Inside Dara
ไม่ต้องเสแสร้งอีกต่อไป!! วู้ดดี้ สังคมมีที่ยืนให้คู่รักเกย์มากขึ้น

วู้ดดี้ วุฒิธร แฮปปี้เปิดตัวแฟนหนุ่ม โอ๊ต มากขึ้น เผยตอนนี้กล้าลงรูปคู่ และไปไหนมาไหนด้วยกันสะดวกมากขึ้น ไม่ต้องรู้สึกหวาดระแวงอะไรแล้ว รับที่ผ่านมาแคร์สังคมมากเกินไปเลยทำให้รู้สึกกดดัน ตอนนี้มีงานคู่ติดต่อเข้ามาบ้างแต่ยังไม่สะดวกรับ เพราะแค่เปิดตัวว่าแต่งงานก็เป็นเรื่องใหญ่มากพอแล้ว...

จากการเปิดตัวในวันนั้น ทำให้วันนี้ของ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา แฮปปี้ขึ้นกว่าเดิมมาก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ที่ผ่านมานั้นตนเองแคร์สังคมมากเกินไป จนทำให้ทำอะไรไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่หลังจากได้เปิดตัว และยอมรับว่าแต่งงานกับแฟนหนุ่มแล้ว ก็มีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้นในชีวิตมากมาย บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้เจอตัวหนุ่มวู้ดดี้มาร่วมชมการคัดแยกไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลยูโร 2016 ที่โกดังของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เลยได้มีโอกาสพูดคุยกัน ซึ่งตัววู้ดดี้เองก็ให้สัมภาษณ์อย่างมีความสุข และกล้าที่จะพูด จะเปิดตัวมากขึ้น

ลงรูปคู่แฟนบ่อยขึ้น? "ลงรูปเป็นบางช่วง เวลาเดินทางไปไหนมาไหน เมื่อก่อนไม่ได้ลงรูปเลย เพราะเราให้เกียรติเขา" ตอนนี้เขาเลยรู้สึกแฮปปี้? "ผมเพิ่งไปอังกฤษมา แล้วยืนอยู่หน้าห้าง มีคุณป้าคนไทยเข้ามาทักแฟนอยู่ไหน เราบอกยืนอยู่ข้างๆ ครับ เลยทักว่าเขาหล่อ เขาก็คงแฮปปี้ เขาก็ถามเราต้องระวังการโพสต์โซเชียลมั้ย เราบอกให้เขาเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องคิดมาก เราคบมา" ไปไหนมาไหนก็เปิดตัว? "เวลาเราเดินไปตามท้องถนนในอังกฤษ เราไม่ต้องรู้สึกหวาดระแวง เวลาเจอคนไทยไม่ต้องกลัวอีกต่อไปแล้ว เลยคิดว่าความจริงมันไม่มีวันตาย เราต่างหากที่คิดไปเองว่าโลกรับไม่ได้ แต่ไฮไลต์เลยนะ ตอนที่เป็นข่าว แล้วท่าน ว.วชิรเมธี โทรมาบอกว่า ยินดีด้วย มันคือความสวยงาม อ่านจากข่าวแล้วอาตมาอยากบอกโยมว่า เราเกิดมาครั้งเดียว ชาติเดียว เราต้องมีความสุขที่สุด การใช้ชีวิตของเรา ความรักของเรา ใครก็ตามที่เราเลือกจะรัก เราไม่จำเป็นต้องได้รับประชามติจากใครใดๆ ทั้งสิ้น เราก็เลยร้องไห้ ผมว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมา มันไม่ใช่เรื่องของผู้ชายคบกับผู้ชาย แต่มันเป็นเรื่องของการที่เราได้เห็นความรัก ที่สามารถเอาชนะทุกอย่างได้ในโลก"

ที่ผ่านมาเราแคร์สังคมเยอะเกินไป? "แคร์เยอะเกินไปครับว่าสังคมจะคิดยังไง แต่เรากลับลืมไปว่ามันคือชีวิตเรา" ไม่เป็นตัวของตัวเอง? "ใครมาถามอะไร มันต้องเสแสร้งครับ แต่หลังจากนั้นมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น มีคู่เกย์ที่เราไม่รู้จัก เข้ามากอดขอบคุณที่ให้พลังผม ผมไปบอกแม่ครั้งแรกว่าผมเป็นเกย์ บางคู่ก็บอกพ่อแม่เลยจะขอแต่งกัน อะไรแบบนี้ครับ คือ มันมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น และมีพ่อแม่บางคนไม่รู้จะบอกลูกยังไง เขาเข้าใจลูกนะ ถามผมว่าจะบอกลูกไงดี ว่าพ่อแม่เข้าใจ มันเป็นเรื่องสวยงามครับ" แล้วมีงานคู่ติดต่อมามั้ย? "มี แต่เราไม่รับครับ มันต้องแยกแยะก่อน ว่าเปิดตัวก็ใหญ่แล้วสำหรับเขา เพราะเขาคงไม่พร้อมจะรับงานคู่ใดๆ อีกวันนึงไปออกในเฟซบุ๊กไลฟ์เขาก็เขินแล้ว เขาบอกผมไม่เอาอีกแล้วนะ เขินไม่รู้จะพูดยังไง ตอนนี้เขาอยู่อังกฤษก็ปล่อยให้เขาเที่ยวไปคนเดียวก่อน"