Inside Dara
รอง 1 สวยประหาร ลิน เฉลย ใคร? เปย์หนักให้รถหรูปอร์เช่

นางงามสายหวานสวยสะบัดมัดใจจริง ลิน ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวาฉัตร มิสแกรนด์กำแพงเพชร 2017 และคว้ารองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2017 มีความเม้าท์แรง เพราะเห็นลินขับรถหรูปอร์เช่ รุ่น 981 น่าสงสัยๆ ว่าหนุ่มไหนเปย์หนักไม่อั้นให้ลินได้ขนาดนี้

เห็นขับรถปอร์เซ่ หนุ่มๆ คนไหนซื้อมาให้ขับเล่นเย็นๆ ใจ? "เป็นรถของเพื่อนคุณแม่ค่ะ" เพื่อนของคุณแม่ใจดีจัง? "เป็นรถของพี่เกรซคะ ลินเรียกว่าคุณแม่ เป็นสาวประเภทสองตั้งแต่จำความได้ ตั้งแต่เด็กๆ ก็เห็นก็รู้จักพี่เกรซแล้วค่ะ พี่เกรซให้เอาไปขับเล่นไม่ได้ยกให้เลยค่ะ"

มีหลายคนบอกว่า ลิน รองอันดับ 1 สวยกว่าที่ 1 แพม เปมิกา? "รู้สึกว่า...กลัวจะกระทบกับพี่แพม พวกเราก็สนิทกันค่ะ ไม่อยากให้คนคิดอย่างนั้น หลายคนก็หลายมุมมองนะคะ" สรุปพี่ณวัฒน์จะส่งลิน ไปประกวดต่อที่เวทีนางงามไหนที่ต่างประเทศ? "แล้วแต่พี่ณวัฒน์เลยค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้ระบุเลยค่ะ"

ลินมีแฟนแล้ว? "เคยมีคนคุยๆ เป็น แต่ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนค่ะ" ตอนนี้เราก็สวยแล้ว มีตำแหน่งนางงามแล้ว มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเยอะเลย? "มีเข้ามาพอสมควร มีเข้ามาตอนที่เราได้ตำแหน่งแล้ว ก็ดูไม่ค่อยจริงใจสักเท่าไหร่ค่ะ" เราก็เชิดใส่เนอะ? "(หัวเราะ)".