Inside Dara
ได๋ ไดอาน่า ชี้แจงหลังโดนถามรัวๆ เรื่อง ไพรวัลย์ ถูกคนแซะโลกสวยเหรอ

หลังจากเกิดกระแสดราม่า เมื่อ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ อดีตพระชื่อดัง ถูกพิธีกรดัง น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ถามถึงกระแสดราม่าในโซเชียลเกี่ยวกับตัวทิดไพรวัลย์กลางรายการไลฟ์สด “นินทาประเทศไทย EP.2” ในเพจ Nanake555 โดยมี ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ และ หมึก วิโรจน์ ควันธรรม เป็นผู้ร่วมรายการด้วย ก่อนที่ทิดไพรวัลย์จะชี้แจงในมุมของตัวเอง พร้อมทั้งประกาศขอยุติบทบาทในรายการ ก่อนจะเดินออกจากรายการไป จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล

ล่าสุด ได๋ ไดอาน่า ก็ได้โพสต์ชี้แจงอีกครั้งหลังมีคนส่งข้อความมาถามถึงเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก บ้างก็แซะว่าโลกสวยเหรอ โดยบอกว่า “ว่าจะไม่พูด .... เเต่ INBOX+ DM ตอนนี้รู้สึกจะมีคนสงสัยเยอะมาก ประเด็นคำถาม ใน #นินทาประเทศไทย ที่ถาม ไพรวัลย์ วรรณบุตร ว่า "ตัวตนของคุณคืออะไร" เพราะส่วนตัวมองว่า ไพรวัลย์ หรือ น้องเอก สำหรับเรา คือมนุษย์ เอกรักเเม่ เอกไม่ได้วอรี่อะไรมากกับชีวิต มีงานก็ทำ เอกมีความฝันจะเป็นนายของตัวเอง อยากเปิดคาเฟ่เล็กๆ เเละอยู่สบายๆที่บ้านสวนของตัวเอง....

*** จากที่ได้รู้จัก 2 วัน ***

ไดอาน่า ก็คือมนุษย์ เคยเป็นดารา ตอนนี้เลิกเเล้ว มีอาชีพเป็นพิธีกร

ตัวตน: เป็นคนสนุกสนาน แต่จริงจังกับเเทบทุกเรื่อง ตรงๆ จริงใจ มีอะไรก็พูด จนบางทีคนมองว่าแรง ชีวิตส่วนตัวสบายๆ ไม่ค่อยมีเรื่องทุกข์ใจ ไม่ทำงาน ประหยัดๆ ก็สามารถเลี้ยงตัวเองได้ แต่งก เป็นคนแคร์คนอื่นมากไป จนบางทีวันๆ ปวดหัวแต่เรื่องคนอื่น

เป้าหมายในชีวิต: อยากทำตัวให้เป็นประโยชน์ ให้รู้สึกว่าไม่เสียชาติเกิด ไม่หายใจทิ้งไปวันๆ เเละจะเเก่อย่างมีคุณค่า เมื่อเเก่เเล้วอยากไปอยู่ต่างจังหวัด เพราะหลงรักบ้านนอกของคนอื่นจนวันหนึ่งอยากมีเป็นของตัวเองบ้าง

มันคือการตอบตัวเองให้ได้ว่า: เราเป็นใคร ความสุขของเราคืออะไร หากตอบได้ จะเป็น GPS ที่ดีในการเดินไปข้างหน้า เป็นคำถามที่มาพร้อมกับความหวังดีทั้งใจจริงๆ โปรดอย่าตีความเป็นอื่นเลย

ส่วนไอ้พวกที่มาเเซะใน inbox ว่า โลกสวยเหรอ ทำไมต้องทำเป็นเครียดมาก อย่าให้เริ่มสาธยายความอุบาทว์เเละความจริงของโลกใบนี้เลยค่ะ เชื่อเถอะ ถ้าจะให้ดาร์ก ตอนนี้พกความดาร์กอยู่เยอะมาก แบบใครอยากได้ พร้อมโอนให้เลยทันที ในเมื่อโลกเเห่งความเป็นจริงโคตรโหด เราจะยึดมั่น ยึดถือในโลกที่สวยงาม โลกที่มีมิตรภาพดีๆ ให้กัน เเบบไม่มีการตลาดหรือผลประโยชน์เคลือบแฝงบ้าง..... จะดีกว่ามั้ย”.