Inside Dara
“น้ำชา” รับแล้วเลิกแฟนไฮโซ ไม่มีความสุขก็เลิก! เอ่ยถาม “พก” ตรงๆ คบ “วุ้นเส้น” รึเปล่า!

“น้ำชา ชีรณัฐ” เฮิร์ตเลิก “ไฮโซพก” ปรับจูน 2 เดือนก่อนเลิก เผยต่างคนต่างไม่มีความสุข ยอมรับถามฝ่ายชายตรงๆ คบ “วุ้นเส้น” รึเปล่า บอกได้ยินหลายอย่างแต่ไม่มีหลักฐาน แต่ปัจจุบันไม่ติดใจอะไรแล้ว อยากทำอะไรก็เชิญ รับเคยคุยกันเรื่องอนาคต แต่ไม่เวิร์ก จะไม่เสียเวลาเดินต่อ

ออกมาเคลียร์เต็มๆ ครั้งแรก สำหรับ “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” กรณีรัก “ไฮโซพก” ซึ่งคบหาดูใจนาน 3 ปีล่มไม่เป็นท่า งานนี้เจ้าตัวเผยระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Resident Evil: The Final Chapter ชั้น 5 สยามพารากอน ยอมรับว่าปรับจูนแล้ว 2 เดือนแต่ไม่รอด และหวังว่ารักล่มครั้งนี้จะไม่มีมือที่สามเข้ามาแทรก!

“ความสัมพันธ์ของเราสองคนก็ตามที่มีข่าวเลยค่ะ คือเลิกกันแล้ว ซึ่งสาเหตุมันเกิดจากหลายเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นนิสัยส่วนตัวของทั้งสองฝ่าย รวมถึงเราเองก็รู้สึกว่าต่างคนต่างก็ไม่ค่อยมีความสุข และเหตุผลยิบย่อยต่างๆ นานา ซึ่งเราก็พยายามปรับกันมา 2 เดือนแล้วนะคะ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เวิร์ก”

“ถามว่าสิ่งที่น้ำชาเคยพูดไว้ว่าคาดหวังกับเรื่องการแต่งงานเกี่ยวมั้ย คือน้ำชาเป็นคนที่เวลาตัดสินใจคบกับใคร น้ำชาก็มักจะมองถึงเรื่องของอนาคต แต่ในเมื่อมันไม่เวิร์กจริงๆ เราก็ไม่ควรเสียเวลาต่อ ให้เราได้เอาเวลาตรงนั้นไปหาสิ่งที่ใช่ดีกว่า คือเลือกเดินกันคนละทางค่ะ อีกอย่างเรื่องของการแต่งงานน้ำชาเองก็เชื่อว่าต่างคนต่างยังไม่พร้อมด้วย แต่ถามว่าเคยคุยกันเรื่องนี้บ้างมั้ย ก็เคยค่ะ คุยกันแบบปกติ เนื่องจากตัวน้ำชาเองก็เป็นผู้หญิง เลยอยากให้มันทางเดินมันชัดเจนเพราะไม่อยากเสียเวลาต่อ”

ไม่ขอตอบฝ่ายชายมีสาว ไม่อยากให้เขาดูไม่ดี

“ก็หวังว่าจะไม่ แต่ถามว่ามีสาวๆ เข้ามาบ้างมั้ย อันนี้น้ำชาไม่ขอพูดดีกว่า เพราะเราก็ไม่อยากให้เขาดูไม่ดี ส่วนข่าวต่างๆ ที่ออกมา เอาตรงๆ น้ำชาเองก็มีโอกาสได้ยินมาจากหลายๆ คนเหมือนกัน จริงบ้างไม่จริงบ้าง คือเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรจริงอะไรเท็จ เพราะเราไม่ได้มีหลักฐาน และก็ไม่ได้มีเวลาไปนั่งค้นหาหลักฐานอะไรขนาดนั้นด้วย แต่ท้ายที่สุดไม่ว่ามันจะอะไรยังไงก็แล้วแต่ ตัวน้ำชาเองก็ไม่ได้รู้สึกติดใจอะไรแล้วค่ะ จะทำอะไรก็ทำเลยไม่ได้สนใจแล้ว”

