Inside Dara
“หมิว” ปัดให้รายละเอียดหลังข่าวหย่า “สารวัตรก้อง” กระฉ่อน!

ดาราหญิงชื่อดัง “หมิว ลลิตา” ปฏิเสธให้รายละเอียดหลังปรากฏข่าวหย่าสามี “สารวัตรก้อง” พ.ต.ต.นรบดี ศศิประภา ส่วนคนใกล้ตัวบอกไม่ทราบเรื่อง ขณะที่อินสตาแกรมฝ่ายหญิงมีการโพสต์ภาพคู่ครั้งสุดท้ายเมื่อ 40 สัปดาห์ที่แล้ว

เป็นข่าวใหญ่ที่ช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังช่วงคืนที่ผ่านมาเว็บไซต์ “ผู้จัดการออนไลน์” (http://www.manager.co.th) ได้นำเสนอข่าวนางเอกชื่อดังอักษรย่อ “ม” ชื่อจริงขึ้นต้นด้วยอักษรย่อ “ล” ย่องเงียบเซ็นใบหย่าจากสามีสารวัตร “ก” ที่เขตดอนเมือง ไปเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาได้มีเว็บไซต์บางแห่งรายงานว่าคู่รักคู่ดังกล่าวก็คือคู่ของทางด้านนางเอกชื่อดัง “หมิว ลลิตา ศศิประภา” กับทางสามี “ก้อง พ.ต.ต.นรบดี ศศิประภา” นั่นเอง

ทั้งนี้ หลังจากที่ข่าวดังกล่าวปรากฏออกมาทีมข่าวบันเทิง ผู้จัดการออนไลน์ รายงานว่า ได้มีผู้สื่อข่าวหลายสำนักพยายามที่จะติดต่อเพื่อขอสอบถามถึงรายละเอียดต่อนักแสดงหญิงคนดัง แต่เจ้าตัวได้ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดใดๆ ขณะที่คนใกล้ตัวเองก็บอกปัดโ ดยระบุว่าไม่รู้เรื่องดังกล่าว

นอกจากนี้ ในส่วนของอินสตาแกรมที่ mewlalita.fanpage นั้น นอกจากภาพของนักแสดงหญิงในวัยเด็กที่ถูกโพสต์เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ โดยภาพที่ทั้งสองมีการโพสต์ร่วมกันก็คือเมื่อ 40 สัปดาห์ที่แล้วในงานนิทรรศการภาพถ่าย “คิดถึงปอ” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมของปีที่แล้ว

สำหรับ “หมิว ลลิตา” เจ้าตัวได้เข้าพิธีหมั้นหมายกับ ร.ต.ต.นรบดี ศศิประภา (ยศขณะนั้น) ลูกชายของพล.อ.อรรคเดช ศศิประภา กับอดีตภริยา “พนารัตน์ พิสุทธิศักดิ์” อดีตรองนางสาวไทยปี 2512 ไปเมื่อวันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2544 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ก่อนที่จะจัดงานจดทะเบียนสมรสในวันเดียวกันที่บ้านศศิประภา

จากนั้นวันที 5 มีนาคม จึงได้จัดให้มีพิธีฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ถนนวิทยุ โดยทั้งคู่มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ “แพลงตอน” ด.ช.ศศิเดช ศศิประภา เกิดเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2544 เกิดที่ประเทศอังกฤษ และ “อีตั้น” ด.ช.ศักดิเดช ศศิประภา เกิดเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2546