Inside Dara
'เชอรีน'ขอโทษถูกถล่มยับแฮชแท็ก#ใช่มะ พาดพิง'ซีวอน'

กำลังเป็นประเด็นดราม่าที่ร้อนแรงในโลกทวิตเตอร์เกือบจะตลอดทั้งวันเลยทีเดียวและส่งผลให้แฮชแท็ก #ใช่มะ ของนักร้องสาว เชอรีน-ณัฐจารี น้องสาวของนักร้องชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล ติดอันดับ 1 เทรนด์ของประเทศไทยเลย

โดยเรื่องราวดังกล่าวเริ่มต้นจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งแชร์คลิปงานแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศของนักร้องหนุ่มสุดหล่อชาวเกาหลีใต้ หนึ่งในสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อย่างหนุ่ม ชเว ซีวอน (Choi Siwon) ซึ่งเป็นตอนที่หนุ่มซีวอนให้ทีมงานเอาโต๊ะที่กั้นด้านหน้าตนออกไปเพราะต้องการไฮทัชกับแฟนๆอย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าว เขียนข้อความว่า "เกาหลีชัดเจนมากอ่ะอันนี้ มีความก้าวร้าว แต่เพราะหล่อมั้งคนเลยยังมองข้าม" จากนั้นสาวเชอรีนก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเม้นต์นี้ว่า 'ใช่มะ'

พอสาวเชอรีนคอมเม้นต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่มองว่าการกระทำของสาวเชอรีนไม่ถูกต้องและเป็นการพาดพิงถึงหนุ่มซีวอนในแง่มุมที่ไม่ดี บางคนก็เข้าไปต่อว่าสาวเชอรีนว่าพี่ชายของตัวเองก็ไปทำงานที่เกาหลีใต้เหมือนกัน เจ้าตัวไม่ควรทำแบบนี้ และก็มีชาวเน็ตบางคนที่เอารูปของหนุ่มซีวอนตอนที่มาร่วมงานการกุศลที่เมืองไทยและให้สัมภาษณ์กับสื่อไทยด้วยความสนิทสนม สุภาพอ่อนโยนและเป็นกันเองอย่างมากมาโพสต์ลงทวิตเตอร์ พร้อมแท็กไปหาสาวเชอรีน

ต่อมาสาวเชอรีนก็ได้ทวีตข้อความขอโทษเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าอย่าดึงพี่ชายของตนมาเกี่ยวข้อง แต่ดูเหมือนดราม่าดังกล่าวจะไม่ดีขึ้นเพราะแฟนคลับของหนุ่มซีวอนและแฟนคลับศิลปินเกาหลีมองว่าสาวเชอรีนไม่ได้ขอโทษด้วยใจจริง จากนั้นสาวเชอรีนจึงได้มาทวีตข้อความขอโทษหนุ่มซีวอนและเอลฟ์แฟนคลับของวงซูเปอร์จูเนียร์ แต่ก็ยังมีคนเข้ามาถล่มสาวเชอรีนอยู่ตลอด