Inside Dara
“กึ้ง” ผ่านโลด! “นานา” เชียร์ทุกคนที่ “เจนี่” รัก

“นานา” โบ้ยถาม “เจนี่” แฮปปี้เปิดตัว “กึ้ง เฉลิมขัย” ปัดยกก๊วนกันท่าอีกฝ่ายสวีตหวานกลางคอนเสิร์ตมารูนไฟว์ ย้ำไม่มีสิทธิ์ให้ไฟเขียวไฟแดง เชียร์ทุกคนที่เพื่อนรัก

รวมแก๊งเพื่อนหันมาทำรายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ “กู๊ดมอร์นิ่งนางฟ้า” โดยได้จัดงานเปิดตัวแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ บริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ทั้งนี้สาว “นานา ไรบีนา” ไม่วายต้องมาตอบคำถามกรณีเพื่อนรัก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” อยู่ในโมเมนต์อินเลิฟกับไฮโซดัง “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” เพราะควงกันไปดูคอนเสิร์ต “มารูนไฟว์” ยกแก๊ง

“ไปดูคอนเสิร์ตกันค่ะ โห สนุกมาก เต้นกันร่างพังกันเลยทีเดียว (มีเจนี่-กึ้งด้วย?) ค่ะ ทำไมเหรอคะ(หัวเราะ) ก็ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันทั้งหมด ไม่ได้เอาเราไปกันท่า โห วันนั้นไม่ใช่แค่นานากับเวย์ ไปกันหมดเลย เยอะค่ะ มาเป็นคู่บ้าง ไม่มีคู่ก็มี พี่หมอเอกก็ไปนะคะ(หัวเราะ) ส่วนเจนี่-กึ้งเป็นคู่หรือเปล่าอันนี้ต้องไปถามเขา ว่าเป็นคู่กันหรือเปล่า”

“ถามว่าเชียร์ไหมก็เชียร์ทุกคนที่เพื่อนรัก เชียร์ทุกคนที่เพื่อนแฮปปี้ เชียร์ทุกคนที่ทำให้เพื่อนเรามีความสุขค่ะ นานาไม่สามารถจะไปไฟเขียวไฟแดงใครได้นะ เพราะฉะนั้นเขาชอบใครรักใครเราก็แฮปปี้ด้วยค่ะ เรื่องปรึกษาก็เป็นเพื่อนกันก็ต้องมีคุยกันบ้างอยู่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้ชีกำลังสนใจเรื่องกำลังจะเปิดแหล่งออกกำลังกายของตัวเองอยู่มากกว่า เรื่องรักก็เป็นรอง เรื่องงานมาเป็นหลัก”

บอกแค่เห็น “เจนี่” ก็ทำให้มีแรงฮึดเข้มแข็ง เวลาเจอเรื่องท้อๆ

“นานาว่าตอนนี้เขาโตมาก บางทีเขามาให้กำลังใจเราเองด้วยซ้ำ เพราะเจนี่แข็งแรงมาก เขาสามารถทำให้นานารู้สึกได้ว่าบางทีเราเข้มแข็งขึ้นโดยที่เราแค่เห็นเขา บางทีแค่เราคิดว่าสิ่งที่ผ่านมาอะไรเกิดขึ้น เราทำดีที่สุดแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นข้างหน้าเราตั้งรับกับมันอย่างแข็งแรงเหมือนที่เจนี่เป็น นานาว่าเขาให้กำลังใจนานาได้ดีมาก”

รับนั่งไม่ติดเก้าอี้ ห่วง “บีน่า-บรู๊คลิน” เข้าโรงเรียนวันแรก

“ตอนนี้เข้าเรียนแล้วค่ะ เตรียมอนุบาล ยังไม่เป็นอนุบาลเต็มตัว ก็ร้องไห้ (หัวเราะ) วันเเรกยังไม่ร้องไห้แต่วันที่ 2 วันที่ 3 เริ่มรู้ตัวว่าต้องมาโรงเรียนไม่ได้อยู่กับแม่ ก็มีร้องไห้ แต่ว่าหลังจากที่เรามารับเขาตอนเลิกเรียน เขาก็ลั้นลามีความสุข ก็ห่วงนะ วันแรกนานานั่งไม่ติดเลยนะพอส่งลูกเสร็จ ปกติพอส่งลูกเสร็จก็จะได้ไปออกกำลังกายไปทำโน่นนี่ แต่เราไปวนเวียนอยู่แถวโรงเรียน คุณเวย์บอกว่าไม่มีอะไรหรอกแต่เรากังวล ผ่านมาตอนนี้ก็ดีขึ้น”

“ก็อธิบายลูกว่าลูกโตแล้วทุกคนก็จะต้องไปโรงเรียน แล้วไปโรงเรียนก็จะได้เป็นคนเก่งมีความรู้ เขาก็จะเข้าใจ ตอนนี้คุณครูยังให้อยู่ห้องเดียวกันก่อน เห็นบอกพอโตขึ้นก็อาจจะต้องแยกกันเพราะจะได้มีสังคมคนละแบบ ตอนนี้ถามว่าเหงาไหม ก็ยังไม่ได้เหงาขนาดนั้น เพราะว่าจริง ๆ แล้วระยะเวลาของการไปโรงเรียนของเขายังไม่ได้ยาวมาก คุณพ่อจะค่อนข้างกังวลน้อยกว่าคุณแม่นิดหนึ่ง ตอนนี้ยังไปส่งเองทุกวันค่ะ มีอยู่วันหนึ่งเมื่อวานคุณพ่อไปรับ ถ้าเราไม่ว่างก็มีบ้างที่อาจจะสลับกัน”