Inside Dara
โนจ๊ะ!! “ใหม่” ปัดเซ้ง “โน้ต” ต่อจาก “ปู” เข้าใจถูกโยงเอี่ยวเพราะอยู่ในกระแส

“ใหม่ ดาวิกา” งงข่าว “โน้ต วิเศษ” แฟนเก่า “ปู ไปรยา” ตามจีบ ลั่นไม่รู้จัก โอกาสพัฒนาเป็นศูนย์ เผย เข้าใจถูกโยงเอี่ยวเพราะกำลังอยู่ในกระแส ปัดดังแล้วเยอะขอแก้บทละครเพลิงนรี

แม้จะออกงานอีเวนต์ถี่ ๆ 3 วันติด แต่ประเด็นดราม่าก็ไม่จบไม่สิ้น สำหรับเจ้าแม่ดราม่า “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาร่วมโชว์สุดพิเศษกับหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ในงานการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ของเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของทั้งคู่หลังจากที่ไม่ได้ร่วมงานกันมานาน ด้านสาวใหม่เผยว่าดีใจ และไม่อยากให้โยงประเด็นเก่า

“ไม่ได้เจอกันนาน ได้มาร่วมงานกันก็ดีค่ะ น่ารักเหมือนเดิม ก็มีสวัสดีค่ะ ดีใจที่ได้เจอ เพราะไม่ได้เจอกันนานหลังจากที่เคยร่วมงานกัน ก็ไม่มีอะไรค่ะ ไม่เกร็งค่ะ ทำงานมาขนาดนี้แล้ว สบาย ๆ มาก ๆ ค่ะ (เชื่อว่าแฟนพี่โดมเข้าใจ?) อุ้ย ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่เกี่ยวกัน เดี๋ยวโยงอีก ไม่มีเกี่ยวค่ะ อย่าโยง ๆ (หัวเราะ)”

ย้ำไร้ความสามารถขอแก้บทเพลิงนรี หยอดหวานทีมงานน่ารัก ยังวางตัวเหมือนเดิมแม้เจอฉาวถี่

“ไม่สามารถจริง ๆ ค่ะ มันเกินหน้าที่นักแสดงที่จะทำแบบนี้ ใหม่เองไม่เคยค่ะ ตอนนี้จำบทก่อนค่ะ อย่าเพิ่งเปลี่ยนบท (หัวเราะ) ตอนนี้มีหลากเรื่องมากในหัว มีหลายบทละครมาก แล้วในกองเพลิงนรีทุกอย่างราบรื่น ทีมงาน นักแสดงทุกคนน่ารักมาก ๆ ค่ะ แล้วก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ เดือนนี้ก็จะปิดกล้องแล้วค่ะ ก็อาจจะมีคิวออนแอร์เร็ว ๆ นี้ค่ะ”

“ก็ถือว่าปกติทุกอย่างค่ะ แล้วก็เป็นกองที่น่ารัก จะเก็บไว้ในความทรงจำเลยว่าเป็นกองที่ทำงานด้วยแล้วแฮปปี้มาก ๆ จริง ๆ ค่ะ น่ารัก สนุกมากจริง ๆ ค่ะอยู่ในกอง เหมือนเป็นคนที่รู้จักกันมายาวนาน บางคนถ่ายเสร็จแล้วก็มีชวนไปกินข้าวบ้านหนูกัน ซึ่งน่ารักมากๆ ปรับตัวยากในช่วงแรกๆ ค่ะ เหมือนเราเปลี่ยนเรื่องเราก็จะต้องไปเจอทีมงานใหม่ ก็ต้องใช้เวลาจูนตอนแรกนิดหน่อย แต่ว่าสักแป๊บหนึ่งมันก็ราบรื่นดีค่ะ”

