Inside Dara
'ณิชา-ไอติม' รักทะลุโลก สุดซึ้งทรวง!

ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ สวยแจ่ม! นางเอกช่อง 3 สาวหวาน ขอเปลี่ยนสไตล์ มาอวดความเซ็กซี่ ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน เพราะคนสวยจะแต่งตัว แต่งหน้า อวดความงามในสไตล์ไหน ก็มีแต่ความงดงามน่าประทับใจ!

ยกนิ้วขึ้นมานับ ณิชา เพิ่งเข้าวงการมา 3 ปี แต่ก็ฮอตฮิตติดชาร์ต ขึ้นแท่นนางเอกที่น่าจับตา ทั้งเรื่องงานที่โดดเด่นจากละคร “สามใบไม่เถา” ตอนนั้นรับบท อุรวสา ที่พกความสดใสมาขโมยหัวใจแฟนละครไปทั้งใบ เมื่อครั้งแสดงละคร “สะใภ้จ้าว” กับ น้ำตาล–พิจักขณา สนิทกันจัด จนถูกจับเป็นคู่จิ้นเป็นผู้หญิงไปซะนี่ จนเธอเองก็ยังขำ! เป็นนางเอกทั้งคู่แต่กลับต้องมา จิ้นกันเอง เพราะอยู่กองถ่าย น้ำตาล มีแกล้งทำเป็นเล่น “นี่ภรรยาเรานะ” งานจิ้นเลยบังเกิด แต่การอวดโฉมของ ณิชา ในครั้งนี้กับ Mix หนุ่มๆตะลึงงัน! ณิชาสวยสะกดใจ เป็นสาวที่แฝงไปด้วยความ เซ็กซี่ น่าหลงใหล ลุคนี้ไม่ได้เห็นบ่อยๆ ณิชา ตั้งใจลองเปลี่ยนสไตล์ตัวเองดู!

การเปลี่ยนแปลงก็มีการเตรียมตัวมาอย่างดี มีการเตรียม ฟิตหุ่นให้ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ตามคอนเซปต์ในการถ่ายทำเซตนี้ที่จะใช้ อินเนอร์ ในการแสดงออกและเน้นเรื่องแสงที่มีความเป็นธรรมชาติ สวยได้ สวยดี แต่สวยคนนี้ดูได้แต่ตา ณิชา มีผู้ครองหัวใจแล้วจ้า หนุ่มไอติม–พริษฐ์ วัชรสินธุ หลานชายนักการเมืองดัง มาร์ค อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จองไว้แล้ว ทั้ง 4 ห้องของหัวใจ

โลกแห่งความรักของคนดัง สมัยนี้รักได้ไม่ต้องปิดบัง รักที่พร้อมเปิดเผย รักนั้นก็งอมงามได้อย่างรวดเร็ว เริ่มแย้มพรายความรัก ด้วยภาพคู่ดูสนิทสนมใน อินสตาแกรม คู่กันบ่อยๆ จากแรกๆแค่รับว่ารู้จักกันลงรูปด้วยความบริสุทธิ์ใจ อีกอย่าง ณิชา–ไอติมก็ไม่คิดปิดอยู่แล้ว แรกรักก็เริ่มเรียนรู้นิสัยใจคอซึ่งกันและกัน แม้ช่วงแรก ไอติม จะเรียนอยู่เมืองนอก ประเทศอังกฤษ แต่ความห่างไม่ได้เป็นอุปสรรคแห่งรักของสองคนนี้ ณิชา โชคดี เป็นสาว รักหนักแน่น ไม่มอง “พระเอก” คนไหน หัวใจโฟกัสที่ไอติมคนเดียว ส่วน ไอติม ก็แพ้ความน่ารักของเธอ รักห่างหัวใจสองดวงอยู่ด้วยกันเสมอ ไอติม ปิดเทอมก็กลับไทย เจอกันสานสัมพันธ์กับ ณิชา ได้ยาวนาน ทุกครั้งที่ไปเที่ยวกัน ณิชา–ไอติม มักจะแชร์ความสุข ด้วยการโพสต์ภาพคู่ท่องเที่ยวที่ต่างๆ ลงไอจีอยู่เสมอ คบหาใน สายตาผู้ใหญ่ทุกฝ่าย เลยสบายใจ

เรียกว่างานหนักแค่ไหน ณิชา ก็ อินเลิฟเสมอ ว่างตรงกันก็บินไปหา ไอติม เรียนจบการศึกษาในสาขา ปรัชญา การเมือง และเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ณิชา ก็ไปร่วมยินดี พร้อมลุยกันต่อกับทริปทัวร์ ยุโรปหวานฉ่ำ จนวันที่รักสุขงอม ณิชา ควง ไอติม เที่ยว ดูไบกันสองคน ถึงใครจะคิดไกล แต่ ณิชา ไม่หวั่น! บอกโพสต์รูปคู่ไม่มีอะไรต้องคิดมาก เพราะเธอก็บอกแล้วไงว่า “ความรัก” ต้องใช้เวลา ตอนนี้คุยกันมาเรื่อยๆ ยิ่งรู้จักก็ยิ่งรู้ใจกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง ปรึกษากันได้ คุยกันได้ เธอก็เลยขยับสถานะเรียก “แฟน” ได้เต็มปากอย่างเต็มใจ!

ถือเป็นปีทองแห่งชีวิต รักลงล็อก งานก็ลงตัว ณิชา มีผลงานละคร 4 เรื่อง “นางอาย, คลื่นชีวิต, กามเทพซ้อนกล และ ลมไพรผูกรัก” ผู้ใหญ่ป้อนงานให้ เธอก็พร้อมตั้งใจแสดง จากแต่ก่อนไม่อยากเข้าวงการ ไม่เคยคิดจะทำงานด้านนี้ พอถลำลึกก็เรียกว่า “หลงรัก” งานแสดง!

แต่ถ้า “หลงเสน่ห์” หนุ่มไอติม เอาใจไปเต็มๆ เพราะ ณิชา บอกเลยว่า “ความรักก็สบายใจค่ะ ณิชา เป็นคนที่ไม่มีสเปกภายนอกนะ แต่ชอบคนที่คุยกันรู้เรื่องและเข้าใจเรา เข้าใจอาชีพเรา ซึ่งคนปัจจุบัน (ไอติม) ก็เป็นอย่างนั้นค่ะ” พอเปิดเผยมาก ณิชา ก็เหวอ เจอเม้าท์แรงย้ายเข้าไปอยู่บ้าน ไอติม เธอรีบบอก “ตกใจ ไปค้างนี่คือไม่ ไปเยี่ยมเยียน ไปเที่ยวกันตามปกติ” ณ จุดนี้ ไอติม คือสุดยอดในใจณิชา!