Inside Dara
"เต้ย" เคลียร์ ทำไมนั่งประกบ "มิ้นต์" แต่เว้นระยะห่าง "แมท ภีรนีย์" งานเซ็นปฏิทิน

ไม่ปล่อยเวลาให้ชาวเน็ตต้องดราม่ากันนาน สำหรับนางเอกซุปตาร์ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ หลังถูกตั้งคำถามถึงประเด็นดราม่าในงานแจกปฏิทินช่อง 3 เนื่องจากในงานวันนั้นเจ้าตัวได้นั่งประกบกับ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง แต่ในขณะเดียวกันก็เว้นระยะห่างกับ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน จนชาวเน็ตอดสงสัยไม่ได้ว่าแบบนี้จะใช่สัญญาณวงแตกของแก๊งเฟอร์บี้หรือเปล่า

ซึ่งงานนี้นอกจาก เต้ย จรินทร์พร จะออกมาชี้แจงถึงเหตุผลแท้จริงที่เธอกับ มิ้นต์ ชาลิดา ต้องนั่งเว้นระยะกับ แมท ภีรนีย์ แล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า สถานการณ์ในแก๊งเฟอร์บี้ยังคงเป็นปกติดีทุกอย่าง และทุกคนก็ยังคงพูดคุยทักทายกันสนุกสนานเหมือนเดิม

งานเซ็นปฏิทินช่องที่ผ่านมา หลายคนพุ่งเป้าไปที่ แมท ภีรนีย์ ซึ่งนั่งแยกระหว่างเรากับมิ้นต์ ชาลิดา ?

"เอ่อ...จริงๆ วันนั้นมันอยู่ที่ใครขึ้นมาก่อนก็ได้นั่งก่อนมากกว่า ซึ่งน้องมิ้นต์เขาขึ้นไปตรงกลาง ส่วนเต้ยก็มานั่งต่อจากมิ้นต์ และน้องเก้าเขาก็ขึ้นมาต่อ เขาก็เลยมานั่งข้างเต้ย คือมันเป็นคิวการขึ้นมาบนเวทีมากกว่า ไม่ได้มีการจัดที่แต่อย่างใดค่ะ"

รู้สึกยังไงบ้างที่คนสงสัยว่าทำไมเราสามคนถึงไม่นั่งใกล้ๆ กัน ?

"มันเป็นเรื่องของการทำงานจริงๆ ค่ะ เพราะถ้าเลือกได้เราก็คงจะนั่งด้วยกันอยู่แล้วค่ะ แต่พอดีว่าวันนั้นเราขึ้นเวทีมาแบบนั้น เราก็เลยต้องนั่งตามคิวที่ขึ้นมา"

ช่วงที่อยู่หลังเวทีเราสามคนยังพูดคุยทักทายกันปกติไหม ?

"ปกติค่ะ นั่งคุยกันปกติเลย เป็นเพื่อนกัน แต่ตอนลงจากเวทีเต้ยต้องบอกก่อนว่า ต่างคนต่างก็รีบแยกย้ายกลับบ้านของตัวเองหมด เหมือนทุกคนก็มีคิวของตัวเองอยู่แล้ว เราเลยไม่ได้เจอกันหลังงาน"

พอแก๊งเฟอร์บี้ได้เจอกันแบบนี้ บรรยากาศภายในกลุ่มมันดูแอคทีฟขึ้นด้วยไหม ?

"ก็มีนะคะ มีคอมเมนต์รูปแซวกัน คุยเล่นกัน (ยิ้ม)"

เรารู้สึกยังไงบ้างกับการที่คนจับตามองไม่เลิก และคิดว่าเราแตกกันแล้ว ?

"เต้ยอยากให้มองว่าเราก็เป็นเพื่อนร่วมช่องที่รู้สึกสบายใจที่จะอยู่ด้วยกัน ไม่ได้อยากให้จับตามองอะไรแบบนั้น เพราะเพื่อนๆ กลุ่มนี้ก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่เราแฮปปี้ และสบายใจที่จะออกไปสนุกสนานกัน"

เร็วๆ นี้จะมีโอกาสรวมตัวกันบ้างไหมสำหรับแก๊งเฟอร์บี้ ?

"ช่วงนี้ทุกคนค่อนข้างยุ่งค่ะ แต่ว่าถ้าหากว่างเราก็คงจะได้นัดกัน"

สรุปก็คือแก๊งเฟอร์บี้ตอนนี้ยังแนบแน่นเหมือนเดิม ?

"ยังปกติดีค่ะ"

ถามถึงเหตุการณ์ที่แพทริเซียถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง วันนั้นเราเองก็อยู่ในงานด้วย รู้สึกยังไงบ้าง ?

"ตกใจมากเลยค่ะ ไม่คิดว่ามันจะมีแบบนี้ด้วย แอบกลัวอยู่เหมือนกัน แต่ตัวเต้ยก็แอบโชคดีตรงที่วันนั้นเต้ยมาถึงหลังแพทริเซีย ก็เลยไม่ได้เจอกับน้อง ซึ่งโดยปกติแล้วการแต่งตัวของเต้ย เต้ยก็จะมีการใส่ซัพพอร์ตตลอด โดยจะเป็นการใส่กางเกงไว้ข้างใน แต่เอาจริงๆ นะคะเรื่องพวกนี้นักแสดงไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย มันพูดยากจริงๆ รู้สึกแค่ว่าไม่ควรทำ"

ทางตำรวจเขาสามารถเปิดไฟล์ภาพได้แล้ว เราได้เช็กหรือยังว่ามีดาราคนไหนบ้าง ?

"ยังไม่ได้ไปดูเลยค่ะ ยังไม่มีโอกาสได้ไปดู แต่เต้ยคิดว่าในเมื่อตอนนี้มันอยู่ในมือตำรวจแล้ว มันก็น่าจะสบายใจได้แล้วค่ะ อีกอย่างคือเต้ยคิดว่าเขาก็คงไม่น่าจะกล้าทำแล้วแหละ เพราะตอนนี้เรื่องราวมันก็ชัดเจนแล้ว เป็นข่าวเรียบร้อยแล้ว"

เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นทำให้เรารู้สึกผวาไหม ?

"กลัวนะคะ กลัวอยู่เหมือนกัน หลังจากนี้เราก็คงต้องระวังกันให้มากขึ้น ไม่ใช่แค่กับเต้ยคนเดียว แต่ทุกๆ คนก็ด้วยเหมือนกัน และที่สำคัญก็คืออยากให้คนทำช่วยเห็นใจด้วย นึกถึงใจเขาใจเราก็ดีค่ะ"