Inside Dara
'ดิว' ยันไม่เลิก! เดินหน้าง้อ 'ไผ่' ซึ้งใจยามมีปัญหาก็ยังอยู่เคียงข้าง

ในเช้าวันที่ฟ้าครึ้มฝนตกพรำๆอากาศขมุกขมัว จู่ๆ ไผ่ วันพอยท์ ก็โพสต์ภาพวิวมีอักษรภาษาอังกฤษตัวเบ้อเร่อว่า The End และกลัวว่าจะตีความหมายกันไม่ออก เลยลงข้อความด้วยว่า “ไปแล้วได้ดีก็ดีใจด้วย ไปแล้วซวยก็ช่วยไม่ได้ โชคดีนะจ๊ะ...” ใบ้หวยยังยากกว่านี้ ชี้เปรี้ยงเลยว่านี่คือการบอกเลิกแฟนสาว ดิว–อริสรา นังร้ายหน้าสวย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวระหองระแหงรักๆเลิกๆ มาหลายรอบ แต่ไม่ชัดเท่าครั้งนี้ อยากรู้ท่าทีของสาว ดิว ว่าเลิกกันจริงมั้ย สาเหตุมาจากอะไร? พอดี ดิว เปิดแถลงข่าวที่ร้าน maddox house studio สุขุมวิท 39 โครงการ Parc39 กรณีทะเลาะวิวาทกับลูกสาวอดีตนักการเมืองพรรคเพื่อไทย หลังการแถลงข่าวชนิดถึงลูกถึงคนสไตล์ เจ๊ดิว ถึงขั้นถลกเสื้อเลิกกระโปรงให้นักข่าวดูหลักฐานเป็นรอยเขียวช้ำ นักข่าวก็เริ่มเข้าสู่โหมดเบาๆ

ถามเรื่องความรักกับ ไผ่ วันพอยท์ ที่ส่อแววเลิกร้าง ซึ่ง ดิว กล่าวว่า “ยอมรับว่าที่ผ่านมามีปัญหากันจริงๆ ด้วยวัยที่ต่างกัน สังคมกลุ่มเพื่อนคนละเรื่องกัน ด้วยอายุ ก็มีปัญหากันจริงๆ แต่พอปัญหาต่างๆมันเกิดขึ้น บวกกับพอเกิดเรื่องนี้มันก็ทำให้ดิวเห็นว่าพอเราหันไปหาเค้า เค้าก็ยังยืนอยู่ตรงนี้ ก่อนนี้เค้าคงโกรธดิวและไม่พอใจดิวในหลายๆเรื่อง ในความเป็น วัยรุ่นซ่าๆของดิว ถ้าพูดให้เค้ารู้สึกดีขึ้นก็ทุกวันนี้ก็ง้อเค้าอยู่ค่ะ”

ที่ผ่านมาก็มีข่าวทะเลาะกันมาตลอด? “ก็มี ค่ะ เป็นธรรมชาติของคนที่คบกันนะคะ”

เค้างอนอะไร? “ไม่ใช่งอนหรอกค่ะ ดิวว่ามันเป็นเรื่องของการใช้ชีวิตที่มันแตกต่างกันด้วยวัย พอการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันมันก็ทำให้เค้าไม่เข้าใจในสิ่งที่เราเป็น และเราก็เป็นคนสุดโต่งของเราแบบนี้เลยทำให้เค้าลงข้อความอวยพรเราแบบนี้ไงคะ”

สถานะตอนนี้เรียกว่าอะไร? “ก็ง้องอนกันอยู่ ถามว่าต้องง้อพี่ไผ่สไตล์ไหน ก็ง้อออกสื่อแบบนี้แหละค่ะ ถามว่าสำเร็จมั้ย ก็คิดว่าสำเร็จค่ะ (ยิ้ม)”

ต้องจัดทริปกระชับรักเลยมั้ย? “ยัง ไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลยค่ะ ตอนนี้ปัญหาก็เยอะแล้วค่ะ แต่ก็ทำให้เราเห็นว่า ถึงเค้าจะโกรธอยู่แต่เค้าก็ยังอยู่ที่เดิม ก็ซึ้งใจเค้าด้วย เค้าก็สมควรได้รับการง้อของเราแหละ (ยิ้ม)”

ง้อสำเร็จแต่งเลยมั้ย? “เอาเรื่องนี้ให้ผ่านไปก่อนมั้ย ยังไม่รู้ต้องไปโรงพักรึเปล่าเลย”

อุ่นใจมั้ยที่หันไปยังเจอพี่ไผ่? “อุ่นใจค่ะ อุ่นใจ มากๆค่ะ คือดิวมั่นใจว่า ไม่ว่าดิวจะอยู่ในสถานะใดๆ กับเค้า ก็ทำให้ดิวเห็นว่า หันมาก็ยังมีเค้า ก็มองว่าเค้าใช้ได้”

กับเหตุการณ์ที่เราถูกทำร้าย ไผ่ว่ายังไงบ้าง? “เรื่องนี้เค้าก็ไม่พอใจอยู่แล้ว แต่เค้าก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้หญิง เค้ามีเหตุผลพอ เรื่องของผู้หญิง ผู้ชายไม่ยุ่ง แต่ถ้าดิวเอ่ยปากขอความช่วยเหลือ เค้าก็พร้อมซัพพอร์ต”.