Inside Dara
สุดกลั้น “แม่เอ๋” ร่ำไห้ทำได้แค่วิดีโอคอลร่วมทำบุญ “น้าค่อม”

ญาติเผยคลิป "แม่เอ๋ ปรีดากุล" ภรรยาคู่ชีวิตวิดีโอคอลร่วมพิธีทำบุญ "น้าค่อม ชวนชื่น" ร่ำไห้สุดกลั้นน้ำตาแห่งความโศกเศร้าบีบหัวใจคนดู

ยังคงอยู่ในความเศร้าโศกเสียใจกับการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิง สำหรับการจากไปของนักแสดงตลกอาวุโส "ค่อม ชวนชื่น" เมื่อเช้าวันที่ 30 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา ที่ประชาชนทั้งประเทศก็ร่วมแสดงความอาลัยกันคับคั่ง

ล่าสุดได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่ถูกโพสต์ลงเฟซบุ๊ก Ruathairat Laithong ซึ่งเผยให้เห็นภาพบรรยากาศการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ น้าค่อม โดยญาติๆ ที่พักอาศัยอยู่ในจังหวัดอ่างทอง พร้อมกับ แม่เอ๋ ปรีดากุล ภรรยา ขณะที่กำลังพักรักษาโควิด-19 ที่โรงพยาบาล ไม่สามารถร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้น้าค่อมได้ จึงทำได้แค่วิดีโอคอลเท่านั้น

พร้อมเผยความรู้สึกสุดเศร้าว่า " #เกลียดโควิคที่ทำให้พวกเราญาติๆต้องห่างกันในวันที่ทุกคนอ่อนแอและต้องการกำลังใจจากครอบครัวมากที่สุด #กำลังใจครอบครัวอ่างทองจะกอดครอบครัวน้าไว้นะคะน้าเอ๋ #น้าเอ๋เข้มแข็งให้มากๆเราทุกคนเป็นกำลังใจให้ทุกคนในครอบครัวน้าเอ๋นะคะ #ส่งบุญให้น้าชายที่รัก"

โดยบรรยากาศที่เห็นในคลิปนั้นด้าน แม่เอ๋ก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่ไหวหลั่งน้ำตาพร้อมพนมมือตั้งจิตอธิษฐานขณะร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้น้าค่อม ขอให้สามีไปสู่ภพภูมิที่ดี

ซึ่งหลังจากแฟนๆ ชาวเน็ตเห็นก็เข้าไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจให้ทั้งแม่เอ๋และครอบครัวเป็นจำนวนมาก