Inside Dara
เล่นใหญ่เพราะรัก! “หมาก” จัดหนักง้อ “คิมเบอร์ลี่” เชื่อคดีตื๊บลูกนายพลจบแล้ว

“หมาก ปริญ” มั่นใจไม่ต้องให้ปากคำเพิ่มคดีตื๊บลูกนายพล โชคดีจิตใจเข้มแข็ง หลังชาวเน็ตสวดทำไมไม่เข้าไปช่วย รับเล่นใหญ่เซอร์ไพรส์ “คิมเบอร์ลี่” จนฝ่ายหญิงงอนตุ๊บป่อง ลงทุนง้อหนัก อยากเต็มที่ที่สุดกับผู้หญิงคนนี้

เข้าให้ปากคำตร.ที่เชียงใหม่ ในฐานะพยานอยู่ในเหตุการณ์กรณีรุมกระทืบลูกนายพลสุดอื้อฉาว สำหรับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” โดยเจ้าตัวเผยว่าหลังให้ปากคำไปเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ทุกอย่างน่าจะจบ ตนแค่อยู่ผิดที่ผิดเวลาและไม่ได้รู้เรื่องใดๆ

“วันที่ 5 ธ.ค. ได้ไปให้ปากคำมาแล้ว อย่างที่บอกไป เราอยู่ผิดที่ผิดเวลา เราไปอยู่ตรงนั้น แล้วเราไม่ได้รู้เรื่องอะไร จริงๆ การไปให้ปากคำครั้งนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรได้หรือเปล่า ก็ขอให้ช่วยได้มากหรือว่าน้อยก็ยังดี”

“เท่าที่รู้น่าจะไม่มีไปให้ปากคำแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ติดต่ออะไรมาแล้ว ถามว่าสบายใจขึ้นมั้ย ก็สบายใจที่ฝั่งเราเป็นฝั่งที่ได้พูดบ้าง เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องมา เราก็ไม่ได้พูดอะไรเลย ก็ปล่อยให้ชาวโซเชียลเขาคอมเมนต์ข้อความมาว่าอยู่ตรงนั้น แล้วทำไมไม่ช่วย คือเราไม่รู้เรื่องจริงๆ เราก็มีโอกาสได้อ่าน ก็เขียนกันระงมเลย ก็ไม่เป็นไร เราก็พูดอะไรไม่ได้ เพราะมันเป็นสิทธิของเขา”

“เราก็เข้าใจ ด้วยสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว การพิมพ์ข้อความลงไปในที่สาธารณะ มันเป็นความคิดของเขา แบบที่คิดมาก่อน หรืออาจจะไม่ได้คิด ครั้งหน้าถ้ามีอะไรแบบนี้ ไม่ใช่เฉพาะที่เกี่ยวกับผมหรอก นักแสดงคนอื่นที่เขาอาจจะไม่รู้เรื่องจริงๆ ก็ได้ แล้วเขาไปโดนอะไรแบบนี้ บางคนเขาอาจจะไม่ได้มีจิตใจที่เข้มแข็งพอ ส่วนของผมในเรืิ่องคดีนี้จบแล้ว เพราะเราบอกไปแล้ว ปีนี้ก็คงไปเที่ยวได้อย่างสบายใจแล้ว (หัวเราะ)”

ถามต่อถึงเรื่องที่โพสต์ข้อความง้อคิมเบอร์ลี่หนักมาก?

“จริงๆ ไม่มีอะไรหรอก เราไปเที่ยวมาเท่านั้นแหละ คือมันมีเหตุการณ์ที่เราไม่สามารถพูดได้ (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ไม่เกี่ยวกับเหล่สาว ถ้าเหล่สาวอันนั้นตายเลย คอขาด (หัวเราะ) ไม่ใช่เรื่องใหญ่ คือพอดีกองละครยกเลิก เราก็จองตั๋วไปเที่ยว ไม่ได้บอกก่อน เขาก็ถามว่าทำไมไม่บอกก่อน ก็เป็นธรรมดา ตอนนี้หายงอนหรือยัง คิดว่าน่าจะหายแล้วนะ หวังว่าคงหายแล้ว (หัวเราะ) ถามว่าทำไมเล่นใหญ่ขนาดนี้ ก็อย่างที่บอกว่าทำทุกอย่างเต็มที่กับคนนี้”

“ก็คงต้องมีของขวัญอะไรนิดหน่อย คิดดูอีกที ก็มีแพลนไว้แล้ว แต่เดี๋ยวก่อน เดี๋ยวเขารู้ คิดไว้ว่าถ้าจองตั๋วทันก็คงไปต่างประเทศ ถามว่าเซอร์ไพรส์มั้ยก็ไม่เซอร์ไพรส์ขนาดนั้น ก็ถือเป็นของขวัญคริสมาสต์ ของขวัญปีใหม่”

บอกคิมเบอร์ลี่สภาพจิตใจดีขึ้น หาเวลากลับมาดูแลให้เยอะที่สุด

“ก็ดีขึ้นเยอะ ผมขอขอบคุณแทนที่แฟนคลับเขาคอยให้กำลังใจตลอด ส่วนผมก็พยายามหาเวลาถึงจะไปนั่นไปนี่บ้าง แต่ก็พยายามกลับมาดูแลให้เยอะที่สุด เพราะเราเข้าใจว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่หนักเหมือนกัน ตอนนี้ทุกอย่างก็เสร็จสิ้นหมดแล้ว”