Inside Dara
"นุ๊ซี่ อัญพัชญ์" ตอบละเอียด หลายคนยังสงสัย ที่เป็นมะเร็งเต้านม เพราะเสริมหน้าอกหรือเปล่า?

นับเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ทั้งเก่งและแกร่งแบบสุดๆ สำหรับ นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ เซ็กซี่สตาร์ทรงโต หวานใจของ ปู-อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็กเฮด

ที่ถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวจะต้องเผชิญกับการต่อสู้โรคมะเร็งเต้านม ถึงขนาดยอมโกนผมทิ้งทั้งหัวเพราะได้รับเอฟเฟคจากการทำคีโมเพื่อรักษา แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ก็มักจะหาเวลาว่างใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @nookzii เพื่อพูดคุยและตอบคำถามให้กับหลายๆ คนที่ต้องการข้อมูลและวิธีการดูแลตัวเองเบื้องต้น หากต้องเผชิญกับโรคนี้เช่นเดียวกันกับเธออยู่เสมอ

โดยหนึ่งในหัวข้อที่หลายคนมักจะสงสัยและถามมาอยู่บ่อยๆ นั่นก็คือ "อยากทราบว่ามะเร็งเต้านมมันมาจากการเสริมหน้าอกด้วยหรือเปล่า แอบกลัว กำลังตัดสินใจเสริมหน้าอก"

ซึ่งครั้งนี้ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ก็ได้ถือโอกาสดีออกมาไขข้อข้องใจอย่างละเอียดและชัดเจน เพื่อให้กับทุกคนคลายความสงสัยว่า "ไม่เกี่ยวกับเสริมเลยค่ะ จุดที่เป็นมะเร็งคือส่วนเนื้อนม ส่วนซิลิโคนอยู่ใต้กล้ามเนื้อค่ะ อันนี้คุณหมอบอกมาว่าการเสริมหรือไม่เสริมมีความเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านมได้เหมือนกันค่ะ นุ๊กมีคลิปเก่าๆ ที่ลงอยู่ไปหาดูได้นะคะ"

เจ้าตัวออกมาเคลียร์ชัดจัดเต็มขนาดนี้แล้ว เชื่อว่าแฟนๆ คงหายคาใจกันแน่นอน ยังไงก็ขอส่งกำลังใจให้ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หายจากอาการป่วยเร็วๆ ด้วยนะคะ