Inside Dara
'มด'เซ็กซี่ หนุ่มตะลึง สวยสุดยอด!

มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ขอได้ชื่อว่า เป็นสาวเซ็กซี่สักครั้งให้ชื่นใจ เกิดมาชาตินึง มด ไม่เสียชาติเกิด มีดีต้องโชว์ เก็บไว้ทำไม เหมือนมะม่วงสุกปล่อยไว้ก็หล่นใต้ต้นเสียดายเปล่า!!

เธอเดินหน้าตามหาฝัน หลัง จากค่อยๆชิมลางงานเซ็กซี่ วันนี้ มด โตแล้วเซ็กซี่ สวยปัง ทำฝันเป็นจริง โอ้ว..ว มด ไม่เล็ก แต่เซ็กซี่ชะมัด เธอพร้อมเป็น “มด” ที่กัดกินหัวใจชายหนุ่ม กระโจนถ่ายชุดว่ายน้ำให้ นิตยสาร FHM มด เองก็ยังตื่นเต้น หลังจากรับปากถ่าย เธออุทานว่า “เข้าใจไหมว่าคำว่า FHM มันต้องเซ็กซี่มากน่ะ ตายแล้ว ต้องเซ็กซี่หนักมากแน่ๆ ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน แต่เอาจริงๆ พอไปอยู่หน้ากองมันก็ไม่รู้สึกแตกต่างอะไรนะ อาจจะเป็นเพราะ มด มองว่ามันคือการทำงานอย่างหนึ่ง เราก็ต้องเตรียมตัวไปให้พร้อม เตรียมร่างกายไปให้พร้อม แค่พยายาม ไม่ให้มีพุง เพราะขี้เกียจแขม่วพุงน่ะ (หัวเราะ) เหนื่อยกับการแขม่วพุงมาก ก็เลยพยายามลดพุง ก็มีเสียงทักท้วงจะดีเหรอ แต่สำหรับ มด มองเป็นเรื่องของการทำงาน เป็นเรื่องผลงานของเราก็อยากทำให้มันเต็มที่”

งานแนวเซ็กซี่ คือสิ่งที่ท้าทาย มด มี บริษัท อาร์เอส ไฟเขียว คอยดูเรื่องภาพลักษณ์ให้ ถ้าคิดว่า มด จะติดอันดับที่เท่าไหร่ใน FHM’s 100 Sexiest ของปีนี้? มด ถ่อมตัว “ติดอันดับ 100 คนก็บุญแล้ว มด ไม่ใช่คนเซ็กซี่นะ มด ก็เป็นผู้หญิง ที่มีความเซ็กซี่ในระดับหนึ่ง แต่จะให้เปรียบเทียบคนอื่นก็ไม่กล้า...สัก 1 ใน 30 ก็พอมั้ง”

พอขยับมาเซ็กซี่ โลกใบใหม่รอ มด อยู่ ทั้งงานพิธีกรรายการ “อึ้ง ทึ่ง เสียว” ช่อง 8 ละครเรื่องล่าสุด “มงกุฎริษยา” ทางช่อง 8 ก็แซ่บซ่าส์ และเรื่อง “ลิเกหมัดสั่ง” เธอมีไป เรียนต่อยมวย และ ร้องลิเก เพิ่มเติม ผอ.โด่ง- องอาจ สิงห์ลำพอง เตรียมเซ็นสัญญา มด เป็น นางเอกช่อง 8 ป้อนงานละครอย่างถาวร ว่างจากตรงนี้ มด ก็ไปเพิ่มทักษะ เรียนร้องเพลง และ เรียนเต้น เพื่อเตรียมตัวมีผลงาน เพลงเดี่ยว เพราะคู่ดูโอ้ “โฟร์-มด” ได้หมดอายุ ปิดตำนานไปแล้ว!

