Inside Dara
จับตาไฮโซกึ้ง ซุ่มจีบ เชียร์ เต้ย&ไฮโซบิ๊ก มีตะลึง!

เคลียร์คดีรีเทิร์น วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ไปหมาดๆ ล่าสุด มีหน่วยราชการลับขยับไปส่องใน IG ของไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย ว่าพักหลังทำไม๊ ..ทำไม ถึงได้ใกล้ชิดดาราสาวขาวหมวยอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ซะเหลือเกิน!! จนมีคนสงสัยว่า เอ๊ะ?! คู่นี้ยังไงกัน

ก่อนที่จะไม่เชื่อเรามีข้อมูลมาเล่าว่า พักหลังสาวเชียร์ ก็ดูจะห่างเหินจากไฮโซบิ๊ก ตี๋หล่อคนที่มารออยู่ข้างๆ เชียร์ บ่อยๆ ส่วน เต้ย พงศกร คู่จิ้น ก็ยังไม่มีงานคู่ให้ฟินบ้างเลย ประกอบกับ เชียร์ ได้เข้าไปเรียนหลักสูตรพิเศษ ABC ที่ให้ผู้บริหารรุ่นใหม่ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตลอดจนเรียนการบริหารยุค 4G ซึ่งคอร์สนี้ก็มีไฮโซ เซเลบมาเรียนมากมาย 1 ในนั้นก็คือหนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย นี่แหละ

ล่าสุดทั้งกลุ่มก็ยกก๊วนไปดูงานที่ประเทศเกาหลี ตั้งแฮชแท็กว่า #woowamtripinseoul มี เชียร์ กับ กึ้ง ไปด้วย พร้อมเพื่อนร่วมคลาสหลายคน ดูเผินๆ ก็ไม่มีอะไร นั่งไกลคนละฝั่งบ้าง สลับซ้ายขวาว่าไป แต่ถ้าลองส่องใกล้ๆ จะมีบางรูปบางช็อต (ที่ไม่มีใน IG กึ้งและเชียร์) ที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันเลย

โดยเห็นว่า เพื่อนในก๊วนก็ยังมีแซวกันขำๆ ว่า กึ้ง เอ๊ะ! ยังไงกับน้องเชียร์ เพราะนอกจากเรื่องเรียน นอกเวลาทั้งคู่ก็ยังมีไปกินข้าวกันบ้าง แต่แม้ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง แต่ก็ชวนสงสัยใช่ไหมล่ะคะ? คุณผู้ชม

ไม่รู้คิดมากไปหรือเปล่านะคะ? แต่นั่นล่ะคะ โบราณว่า ไม่มีมูล สุนัขไม่อึ ไม่มีเบาะแส เพื่อนๆ คงไม่พากันแซว ..แหม!! ถ้าเป็นจริง งานนี้ไฮโซบิ๊ก กะคู่จิ้นพ่อหมี เต้ย พงศกร มีคู่ท้าชิงแล้วซินะ เอ้า! รอดูแมตช์ต่อไป ใช่หรือมั่ว ชัวร์หรือไม่??