Inside Dara
ดราม่าเกิด ชาวเน็ตตำหนิ พี่สาวดาร์ลิ่ง อารดา ใช้ช้อนคนป้อนขนมหมา

เป็นเรื่องให้ชาวโซเชียลตำหนิติติงกันมากมาย เมื่อมีคนแชร์ภาพของ 2 สาวนั่งกินขนมหวานในร้านขนมหวานชื่อดัง พร้อมกับเอาช้อนป้อนขนมให้กับน้องหมาที่พามาด้วย และเมื่อพนักงานไปแจ้ง ก็ได้ตอบกลับว่า “ก็น้องอยากกินอ่ะค่ะ” จนถูกวิจารณ์ถึงพฤติกรรมอย่างล้นหลาม

แต่เรื่องเหมือนจะไม่จบง่ายๆ เพราะมีชาวเน็ตช่างสังเกตเห็นว่าหญิงสาว 1 ในนั้นเป็นนักแสดงสาว ดาร์ลิ่ง อารดา นั่นเอง โดยมีการนำภาพของสาวดาร์ลิ่งที่ใส่เสื้อแขนเป็นลายจุดและอุ้มน้องหมา เหมือนกับหญิงสาวในรูปมาเปรียบเทียบกัน จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด นักแสดงสาว ดาร์ลิ่ง อารดา ก็ได้นำข้อความที่พี่สาวของตนเองได้ตอบชี้แจงออกมาโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองว่า “ในเรื่องที่เอาช้อนให้สุนัขทานจากช้อน ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ แต่ขอชี้แจงตามนี้ค่ะ 1 ทาง Community mall ให้สุนัขเข้าได้ ต่อเมื่ออยู่บริเวณ outdoor

2 ที่นั่งอยู่ outdoor ของร้าน Afteryou 3 อยากชี้แจงเรื่องการตอบพนง.ร้านว่า “น้องอยากกินอะ” แต่ได้พูดว่า “ขอโทษค่ะ ไม่ทำแล้วค่ะ ไม่ให้กินแล้วค่ะ” ขอโทษค่ะ ขอบคุณที่เตือน ไม่ทำอีกแล้วค่ะ”

แต่งานนี้ถึงพี่สาวของดาร์ลิ่งจะออกมาโพสต์ขอโทษ แต่ก็ยังมีชาวเน็ตเข้ามาต่อว่าเป็นเรื่องที่ควรจะรู้ ไม่จำเป็นต้องให้ใครมาบอกเรื่องความเหมาะสมกับการใช้ช้อนที่คนใช้มาป้อนให้กับสัตว์เลี้ยง บ้างก็บอกว่า ถ้าจะขอโทษก็ไม่ควรที่จะอธิบายอะไรต่อ เพราะยิ่งอธิบายก็ยิ่งดูแย่ และเหมือนไม่ได้สำนึกผิดจริงๆ.