Inside Dara
พ่อ “ปันปัน” แถลงลูกสาวเสพยาไอซ์จริง ภาพหลุดไม่ใช่ฉากในรายการ

โอละพ่อ! พ่อ “ปันปัน” แถลงน้ำตาคลอยอมรับลูกสาวเคยทดลองเสพยาไอซ์จริง ภาพที่หลุดไม่ใช่การแสดงในรายการอย่างที่ข่าวออกมา บอกตอนนี้สภาพจิตใจครอบครัวแย่มากและยังไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

กลายเป็นเรื่องขึ้นมาจนได้ในส่วนของนักแสดงสาว “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” นางเอกซีรีสื “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” หลังมีภาพเจ้าตัวกำลังทำท่าเสพยาว่อนเน็ต ก่อนจะมีการชี้แจงมาจาก PunPun Udomsilp ซึ่งจัดทำโดยแฟนคลับของสาวปันปันว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพโปรโมตรายการการ “PLAY GANG Boys Meet Girls Special สัปดาห์ว้าวุ่น” ที่จะออกอากาศทาง Play GTH On Air www.myplaychannel.com/Onair

อย่างไรก็ตามกับเรื่องดังกล่าวในวันนี้ก็ได้มีจดหมายมาจากทางค่ายจีทีเอชส่งมายังสื่อมวลชนโดยระบุว่าว่าทางนักแสดงสาวจะมาเปิดใจถึงภาพดังกล่าวในช่วงบ่ายของวันนี้ที่ GTH (จีทีเอช) ซ.สุขุมวิท 31 ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้ไปตามเวลานัดหมายก็พบว่านักแสดงสาวไม่ได้มาร่วมการแถลงข่าวแต่อย่างใด

โดยในการแถลงข่าวมีเพียงทางฟากนายสุรศักดื์ อุดมศิลป์ ผู้เป็นบิดาของสาวปันปันที่มาแถลงแทน ซึ่งเจ้าตัวเผยน้ำตาคลอว่าหลังจากมีภาพฉาวดังกล่าวหลุดออกมาครอบครัวได้มีการเรียกลูกสาวมาสอบถาม ซึ่งก็ทำเอาช็อคกันทั้งบ้านเพราะปันปันยอมรับว่าตัวเองเคยเสพยาไอซ์จริงๆ 1 ครั้ง และได้พลาดถ่ายรูปเก็บไว้ บอกตอนนี้สภาพจิตใจครอบครัวรวมถึงปันปันย่ำแย่มาก พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

ทั้งนี้นายสุรศักดิ์เผยว่าทั้งตนและครอบครับรวมถึงตัวน้องปันปันเองรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้มาก และกราบขอโทษต่อสังคมที่มีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้น ก่อนจะบอกว่าตอนนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป...ซึ่งหากมีความเคลื่อนไหว ทางผู้สื่อข่าวจะนำมาเสนอให้ทราบต่อไป...