Inside Dara
เวียร์ หอบดอกไม้ร่วมยินดี เบลล่า ตั้งใจเป็นคนดีสืบสานปณิธานพ่อ

เป็นอีกวันแห่งความสำเร็จและภาคภูมิใจของ นางเอกช่อง 3 เบลล่า ราณี แคมเปน เพราะวันนี้ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยเบลล่าให้สัมภาษณ์อย่างยิ้มแย้มสดใจมากๆ ท่ามกลางบัณฑิตจบใหม่เยอะแยะ ที่บริเวณด้านหน้าตึกคณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

"ระหว่างเรียนก็ถ่ายละครไปด้วยสองเรื่องคะ คุณแม่ดีใจตั้งแต่จะเรียนปริญญาโทแล้ว เหนือความคาดหมายเลยค่ะ (ยิ้ม) ตอนที่เบลได้รับปริญญาบัตรต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 9 คณบดีก็จะพูดว่าจงภูมิใจนะ จงทำตามปณิธานของท่านต่อไป ก็เป็นคนดีเพื่อชาติค่ะ ในฐานะนักแสดง อะไรที่เบลจะแสดงออกได้ก็จะทำ ถ้าเบลมีความสามารถมีพลังอะไรที่จะทำอะไรดีๆ เพื่อสังคมก็จะทำค่ะ (ยิ้มกว้าง)"

อยากจะเรียนต่อปริญญาเอกเลยมั้ย? "สนใจค่ะ เบลอยากเรียนต่อเลย น่าจะเป็นด้านเดิมค่ะ เพราะเรามาด้านนี้ แต่ต้องศึกษาสาขาก่อน และดูคิวงานไปด้วย" เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยจนจบได้? "เบลเชื่อว่าถ้าเรามีเป้าหมายมีความพยายามมากพอก็จะทำได้ค่ะ" เบลได้ชวนเวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารส) มาแสดงความยินดีในวันนี้ด้วยหรือไม่? "(ยิ้ม) เบลชวนทุกคนเลยค่ะ ไม่ว่าใครก็ชวนมาค่ะ" เวียร์ได้ส่งของขวัญหรือส่งอะไรมาให้มั้ย? "มีส่งข้อความ อวยพรค่ะ แสดงความยินดีค่ะ" จะไปฉลองที่ไหนหรือเปล่า "ถ่ายละครยาวเหมือนเดิมค่ะ (ยิ้ม)".

ล่าสุด พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ก็ได้หอบดอกไม้ช่อโตมาแสดงความยินดีกับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลังจากที่สื่อมวลชนสัมภาษณ์นางเอกสาวเดินทางกลับไปหมดแล้ว งานนี้ทำเอาสาวเบลล่ายิ้มแก้มปริเลยทีเดียว.