Inside Dara
สาวร้อนมาแรง ‘Bella Poarch’ สานต่อความฮอตด้วยซิงเกิ้ลใหม่ ‘Living Hell’

Bella Poarch (เบลลา พอร์ช) สตาร์ดังใน TikTok !! เปิดตัวในฐานะศิลปินหญิงหน้าใหม่ด้วยซิงเกิ้ลแรงๆ อย่าง “Build A Bitch, Inferno” ที่ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่ถูกจับตามองในทันที และเมื่อปล่อย “Dolls” อีพีชุดแรกในชีวิตออกมา ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

“ฉันตื่นเต้นมากๆ กับการปล่อยอีพีชุดแรก หลังจากเริ่มต้นการเดินทางบนถนนดนตรีในช่วงล็อกดาวน์ “Dolls”เป็นเรื่องราวส่วนตัวของฉัน ที่พูดถึงเรื่องความท้าทายต่างๆ และการเติบโต ตลอดระยะเวลาเหล่านั้นและฉันหวังว่า แฟนๆ จะสามารถเข้าถึงเรื่องราวในอีพีชุดนี้ได้” Bella Poarchพูดถึงอีพีชุดแรก ที่เธอใช้เวลาทำงานเป็นปีกับโปรดิวเซอร์ เพื่อนร่วมสังกัด Warner Records และเพื่อนร่วมงาน Sub Urban (ซับ เออร์เบิน) นอกจากจะปล่อยอีพี “Dolls” ออกมา เธอยังส่งซิงเกิ้ลชื่อเดียวกันให้แฟนๆได้สัมผัสทั้งเพลง ทั้งมิวสิกวีดีโออีกด้วย

เพื่อสานต่อความแรงที่ได้รับจากอีพี Bella Poarch ปล่อย “Living Hell” เป็นซิงเกิ้ลใหม่พร้อมมิวสิกวีดีโอตามมาติดๆ โดยเพลงนี้เป็นเพลงส่วนตัวมากๆ ของเธอแล้วก็เต็มไปอารมณ์ความรู้สึกสุดๆ การทำเป็นมิวสิกวีดีโอก็ย้ำสิ่งที่ Bella ต้องการถ่ายได้ชัดเจนมากขึ้น โดยเพลงนี้เป็นอีกเพลงที่เธอวางคอนเซ็ปต์ การเล่าเรื่อง ซึ่งพูดถึงการหาทางหลุดพ้นจากความเจ็บปวด ซึ่งทำให้เธอเหมือนตกเป็นนักโทษ และพยายามรวบรวมความกล้าเพื่อดึงพลังในตัวกลับคืนมา

ผู้กำกับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่น Andrew Donoho (แอนดรูว์ โดโนโฮ) ที่ทำงานร่วมกับ Bella Poarch มาแล้วในมิวสิกวีดีโอ “Build a Bitch” และ “Dolls” เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่า สไตล์ของงานไม่หลุดจากที่เคยสัมผัสในเพลงผ่านๆ มาของ Bella Poarch ซึ่งถือเป็นอีกเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอแน่นอน โดยชมมิวสิกวีดีโอ “Living Hell”และเพลงอื่นๆ ของ Bella Poarch ได้ที่ยูทูบ Bella Poarch