Inside Dara
'ไฮโซน้ำผึ้ง-จารุวรรณ' ร่วมตัดสินการประกวด Miss Heritage Thailand 2565

วันจันทร์ ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565,คุณน้ำผึ้ง-จารุวรรณ โชติเทวัญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหาร บริษัท สหฟาร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้รับเกียรติร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวด Miss Heritage Thailand 2565 รอบตัดสิน ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ์ ชั้น 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยคุณน้ำผึ้งผู้บริหารสาวสวย นิวเจนทายาทหมื่นล้านแห่งสหฟาร์ม ผู้ผลิตและส่งออกไก่ ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกเปิดเผยว่า ล่าสุดคุณพ่อ ดร. ปัญญา โชติเทวัญ ประธานกรรมการบริษัท สหฟาร์ม และบริษัทในเครือ มอบหมายให้เป็นตัวแทนในการเปิดคฤหาสน์ บ้านสุขาวดีพัทยา เพื่อต้อนรับสาวงามและคณะการประกวด Miss Heritage Thailand 2565 เพื่อทำกิจกรรมร่วมกันก่อนเข้าสู่รอบเวทีสุดท้าย

ทั้งนี้เวทีการประกวดMiss Heritage Thailand เป็นเวทีคัดเลือกสาวงามตัวแทนของแต่ละจังหวัด ที่จะมาดำรงตำแหน่ง Miss Heritage Thailand นำร่องการท่องเที่ยววัฒนธรรมกับนางงามไทย โดยทำหน้าที่เป็น Influencer นำเสนอวัฒนธรรมในทุกมิติและทุกช่องทาง ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อสร้างกระแสนิยมให้คนรุ่นใหม่ได้เห็นคุณค่าของวัฒนธรรมไทยและเกิดการอนุรักษ์ที่ยั่งยืน

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวยังสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ คุณน้ำผึ้ง-จารุวรรณทายาทรุ่นที่ 2 แห่งสหฟาร์ม ที่ว่าผู้หญิงในยุคสมัยใหม่ต้องเก่งครบเครื่อง ทั้งการทำงาน การดูแลครอบครัว การดูแลตัวเอง รวมถึงการดูแลสังคม อีกทั้งยังต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจนเพื่อจะสามารถบรรลุจุดหมายให้เร็วที่สุด โดยปัจจุบันมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้หญิงต้องเข้ามามีบทบาทสำคัญ รวมถึงเป็นกระบอกเสียงในการพัฒนาช่วยเหลือพร้อมขับเคลื่อนสังคมและประเทศชาติเพื่ออนาคต