต่ยังคิดในแง่ดีอยู่" คนนี้มาเมนต์เราบ่อยไหม? "ไม่เคยเห็นนะคะ ไม่คุ้นเลย แอบคลิกเข้าไปดูก็ล็อกด้วยค่ะ" อยากถามเขาไหมว่าเป็นอะไรรึเปล่า? "ไม่แล้วกันค่ะ ก็อย่างที่บอกว่าเขาคงอินกับละครที่เราเล่นมาก เพราะตอนเล่นละคร "นางทาส" ที่เราเล่นเป็นบุญมี คนกระหน่ำมาก ก็เลยคิดว่าน่าจะอะไรคล้ายๆ กัน บางคนเขาอาจจะอินอยู่ แต่ถามว่าเอามาเป็นเรื่องวิตกกังวลไหมก็ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้ลบด้วยค่ะ" ถือว่าแรงสุดเลยไหม? "ปกติคนที่มาคอมเมนต์ในไอจีโยค่อนข้างสุภาพนะ อันนี้ก็โดดสุด รุนแรงสุด" พีเครู้ไหม? "ไม่ได้ให้ดูค่ะ โยไม่ได้เก็บเอามาใส่ใจ หรือเอาไปซีเรียส ไม่ได้บอบบางขนาดนั้น ถามว่าโดนบ่อยไหมไม่ค่อยเลยค่ะ ถ้าเป็นคอมเมนต์ในละครก็โอเคเราเก็ต แต่อันนี้เป็นอันแรกที่เรารู้สึกว่าคอมเมนต์นอกเรื่อง" เราจะบล็อกหรือลบเลยไหม? "โยไม่ได้บล็อก ถ้าเป็นรูปโป๊ส่งมาหาเรา เราก็มีบล็อก แต่คนนี้ไม่บล็อก เพราะเราคิดในแง่ดีอยู่ว่าเขาอาจจะเป็นแฟนละคร คิดบวกค่ะ" ต่อไปนี้เราจะรับมือยังไง? "ถ้าเป็นผลมาจากละคร เขาอินมากหรือคอมเมนต์ข้อความสุภาพ บอกอยากตบมากเลย แต่วงเล็บว่าเป็นแฟนละครเราก็โอเค เข้าใจได้ แต่ถ้ามันรุนแรงจนเราไม่โอเค เกินไปแล้ว เราไม่ไหวก็อาจจะบล็อก เรื่องนี้เล่นร้ายใช่ไหม เรื่องหน้าไม่ร้ายแล้ว (หัวเราะ) คงไม่มีใครมาด่าแล้วแหละ" อยากบอกอะไรกับเขาไหม? "ขอบคุณที่ดูละครค่ะ (หัวเราะ)"

พีเคบอกว่าพร้อมแล้วเรื่องแต่งงาน? "อย่างที่บอกว่าโยค่อนข้างโฟกัสเรื่องงานแสดง โยรู้สึกว่าจังหวะโยตอนนี้มันดีมากๆ ละครเรื่องหนึ่งออนจบปุ๊บ เรื่องที่สองออนติดกัน เรื่องที่ 3 เปิดกล้อง ซึ่งน้อยคนนะจะมีโอกาสดีๆ แบบนี้ โยก็เลยรู้สึกว่าอย่าเพิ่งเอาอะไรไปขัดจังหวะเลย ให้มันไหลโฟลว์ไปอย่างนี้เรื่อยๆ ก่อน แล้วตัวเราเนี่ยยังไม่พร้อม พี่พีเคก็ยังไม่พร้อมหรอก ซื้อแหวนก่อน พร้อมได้ยังไง (หัวเราะ) ถามว่ากี่กะรัต บอกไปแล้ว (หัวเราะ) พูดเล่นค่ะ" อะไรที่ทำให้เรายังไม่พร้อม? "ก็เรื่องงานนี่แหละหลักๆ เลย ถ้าสมมติแต่งไปโยว่าฟังก์ชั่น หรือหน้าที่ หรือคนมองเรามันก็อาจจะเปลี่ยนไป จังหวะสำคัญมากๆ เนอะ มันกำลังดีได้ที่เลย ขอตรงนี้อีกแป๊บนึง" แต่พีเคก็อายุไม่น้อยแล้วนะ? "แต่เขาก็บอกว่าเขาแข็งแรงใช่ไหม ออกกำลังกายทุกวัน ไหว (หัวเราะ)" เขามีเร่งไหม? "ไม่ได้เร่งหรอกค่ะ แต่ถามว่าเขาอยากแต่งไหม เขาก็น่าจะอยาก" มีระยะเวลาไหมว่ากี่ปี? "ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่ได้แพลนไว้ว่าอีกกี่ปี ด้วยความที่โยเริ่มทำงานในวงการช้า อะไรก็น่าจะช้ายืดออกไปหน่อย" พีเคบอกว่านึกเรื่องเซอร์ไพรส์ว่าจะทำยังไงดี? "โห บอกแบบนี้ไม่เซอร์ไพรส์แล้วมั้ง (หัวเราะ) ถามว่าแต่งหน้ารอทุกวันเลยไหม ไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอกค่ะ มีโอกาสได้คุยกัน เขาก็บอกว่าคงไม่ใช่เร็วๆ นี้" หวังไหมว่าจะเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่? "ไม่คาดหวังเลยค่ะ ก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ" ตัวเราชอบเซอร์ไพรส์ไหม? "โยเป็นคนที่ไม่ได้ชอบเซอร์ไพรส์ แต่พี่พีเคเป็นคนชอบเซอร์ไพรส์ ก็คอยดูแต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ตอนนี้ลุ้นเรื่องละครไปก่อนแล้วกันค่ะ"