Inside Dara
“กัน นภัทร” ปล่อยเพลงเศร้า หลังถูกจับตาเลิก “มารี เบิร์นเนอร์”

ยังคงถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ว่า “รัก” ยังไปต่อหรือไม่? สำหรับคู่รักหวานทะลุโซเชียล กัน – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ มารี เบรินเนอร์ หลังมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าความรักกำลังมีปัญหา เมื่อจู่ๆฝ่ายหญิงกดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมฝ่ายชาย ก่อนจะออกมาเคลียร์ว่าแค่มือลั่น แต่จากนั้นก็โดนจับพิรุธอีกครั้ง เมื่อ มารี ทยอยลบรูปคู่ออกจากอินสตาแกรม เหลือไว้เพียงรูปที่ทำงานด้วยกันเท่านั้น รวมถึงช่องยูทูบที่ทั้งคู่ทำด้วยกันคลิปวิดีโอทั้งหมดถูกตั้งเป็นไพรเวท ยิ่งตอกย้ำข้อสงสัยเพิ่มขึ่นไปอีก แต่หลังจากที่มีกระแสข่าวลือออกไป ทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

และเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่ม กัน ได้ปล่อยเพลง มาลี เพลงที่ทำร่วมกับเพื่อนๆ ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับหนุ่มบ้านนาคนหนึ่ง ที่รอคอยการกลับมาของหญิงสาวชื่อ "มาลี" ที่ไปต่างแดนแต่ไม่กลับมา และในเนื้อเพลงมีท่อนที่ว่า “เจ้ามาลี เสียงครวญของหนุ่มก้องทั่วท้องนา เเละเขายังรอ สัญญาที่เธอบอกว่าสักวันจะกลับมาหา หา โอ้..เจ้ามาลี หว่านข้าวทั้งปีก็หวังเอาไว้ เกี่ยวกับคนดี พ่อแม่ไม่มี ข้าวสี คนดีมันยังไม่กลับ ไอทุยก็รอ เสียงเพลงจากนาย ผ่านจนพ้นวัน ทุ่งนาโศกศัลย์ ไอ้หนุ่มสุพรรณไม่มีมาลี”

ซึ่งทำเอาแฟนๆที่ได้ฟังเพลงนี้ ต่างเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังเป็นจำนวนมาก และพากันคาดเดาว่าหนุ่ม กัน อาจจะสื่อถึงฝ่ายหญิงหรือเปล่า พร้อมยังลุ้นและเชียร์ไม่ให้ทั้งคู่เลิกรากันตามกระแสข่าวลือที่ออกมา

สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีปัญหากันจริงหรือไม่? ต้องรอฟังคำตอบจาก กัน - มารี เองจะดีกว่า!!

ขอบคุณภาพจาก IG gunnapat23 , marie_broenner