Inside Dara
วิเคราะห์! 4 พระเอกร้อยล้าน! อนาคตพุ่งไกล? แค่ไหน?

เพชรน้ำดีทรงคุณค่าต้องค่อยๆ ค้นค่อยๆ เจียระไนด้วยความพิถีพิถันและประณีตบรรจง นักแสดงแจ่มๆ ต้องรอให้ผลงานและเวลาพิสูจน์ จะมาดังแป๊บๆ ดังฟลุกๆ ไม่ได้นะ ทั้งสี่หล่อสะเด็ด! ณเดชน์ คูกิมิยะ , เจมส์จิ จิรายุ ตั้งศรีสุข , บี้ เดอะสตาร์ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และ โอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ ความหล่อนั้นประจักษ์แจ้งแล้ว ฝีมือการแสดงกระชากเรตติ้ง กระตุ้นต่อมแฟนคลับให้เพ้อคลั่งไปนานหลายปีแล้ว น่าสนใจไม่น้อยว่า 4 หล่อพระเอกทองคำ จะกำใจแฟนคลับได้ยาวนานยอดเยี่ยมแค่ไหน สกู๊ปบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปวิเคราะห์ให้เห็นทิศทางในอนาคตของ 4 พระเอกหล่อขาดจิต

หล่อมหาชน

ณเดชน์ คูกิมิยะ งานระดับอินเตอร์ยังไม่เด่นชัดมากนัก แต่ในไทยแลนด์ ณเดชน์ ยังคว้าใจมหาชนได้ดีอยู่ ฮอตทะลุจอพรีเซ็นเตอร์ยังแน่นอย่างแรง ไม่ต้องอวยว่าณเดชน์พร้อมครบแค่ไหน ผลงานหลากหลายแนวมีให้ชื่นชมชัดๆ ไปแล้ว หากรักษามาตรฐานทั้งรูปร่าง หน้าตา ฝีมือการแสดงไว้อีก 10 ปี ถ้าณเดชน์ไม่เอียนวงการ หรือถ้าแฟนคลับไม่หน่าย เชื่อว่าเราจะยังได้เห็นผลงานณเดชน์ต่อไปอีกนาน

หล่อวิ้งขยี้ต่อมกรี๊ด

เจมส์จิ จิรายุ ตั้งศรีสุข สดใหม่มาแรงแซงไวจริง อนาคตน่าจะสดใสลากยาวอีกหลายปี เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ที่จะมาโค่นณเดชน์ เพราะมีผู้จัดการเก๋าเกม ปิ๊ก ฌาณฉลาด ที่ฉลาดชมชื่อ เข้าใจคัดเลือกงานที่เหมาะสมลงตัวให้กับเจมส์จิ รูปลักษณ์พิมพ์นิยมคือแรงดึงดูด ทักษะฝีมือของเจมส์ไม่ธรรมดา ร้องเต้นก็ได้ไม่น้อยหน้าใคร ต้นตุลานี้ระเบิดกรี๊ดรอกันเลย กับคอนเสิร์ตที่เมืองอินชอน เกาหลีใต้ ในงาน The K Festival ณ Songdo Moonlight Festival Park 3 ตุลาคม 2557

หล่อจี้ใจจริงจ๊ะ

บี้ เดอะสตาร์ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว งานเพลงน่าจะหมดวัยเต้นด๋องแด๋งแล้ว มั้ง รอชมเชียร์โปรเจกต์ยักษ์ละครบรอดเวย์ Behind the Painting The Musical ข้างหลังภาพ คาดว่าต้นปีหน้าจะเริ่มโชว์อลังการที่นิวยอร์ก อเมริกา เบื้องหลังความสำเร็จของบี้ ต้องมีคุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ คอยพลักดันอย่างเป็นระบบ ละครบรอดเวย์ข้างหลังภาพ Behind the Painting The Musical นี่จะเป็นอีกบทพิสูจน์หนึ่งว่า บี้มีคุณค่าที่คู่ควรกับการโกอินเตอร์มากน้อยแค่ไหน และจะแผ่ขยายพลังสตาร์ได้ทะลุใจแค่ไหน น่าเอาใจช่วย

หล่อทะลุพันล้าน

โอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ ยังจำกันได้ดีกับบทไอ้มากพระโขนง หนังตลาดขายขำผสมรักที่โกยเงินพันล้าน ปฏิเสธไม่ได้ว่าอีกจุดขายแห่งความมหาสำเร็จคือพ่อมากจอมรั่ว เราเห็นพัฒนาการแสดงที่น่าปลื้มปริ่มของมาริโอ้ ตั้งแต่บทเกย์หัวโปก แห่งรักคุณภาพชั้นยอด รักแห่งสยาม Love of Siam ไล่เรียงมาอีกกับหนังละครหลากรส รู้ชัดเลยว่ามาริโอ้ไม่ธรรมดา ชื่อเสียงทะลุไปในหลายๆ ประเทศในอาเชียน มาริโอ้ทำได้แล้ว จะคัดเฟ้นงานเสริมต่อยอดความดังเด่นต่อไปอย่างไร ต้องรอดู.