Inside Dara
เบื่อพวกจอมปลอม แอน จักรพงษ์ จ่อฟ้องคนด่าเอาเงินทำบุญ ลั่นไม่รับคำขอโทษ

ไม่ทนอีกต่อไปแล้วจ้า สำหรับสตรีข้ามเพศพันล้านชื่อดัง แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้บริหารเจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย โดยหลังจากถูกวิจารณ์หนักกรณีพูดเรื่องเซ็กซ์ออกรายการทีวีดัง และต่อมาแอนก็ได้ขอโทษแล้ว แต่ก็ยังถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย รวมไปถึงคนดังหลายคนที่ออกมาวิจารณ์ถึงเรื่องนี้เช่นกัน

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ โพสต์ภาพข้อความที่เขียนถึงบุคคลปริศนา “นายเพชรปลอม – หิวแสง ข้ามเพศ น.- หิวเงิน, ต.ทีวี พ. – ต้มตุ๋นเต้าข่าว อ.วิริยะ-โล้น จอมเผือก” พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “พวกนี้อยากได้ซีน ได้กระแสตัวเองกันนัก...หาเรื่องคนอื่นเขาไปทั่ว... พูดมั่วเกาะเรื่องดังให้ประชาชนมาตามโซเชียลมีเดียตัวเอง....ทำตัวเป็นผู้รู้.... แต่เบื้องหลังทุกคนเน่าเฟะ...ชอบสร้างภาพปลอมๆ ว่าตนมีบารมี...ธุรกิจที่แต่ละคนทำก็เจ๊งหมด...นิสัยน่าสลด...ไม่มีใครคบเพราะทุกคนบอกสยดสยอง...รกวงการ!!!

ขอบคุณมากกับ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา....พวกคุณแสดงนิสัยเลวๆ... สร้างหลักฐานการพูดจาวิจารณ์เท็จไร้เหตุผลออกนอกทะเลเกินไปแล้ว!!! แค่ขอให้ตัวเองสำแดงเดชแบบไม่ยั้งปาก...ไม่ยั้งการเขียน...ไม่ยั้งการโพสต์...เก่งกันดีนักก็เตรียมเงินมาจ่ายเพราะฉันไม่รับคำขอโทษและไม่ยั้งการฟ้องถึงขั้นสูงสุดทั้งระดับศาลและ ก.ล.ต ... (จะเอาเงินไปทำบุญ!!!) จะได้รู้ว่าเมืองไทยมีตัวจริงที่กล้าชนกับตัวปลอมอย่างพวกคุณ!!! #เบื่อพวกจอมปลอม” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.

พวกนี้อยากได้ซีน ได้กระแสตัวเองกันนัก...หาเรื่องคนอื่นเขาไปทั่ว... พูดมั่วเกาะเรื่องดังให้ประชาชนมาตามโซเชียลมีเดียตัวเอง....ทำตัวเป็นผู้รู้.... แต่เบื้องหลังทุกคนเน่าเฟะ...ชอบสร้างภาพปลอมๆ ว่าตนมีบารมี...ธุรกิจที่แต่ละคนทำก็เจ๊งหมด...นิสัยน่าสลด...ไม่มีใครคบเพราะทุกคนบอกสยดสยอง...รกวงการ!!! 😫 ขอบคุณมากกับ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา....พวกคุณแสดงนิสัยเลวๆ... สร้างหลักฐานการพูดจาวิจารณ์เท็จไร้เหตุผลออกนอกทะเลเกินไปแล้ว!!! แค่ขอให้ตัวเองสำแดงเดชแบบไม่ยั้งปาก...ไม่ยั้งการเขียน...ไม่ยั้งการโพสต์...เก่งกันดีนักก็เตรียมเงินมาจ่ายเพราะฉันไม่รับคำขอโทษและไม่ยั้งการฟ้องถึงขั้นสูงสุดทั้งระดับศาลและ ก.ล.ต ...(จะเอาเงินไปทำบุญ!!!) จะได้รู้ว่าเมืองไทยมีตัวจริงที่กล้าชนกับตัวปลอมอย่างพวกคุณ!!! #เบื่อพวกจอมปลอม