คิวแน่น ทำงานอาทิตย์ละเกือบ 7 วัน ว่างปุ๊บ! มด จะหิวนอน คนเป็นแฟน มด ต้องอดทน มด รู้สึกว่าถ้าเรามีแฟนเราก็อยากจะใช้เวลาว่างจริงๆ งั้นรอ มด ว่างทั้งเวลา ว่างทั้งหัวใจ แล้วค่อยมารักกัน!

อยากรู้จังหนุ่มแบบไหน ที่ มด ยอมรับนัดเดตด้วย มด ตอบง่ายๆ “ต้องรู้สึกกันในระดับนึงนะ ต้องรู้จักนิสัยก่อนว่าเป็นยังไงก่อน ไม่ใช่อยู่ดีๆแล้วจะไปเดตเลย มด ว่าเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของโชคชะตา ถ้าคนจะต้องเจอยังไงก็เจอแหละ” แว่วว่าไม่ชอบแฟนเด็ก? “ไม่รู้นะ อาจจะเป็นเพราะว่าตัว มด เองก็ยังมีความเป็นเด็กอยู่ มด ในวัยตอนนี้ อายุ 24 มันเป็นช่วงกึ่งเด็กกึ่งโต ช่วงที่ กำลังจะก้าวไปเป็นผู้ใหญ่อีกสเต็ปนึงไง มด ชอบคนที่มาดูแลเรามากกว่าที่เราจะไปดูแลคนอื่น แต่ไม่ได้หมายความ มด จะไม่เทกแคร์แฟนนะ เรามีความรู้สึกว่า เราอยากมีคนมาเทกแคร์เรามากกว่า ชอบคนที่อบอุ่น เด็กเหมือนจะง้องแง้ง บางทีสิ่งที่เราคิดมันโตกว่าเค้า”

มด เป็นตัวแทนของสาวยุคนี้ มั่นหน้า และ มั่นใจ เธอเปิดกว้าง กล้ารับว่าทำจมูก ศัลยกรรมเป็นส่วนนึงของชีวิตเธอ ให้เธอสวยและมั่นใจกว่าเดิม อยากทำนม อยากมีอกใหญ่ใจจะขาด แต่ติดที่พ่อห้ามไว้ เคยถามเหตุผลพ่อไหมว่าทำไมถึงไม่ยอมให้ทำ? “ป๊าบอกว่ามันดูเป็นเรื่องใหญ่เกินไป ถ้าทำตาทำจมูกเค้าคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แล้วป๊าก็บอกว่าเชื่อป๊าเถอะว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงไม่ทำ แต่ มด ว่ามันแล้วแต่คนนะ ผู้ชายบางคนอาจจะชอบผู้หญิงที่ทำหน้าอกก็ได้ มันเป็นความคิดส่วนบุคคลแหละ”!

ตอนนี้ มด ขอซุก แฟน! เพราะลองแย็บถาม มด ไม่เปิดเผยแฟนเหมือนแต่ก่อน ห่างการมีแฟนไปซะนาน สงสัยจะพักรัก มด เถียงเลย “หนูไม่ได้พักนะ แต่หนูไม่ได้บอกไม่มี แฟน” แค่นี้ก็รู้แล้ว มด มีรัก แต่ที่ไม่ค่อยเป็นข่าวโด่งดัง เพราะคบ “หนุ่มนอกวงการ” ตอนนั้น มด เคยมีข่าวกับ “หมอเส” หมอทำหน้าใส มด ปฏิเสธทันควันว่าไม่ใช่แฟนเธอ เอ๊ะ! แล้วไฮโซแวดวงแฟชั่น ที่แว่วๆซุ่มคบหาดูใจกันอยู่ล่ะ มด ว่ายังไง ใช่แฟนหรือเปล่า นับเวลาที่ มด และหนุ่มรู้ใจ ลองคบกันก็กินเวลาไป 8-9 เดือนล่ะ ไม่รู้ว่าผ่านด่าน คุณแม่ ผู้ซึ่งได้ชื่อว่า “คุณแม่หวงลูกสาว” ไม่ได้หรือเปล่า ถึงต้อง รักแบบลับๆ และซุกแฟน!