รับถาม “ไฮโซพก” เรื่อง “วุ้นเส้น” บอกทั้งคู่ไมมีอะไรก็ดีแล้ว เผยได้ยินหลายอย่างแต่ไม่มีหลักฐาน คอนเฟิร์มไม่ได้เรื่องไหนจริงเรื่องไหนไม่จริง

“เราได้คุยกันได้เคลียร์กันแล้วนะคะ น้ำชาก็เป็นคนถามเขาเองเลยว่าจริงหรือเปล่า ซึ่งเขาก็ยืนยันว่าไม่มีอะไร ก็...ก็ ไม่มีอะไรก็ดีแล้วค่ะ”

“น้ำชาขอถามผู้หญิงทุกคนนะ คือเวลาเราสงสัยอะไรและเราก็อยากรู้ว่ามันจริงหรือเปล่า เราก็ไปถามเจ้าตัวเลยดีกว่ามั้ยซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของผู้หญิงอยู่แล้ว ที่เวลาเราไปได้ยินอะไรมา ถามว่าเชื่อมั้ยน้ำชาไม่รู้เพราะน้ำชาไม่ได้มีหลักฐานอะไร คือน้ำชาได้ยินมาหลายแบบ ซึ่งอาจจะจริงก็ได้ไม่จริงก็ได้ และอย่างที่บอกน้ำชาไม่สามารถบอกได้เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า แต่ตอนที่คุยกับพี่วุ้นเส้นพี่เขาก็บอกว่าไม่จริง ตอนที่คุยกับพี่พกเขาบอกว่าไม่จริง ฉะนั้นน้ำชาก็เลยไม่ได้รู้สึกติดใจอะไรแล้วค่ะ”

“ตอนที่คุยกับพี่วุ้นเส้นก็กลัวว่าเขาจะโกรธเหมือนกันนะที่ไปถามเขาแบบนั้น แต่อย่างที่บอกคือเราเองก็อยากรู้ ซึ่งพอเขาบอกว่าไม่มีอะไรก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่ถามว่าสบายใจมั้ย ก็ประมาณหนึ่งค่ะ”

ไม่อยากเจาะลึกเรื่องความไว้ใจ ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน

“ไม่ได้อยากเจาะลึกขนาดนั้นค่ะ และก็ไม่อยากพาดพิงถึงใคร ไม่อยากให้ใครเดือดร้อน รวมถึงไม่อยากมีปัญหาอะไรต่อจากนี้อีก เพราะน้ำชาเองก็ก้าวออกมาเพื่อเดินไปข้างหน้าแล้วค่ะ”

รับเฮิร์ต คบ 3 ปี ต่อจากนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันแล้ว

“จะไม่เฮิร์ตได้ไง เราคบกันมาตั้ง 3 ปีกว่า ยังไงก็เฮิร์ตอยู่แล้วค่ะ ถามว่าเจอเขาได้มั้ย หลังจากนี้คงไม่ค่อยได้เจอค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันแล้ว”

ยังคุยกับวุ้นเส้นได้ ถ้าอีกฝ่ายอยากคุยกับตน

“วันนั้นที่เราถ่ายรูปร่วมเฟรม เราได้เจอกัน แต่ว่าตอนนั้นน้ำชายังไม่ได้ฟังหรือยังไม่ได้ยินอะไรมาเลยค่ะ กับเขาเราก็คุยได้ค่ะ ถ้าเขาอยากคุยกับชาก็ยังคุยได้ค่ะ”

ยันไม่ติดใจ “วุ้นเส้น” ถ่ายรูปคู่ “ปันปัน ลั่นโตแล้วไม่ใช่เด็กๆ ไม่ต้องแท็กทีมมีปัญหากัน

“เราโตเป็นผู้ใหญ่แล้วนะคะ จะไปแท็กทีมมีปัญหาทำไม เราไม่ใช่เด็กๆ แล้ว และน้ำชาเองก็ไม่ได้ติดใจหรือไม่ได้รู้สึกอะไรเลยด้วย เพราะว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับน้ำชา”

“(ถ้าเขามาง้อ?) ไม่ทราบเหมือนกัน คืออะไรมันจะใช่เดี๋ยวมันก็ใช่เอง แต่ถ้าอะไรมันไม่ใช่ยังไงมันก็ไม่ใช่ค่ะ เราปล่อยไหลไปดีกว่า แถมตอนนี้ตัวน้ำชาเองก็ไม่ได้พร้อมที่จะมีใครเลยด้วย”