Inside Dara
ฐิสา ปัดทะเลาะ ผู้จัดการ จากกันด้วยดีไร้ปัญหาคาใจ

ฐิสารับให้แม่ดูแลคิวงานแทนผู้จัดการหวานเจี๊ยบ โต้ไม่ได้มีปัญหากันอย่างแน่นอน ย้ำยังรักและเคารพพี่หวานเจี๊ยบเหมือนเดิม แค่คุณแม่สะดวกที่จะกลับมาดูแลแล้วเท่านั้นเอง วอนอย่าดึงให้มีปัญหากับผู้ใหญ่เลย

อุ๊ยๆ แอบไปเห็นหัวไอจีของนางเอก ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ว่าคนดูแลไม่ใช่ผู้จัดการชื่อดัง หวานเจี๊ยบ ที่ดูแลดาราอยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น ชมพู่ อารยา, คริส หอวัง, ธันวา สุริยจักร และ ดิว อริสรา งานนี้เลยตามไปดูที่หัวไอจีของผู้จัดการหวานเจี๊ยบดูบ้าง และก็ไม่มีชื่อนางเอกคนสวย ฐิสา เหมือนแต่ก่อน อ่ะๆ งานนี้มีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า ต้องอัพเดตกับสาวฐิสาให้หายข้องใจซะหน่อยแล้ว

ไม่ได้ทะเลาะกับพี่หวานนะคะ

ตอนนี้ไม่ใช่พี่หวานเจี๊ยบดูแลแล้ว ให้ใครมาดูแลแทนค่ะ? “อ๋อ ใช่ค่ะ ตอนนี้เป็นคุณแม่กลับมาดูแลแล้วค่ะ หนูให้คุณแม่กลับมาดูแลได้สักพักแล้วนะคะ แต่ตอนที่พี่หวานดูแล ก็เป็นคุณแม่ที่ไปดูแลหนูที่กอง ไปงานด้วยตลอด ขับรถให้” มีปัญหาอะไรกับพี่หวานรึเปล่า ถึงได้ไม่ดูแลกันต่อ? “ไม่ค่ะ เปล่าเลยค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมาที่พี่หวานดูแลหนู พี่หวานดีกับหนูมากเลยค่ะ หางานให้ตลอด กับพี่หวานเราไม่ได้มีปัญหาหรือว่าทะเลาะอะไรกันเลยนะคะ คุยกันเรียบร้อยดีค่ะ หนูยังรักและเคารพพี่หวานเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแน่นอนค่ะ พี่หวานก็ยังหางานให้อยู่” ไม่ได้ทะเลาะกันเพราะเรื่องให้ถ่ายเซ็กซี่นะ? “ไม่ใช่เลยค่ะ ไม่ได้ทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไรทั้งนั้นค่ะ อย่ามองให้เป็นประเด็นเลยนะคะ เราไม่ได้โกรธหรือมีปัญหากันค่ะ แค่คุณแม่หนูสะดวกที่จะกลับมาดูแลหนูก็เท่านั้นเอง”.