Inside Dara
'จ๋า'ซึ้งเลิฟ 'กึ้ง'ดีเยี่ยม รักรอวิวาห์!

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กินกาแฟ จน “หัวใจค้าง” รอเวลาพิสูจน์รักแท้แล้วค่อยเริ่มต้นใหม่ รอความจริงใจ มาแลกกับคำว่า “แฟน” เพียงแค่นี้ที่ “สาวเซ็กซี่จ๋า” ต้องการ!

ตอนนี้ จ๋า ควงแขนไฮโซหนุ่ม ทายาทเนสกาแฟ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ไปไหนมาไหนในฐานะ “เพื่อนใจ” สนิทเกินกว่าใคร แต่ จ๋า ไม่กล้าใช้คำว่า “แฟน” เป็นเพราะอะไร...คงต้องล้วงลึกหาคำตอบจาก หัวใจจ๋า เท่านั้นถึงจะพบกับความจริง

อาจจะเพราะ จ๋า นั้นเริงร่า!! ผ่านเหตุการณ์รัก และ การเลิก มาหลายหน เธอเลยไม่รีบร้อนที่จะมีรัก แต่ จ๋า ก็ไม่ปล่อยให้ “ความเหงา” เข้ามาครอบงำจิตใจ เลิกแฟนที่เปิดเผยคือ หนุ่มรุ่นน้อง หลุยส์–พงษ์พันธ์ ไปตั้งนาน มีหนุ่มเข้ามาแวะเวียนขายขนมจีบก็ตั้งหลายหน แต่ จ๋า เหมือนจะเปิดใจให้ กึ้ง เพียงคนเดียว ที่ได้เข้ามาคบหาในฐานะแฟน แต่ไม่ใช่แฟน (ไม่ต้องงง!! คนดังในวงการทำแบบนี้บ่อยๆ)

แต่ หนุ่มกึ้ง เอง ที่ผ่านมายังล่องลอยเป็น “พ่อพวงมาลัย” เลยมีข่าวกับสาวๆตกเป็นข่าว เป็นหนุ่มทางเลือก ของ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ ตอนที่ อั้ม ยังไม่มีแฟน กึ้ง ก็เลยลงแข่งแย่งหัวใจ อั้ม กับ ตี๋กฤษณ์ ช่วงที่เกิดศึก “กึ้งปะทะกฤษณ์พิชิตใจอั้ม” คาดว่า ทำให้ จ๋า ซึ่งกำลังเป็น “สาวในความลับ” ของกึ้ง ไม่ค่อยพอใจ แต่ จ๋า ก็พูดอะไรมากไม่ได้ เจอแบบนี้ “สาวซ่าส์” อย่าง จ๋า เลยหัวใจสะออน ร้อนใจแต่ต้องทำใจเย็น เป็นแม่พระ แต่ให้เดาหัวใจ จ๋า ในตอนนั้นเป็น “พระเพลิง” ซะมากกว่า ที่ต้องทนรับสภาพ กึ้ง โผล่ไปกินข้าว ช็อปปิ้งกับ อั้ม แต่พอ จ๋า ถามว่ายังไง “กึ้ง” ก็บอกให้สบายใจว่า “ไม่มีอะไร เพื่อนกัน” แถมแว่วว่า กึ้ง ทำตัวเป็นนายสถานีรถไฟ สับราง วิ่งรอก กลางวันกินข้าวอั้ม ตกเย็นกินข้าวกับ จ๋า “ผู้หญิง” ไม่ว่าจะใคร เจอลูกอ้อนแบบนี้เข้าไป พร้อมเข้าใจ เพราะรักอย่างแน่นอน