“ใหม่เข้าใจมากกว่าค่ะ ใหม่เข้าใจว่ามันจะต้องมีประเด็นนี้ อยู่ในวงการนี้ ก็ต้องขอบคุณด้วยที่มาถาม หนูก็แจงแล้วว่าไม่จริง จริง ๆ ใหม่ก็วางตัวเหมือนเดิมนะคะ แล้วก็หน้าที่ของเราเป็นนักแสดง ก็ทำงานของเราให้ออกมาดีที่สุดเท่านั้นเองค่ะ ใหม่ก็ชิลนะคะ เจอข่าวแบบนี้มาเยอะมาก ๆ ซึ่งก็อย่างที่รู้กันว่ามันไม่ใช่ความจริง แต่มันก็มีมาบ่อย ๆ ถี่ ๆ เลยค่ะช่วงนี้ ถี่ มากเลย”

โต้เป็นสาวใหม่ “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” แฟนเก่า “ปู ไปรยา” ย้ำไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว

“ไม่มีค่ะ ไม่รู้จักค่ะ ถามว่ากลัวปูเข้าใจผิดมั้ยก็ไม่รู้จักค่ะ น่าจะเคยเจอผ่าน ๆ นานมากแล้วนะคะ แต่ก็ไม่ได้มีการรู้จักกันส่วนตัวใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่เคยพูดคุยค่ะ ไม่มีเข้ามาทักทาย ตอนนี้มีแต่งานแล้วค่ะ มีแต่งาน งาน งาน งานคือเงิน เงินคืองานค่ะ เราต้องทำงานค่ะตอนนี้ พี่เกล้า (ผู้จัดการ) ไม่น่าสกัดนะคะ (หัวเราะ) เรียกว่าโอกาสพัฒนาเป็นศูนย์ค่ะ”

“หนูว่าคนคงอาจจะแบบ ตอนนี้ใหม่อยู่ในกระแส คนก็คงอยากให้ใหม่เอี่ยวด้วย มันก็เป็นปกติค่ะ ซึ่งใหม่เข้าใจค่ะ แต่ว่าอย่างที่บอกว่าไม่รู้จักเลยค่ะ ไม่รู้จักโดยส่วนตัวเลยจริง ๆ”

ปัดย่องเสริมอึ๋ม บอกมีตัวช่วยดี ไม่คิดทำเพิ่ม พอใจกับความอึ๋มที่มีอยู่แล้ว

“ประเด็นนี้ย้อนกลับมาอีกแล้ว เคยตอบประเด็นนี้ไปหลายรอบมากๆ แล้ว ซึ่งอย่างที่บอกค่ะอะไรหลายๆ อย่างเรื่องเครื่องช่วยต่าง ๆ ก็มี ก็ไม่ได้ไปเสริมค่ะ มีอะไรที่ช่วยได้ก็ช่วย ๆ กันไปไม่คิดจะทำค่ะ เพราะรู้สึกว่ามันมีอะไรที่ช่วยเหลือเราได้อยู่ เราพอใจแล้ว”

ย้ำแค่ฟังเพลงปลอบใจตัวเอง ปัดอินจัดร่ำไห้

“ร้องเพลงค่ะชอบ เป็นคนเซ้นซิทีป เหมือนประมาณว่าชอบฟังเพลงให้กำลังใจตัวเองอยู่แล้ว เพลงเพราะมากนะคะ คือเราเป็นคนชอบเปิดเพลงฟัง แล้วเวลาเจอเพลงที่มันโดนกับเราก็จะฟังเรื่อยๆ ให้กำลังใจตัวเอง แต่ว่าที่จริงไม่ได้ร้องนะคะ เล่นฮูลาฮูปอยู่ในช่วงเวลาตีหนึ่ง เพราะเพิ่งกลับจากทำงาน ไม่ได้ร้องไห้ค่ะ พี่เกล้าชอบแกล้ง ชอบมีเสียงสองมา”

“แฟนคลับหนูน่ารักมากค่ะ คอยให้กำลังใจกันเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะเจออะไร แฟนคลับก็จะคอยอยู่ข้าง ๆ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนจริง ๆ ค่ะ ที่อยู่ข้าง ๆ ใหม่เสมอ แล้วก็คอยติดตามผลงาน ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวใหม่ค่ะ”