Inside Dara
เจมี่เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่ เข้าใจกฎบริษัท รับกลัวแฟนคลับนอยด์ เตรียมซ้อมลุยสเตจต่อไป

เจมี่เจมส์-เติร์ด-ปอร์เช่ : วันที่ 25 พ.ย. ณ ลานอีเดน 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นักร้องวง Trinity ได้แก่ เติร์ด ลภัส งามเชวง, เจมี่เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล ได้ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “แกร็บเพย์ วอลเล็ต” ถึงเรื่องกฎของทางค่ายที่ทำให้แฟนคลับเข้าถึงวงทรินิตี้ยากขึ้น พร้อมทั้งเผยถึงการโพสต์ทวิตที่หลายคนจิ้นปอร์เช่กับแจ็คกี้

โชว์เคสเป็นยังไงบ้าง?

เจมี่เจมส์ : “ที่จริงเวลาซ้อมค่อนข้างน้อย โชว์เคสแรก พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด น่าจะเห็นแล้ว มันเป็นเพลงที่ไม่เคยเห็นเรามาก่อน รักติดไซเรนปอเช่ก็เต้นแรงอยู่เหมือนกัน”

ปอร์เช่ : “ใครเห็นคลิปแล้ว ออริจินอลต้องบอกเลย ว่าผมยอมแพ้พี่ครับ(หัวเราะ)”

เจมี่เจมส์ : “ตอนนี้เราก็กำลังเตรียมตัวสำหรับสเตจต่อๆไปอยู่ Fly into the night with you ที่ธันเดอร์โดม วันที่ 8 ธันวาคม ครับ”

ปอร์เช่ : “เปลี่ยนธีมก็จะมีเปลี่ยนเพลง ก็คือครั้งแรกเราจะมีเพลงพิเศษไปแหละ อย่างที่ทุกคนอาจจะเห็นกัน ครั้งต่อไปเราก็จะเปลี่ยนเพลงเหมือนกัน จะไปตามธีมครับ สเตจแรกเราปล่อยเพลง IOU ไป สเตจหน้าเราก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่เปลี่ยนเพลงแน่นอนครับ”

เติร์ด : “ก็อาจจะมีอะไรพิเศษๆ รอทุกคนเยอะครับ”

ยากไหม กับธีมแต่ละสเตจที่ต้องแตกต่างกัน?

เจมี่เจมส์ : “มันยากที่จำเนื้อเพลงมั้งครับ เราค่อนข้างมีเพลงใหม่มาเยอะหลายเพลง หรือบางเพลงที่เป็นภาษาเกาหลี ภาษาอังกฤษที่มันอาจจะจำยากมากกว่าภาษาไทยแต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด คือผมรู้สึกว่า twilight ตั้งใจซื้อตั๋วมาดูแล้วอ่ะ เราในฐานะศิลปินพาร์ตเราต่อให้มันจะเหนื่อยหรือว่าอะไร การที่เขามาดูเราซื้อตั๋วมาแล้ว ทุกอย่างต้องคุ้มค่า เราต้องเพอร์ฟอร์มให้ดีมากที่สุด มันจะไม่มีคำว่าเขามาดูแล้วจะเสียดาย คือเราต้องทำทุกอย่างให้เขาไม่เสียดาย”

ปอร์เช่ : “ขอบคุณทุกคนที่ซื้อบัตรด้วยนะครับ เราจะทำให้เต็มที่ เราจะทำให้มีความสุขแน่นอน สุขกว่าสเตจที่แล้วแน่นอน เต้นหัวหลุดเหมือนเดิมครับ”

ระยะเวลาสเตจไม่ได้ห่างกันมาก ซ้อมหนักไหม?

เจมี่เจมส์ : “ถามว่าพอเราเลือกทำงานตรงนี้ เราเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย งานอีเวนต์ต่างๆมีโชว์เคสคือ สุดท้ายเราต้องทำออกมาเต็มที่ที่สุด ช่วงนี้มันมีอีเวนต์เยอะมันก็ต้องมีเพลงใหม่ให้มาซ้อมอีก ที่เราต้องร้องเพลงที่ทุกคนไม่เคยเห็นอีก อย่างเพลงที่อยู่ในโชว์เคสแล้ว เพลงที่ไปตามอีเวนต์เราก็ต้องคอยเปลี่ยน เพราะเราเลือกแล้วส่าจะทำสิ่งๆนี้ การไปงานทุกครั้งคือ twilight รออยู่ เพราะฉะนั้นมันไม่มีช้อยส์อื่นสุดท้ายเราต้องทำออกมาให้ดีที่สุด”

ปอร์เช่ : “เราดรอปไม่ได้ เราต้องพัฒนา มากกว่าครั้งที่แล้วให้มากๆ เพราะเหมือนคนที่เคยดูก็เคยเห็นแล้ว ก็ต้องอยากเห็นสิ่งที่แปลกใหม่มากกว่าเดิม ก็เลยต้องทำให้ออกมาให้ดีที่สุดครับ”