อุปสรรครักของ จ๋า ยังไม่หมดแค่นั้น พอหมดจากข่าว กึ้ง ตามจีบ อั้ม ทำเอา กึ้ง ปีกหัก กลับมารัก จ๋า แต่รักเริงร่าไม่นานก็มีข่าว แตงโม–ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดอดเฝ้าไข้ หนุ่มกึ้ง ถึงขอบเตียง ถึง แตงโม จะแสดงความบริสุทธิ์ใจ ฝากบอก จ๋า ว่า “สบายใจได้ ไม่มีนโยบายแย่งของใคร” แต่ใจ จ๋า ก็ร้อนเหมือนไฟสุมทรวง เพราะไม่เคยรู้เรื่อง แตงโม ไปเฝ้าไข้มาก่อน เพราะ กึ้ง ไม่ยอมบอก!! ตอนนี้ จ๋า คงสบายใจขึ้นเยอะ เพราะ “บรรดาสาวที่ตกเป็นข่าวกับ กึ้ง” ก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนไปหมดแล้ว อั้ม เป็นแฟน แอมป์–พิธาน องค์โฆษิต, แตงโม เป็นแฟน อ้วน–รังสิต

จ๋า ก็เลยยอมต่อ “โปรเลิฟ” ให้ กึ้ง เพราะซึ้งใจที่ไม่ว่าจะมีกี่สาว แต่ กึ้ง ก็ยังให้ จ๋า เป็นตัวหลัก ที่คิดจะรักในวันที่ไม่มีใคร กึ้ง เอง ก็ต้องคิดเยอะ หากจะต้องเสีย จ๋า ไป เพราะผู้หญิงอย่าง จ๋า น่าพิสมัย ฉลาด เรียนเก่ง เซ็กซี่ จ๋า สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นวาบหวิว หวือหวา ใน “MARS” เนื้อตัวขาวโพลน นวลเนียน โพสท่าถึงใจ แล้ว กึ้ง จะไปไหนเสีย แต่ใครบอกว่า จ๋าคบกึ้งเผื่อเลือก!! จ๋า บอกว่าไม่ใช่ เธอไม่ได้ดูใจหลายคน แต่ จ๋า ชัดเจนว่า “เธออยู่ตรงนี้ทำตัวเองให้ดี ถ้าเกิดว่า คนที่เขาอยากอยู่กับจ๋าจริงๆก็คงคนนั้นแหละ”

พอ กึ้ง หันมาทำตัว “รักสงบ” จ๋า ก็เลยเปิดใจมากขึ้น แต่แทงกั๊กไม่ใช้คำว่า แฟน เพราะ จ๋า เข็ดการรีบเปิดปากบอกว่าคบใคร ไม่เป็นผลดี จ๋า เลือกใช้คำโบราณ “ช้าๆได้พร้าเล่มงาม” แต่ก็ยอมรับว่ามีไปไหนมาไหนกันจริง จ๋า บอกเลยว่า “ถ้าไม่เดินห้าง จะไปเดินไหน ก็มีทานข้าวบ้างนิดหน่อย” จ๋า ให้ กึ้ง ช่วยแนะนำเรื่องการทำงาน เธอปล่อยให้รักไหลไปแบบไม่กำหนด ยังไม่โฟกัส ขอศึกษาไปเรื่อยๆ

ในตอนนี้ จ๋า รออยู่ 2 อย่าง รอเรียนจบด็อกเตอร์ ก่อน จ๋า เรียนปริญญาเอก คณะรัฐศาสตร์ ม.รามฯภาคอินเตอร์ อีกนิดเดียวก็ได้

เป็น “ด็อกเตอร์จ๋า” สมใจเธอ และอีกหนึ่งสิ่งที่ จ๋า รอคอย คือ “คนรัก” หาก กึ้ง สอบผ่านต่างมั่นใจในกันและกัน คำว่า “แฟน” ที่รอคอย คงอยู่ไม่ไกล และหากสมปรารถนา ฝันต่อไปของ จ๋า น่าจะคือ เรื่องงานแต่งงาน เพราะตอนนี้ เพื่อนๆ จ๋า สละโสดไปใช้ชีวิตคู่กันเกือบหมดแล้ว

ถึงปากจะบอกว่าไม่เป็นไร แต่เรื่อง “แต่งงาน” กับผู้หญิง เป็นของคู่กัน เมื่อเจอ “รักแท้” ก็หวังว่าจะกลายเป็น “คู่แท้” รักกันดูดดื่มถึงวันวิวาห์ไม่ต้องบอกก็พอรู้ว่า ผู้หญิงอย่างจ๋า รอวันวิวาห์กะเค้าเหมือนกัน!